Vì sao dầu hoa Anh thảo Oeneva được phụ nữ sau sinh “săn lùng”?

Oeneva là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết hiệu quả, an toàn cho phụ nữ có thành phần được chiết xuất từ cây Oenothera (dầu hoa Anh thảo) – một thảo dược quý trên dãy núi Anpơ (Pháp – Thụy Sỹ) kết hợp với Dầu hạt Lanh, Vitamin E và Alpha lipoic acid.

Oeneva cực kỳ an toàn cho phụ nữ sau sinh

Làm đẹp là nhu cầu tự thân của mọi phụ nữ và ngay cả khi đang mang bầu hay đang cho con bú, nhu cầu này vẫn luôn thường trực. Tuy nhiên, ở giai đoạn sau sinh, các sản phẩm làm đẹp cần đáp ứng những tiêu chí khắt khe hơn như: sản phẩm phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nhưng vẫn phải mang lại hiệu quả rõ rệt.

Oeneva là sản phẩm được chiết xuất từ Oenothera (Dầu hoa Anh thảo) – một thảo dược quý trên dãy núi Anpơ (Pháp – Thụy Sỹ) kết hợp với Dầu hạt Lanh, Vitamin E và Alpha lipoic acid. Oeneva giúp cân bằng nội tiết tố nữ, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ: da xấu, tóc khô xơ, yếu sinh lý.

Vì sao dầu hoa Anh thảo Oeneva được phụ nữ sau sinh “săn lùng”? - 1

Các nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh các thành phần trong Oeneva cực kỳ an toàn, đặc biệt là Oenothera còn giúp tăng tiết sữa, tăng chất lượng sữa mẹ. Đây là yếu tố đầu tiên giúp Oeneva được hàng triệu phụ nữ sau sinh tin dùng và tích trữ để sử dụng hàng ngày.

Oeneva giúp giải quyết các vấn đề của phụ nữ sau sinh

Theo các chuyên gia nội tiết: “Sau sinh, nồng độ estrogen trong máu từ cao nhất bất ngờ giảm đột ngột gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, ngoại hình người phụ nữ, dẫn đến: mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, rụng tóc, giảm ham muốn, khô hạn… Nếu không có biện pháp kịp thời, tình trạng này sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe, tinh thần người phụ nữ cũng như hạnh phúc gia đình.”

Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em thông thái đã lựa chọn Oeneva để phục hồi và cân bằng estrogen, từ đó giải quyết triệt để các vấn đề sau sinh, lấy lại nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt.”

Nhờ công thức ưu việt mà Oeneva mang lại tác động toàn diện cho phụ nữ sau sinh giúp:

- Điều hoà nội tiết tố nữ, bổ sung các chất chống oxy hóa

- Làm chậm quá trình lão hóa da

- Giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ: Da xấu, tóc khô xơ, yếu sinh lý

Vì sao dầu hoa Anh thảo Oeneva được phụ nữ sau sinh “săn lùng”? - 2

Bằng chính chất lượng sản phẩm, Oeneva cam kết người dùng sẽ cảm nhận được hiệu quả theo từng tuần sử dụng:

- Sau 4 tuần: Cảm nhận tinh thần thoải mái, hưng phấn hơn, cảm giác thèm “yêu” trở lại, tăng tiết dịch. Da bắt đầu sáng lên và mềm mại hơn

- Sau 8 tuần: tinh thần hưng phấn, sức khỏe được cải thiện rõ

- Sau 12 tuần: Dễ dàng lên đỉnh, dịch tiết tràn trề, duy trì tình trạng nhạy cảm, da sáng lên thấy rõ, căng mướt và mịn hơn.

Oeneva tự tin triển khai chương trình cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả.

Sử dụng Oeneva là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ sau sinh, đang cho con bú. Hiện nay, Oeneva đang được phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline: 1800 1190 (Miễn cước)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).