CHLITINA Nam Thiên Spa - Liệu trình “Hồi sinh làn da”

Phụ nữ thường lo lắng rằng làn da bước sang tuổi 30 sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, việc sử dụng mỹ phẩm kết hợp chăm sóc da theo liệu trình Spa sẽ giúp các nàng tối ưu hiệu quả làn da. Liệu trình Tỏa Sáng Hồi Sinh Ngôi Sao - Sparkling Crystal Youthful Beauty Treatment Course được CHLITINA Nam Thiên Spa lựa chọn kỹ thuật “chạm cảm nhận” độc quyền, giúp hồi sinh làn da săn chắc từ bên trong lẫn bên ngoài.
Chia sẻ

CHLITINA  Nam Thiên Spa - Liệu trình “Hồi sinh làn da” - 1

CHLITINA Nam Thiên Spa tọa lạc tại con đường xa hoa đắt đỏ nhất Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ chăm sóc từ da mặt đến làn da cơ thể. CHLITINA luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, phù hợp với nhu cầu của từng loại da để làn da được cải thiện một cách rõ rệt. Với sứ mệnh đồng hành cùng người phụ nữ trong công cuộc đánh thức thanh xuân, CHLITINA Nam Thiên Spa tự hào mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CHLITINA  Nam Thiên Spa - Liệu trình “Hồi sinh làn da” - 2

Không gian sang trọng và thư giãn tại CHLITINA Nam Thiên Spa

Đầu tháng 3/ 2022, CHLITINA Nam Thiên Spa chính thức ra mắt liệu trình mới - “Tỏa Sáng Hồi Sinh Ngôi Sao” - Sparkling Crystal Youthful Beauty. Gắn liền với sứ mệnh “đánh thức thanh xuân”, liệu trình này không chỉ giúp tái sinh lại làn da uể oải mà còn tạo không gian thư giãn giúp các nàng tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi.

Liệu trình Tỏa Sáng Hồi Sinh Ngôi Sao là liệu trình chăm sóc da mới nhất từ CHLITINA Nam Thiên Spa bao gồm các bước chăm sóc làn da toàn diện từ làm sạch, di tinh chất phục hồi và nâng cơ da mặt. Với các kỹ thuật tối ưu: Kỹ thuật “chạm cảm nhận” sẽ giúp làn da được thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu trên da, kích thích sản sinh collagen. Đây là bước giúp nâng cơ da một cách hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa. Bên cạnh đó, kỹ thuật “quả cầu lạnh” có trong liệu trình giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn và gia tăng độ đàn hồi cho làn da.

CHLITINA  Nam Thiên Spa - Liệu trình “Hồi sinh làn da” - 3

Liệu trình Tỏa Sáng Hồi Sinh Ngôi Sao tại CHLITINA Nam Thiên Spa

Sau những ngày làm việc căng thẳng, tận hưởng một liệu trình chăm sóc làn da chính là cách phụ nữ yêu thương bản thân mình. Đồng thời, đây cũng là lúc cơ thể được thư giãn và nạp lại nguồn năng lượng mới. Hãy để CHLITINA Nam Thiên Spa đồng hành cùng các nàng trong công cuộc lưu giữ nét đẹp thanh xuân nàng nhé!

Tham quan Showroom, mua hàng và trải nghiệm CHLITINA Nam Thiên Spa tại:

Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, HCM

Số Điện Thoại: 028.5413.0700 

Website: https://chlitinashop.vn

Fanpage CHLITINA: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

Fanpage CHLITINA NAM THIÊN SPA: https://www.facebook.com/chlitinanamthienspa