Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu

Vài năm gần đây, nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là trào lưu “hot” không chỉ riêng giới trẻ mà ở bất kì độ tuổi nào. Chính vì thế, các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên, số ca điều trị không hiệu quả cũng từ đó tỷ lệ thuận mà lên, khiến giới làm đẹp dần mất đi lòng tin vào các cơ sở làm đẹp.
Chia sẻ

Viện thẩm mỹ Arina là một trong những cái tên được khá nhiều người nhắc đến hiện nay khi nói đến địa chỉ làm đẹp uy tín. Vậy đâu là điểm thu hút của Arina mà khiến các tín đồ làm đẹp luôn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tân trang nhan sắc, mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

Viện thẩm mỹ Arina tiên phong về điều trị mụn nám

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 1

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Arina với các sản phẩm dịch vụ dành cho phụ nữ và trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, địa chỉ đáng tin cậy của chị em. Với lòng tận tâm, nhiệt tình, yêu cái đẹp và luôn mong muốn đem đến sự hoàn hảo về nhan sắc, đội ngũ nhân viên Arina luôn làm việc dựa theo 4 tiêu chuẩn cho sự thành công trong nghề nghiệp: Sức khỏe của khách hàng; Cái đẹp hoàn hảo, phù hợp nhất cho khách hàng; Uy tín thương hiệu; Tâm đức trong nghề.

Hiện nay Viện thẩm Mỹ Arina chỉ có duy nhất một trụ sở chính tại Hà Nội đó là 42 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các dịch vụ nổi trội tại Viện thẩm mỹ Arina

Trị mụn tái sinh đa tầng APR

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 2

Mụn luôn là vấn đề thẩm mỹ gây những biến chứng sẹo lõm, lồi, thâm khiến bạn mất tự tin và giảm khả năng thành công của bạn trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy chăm sóc ngay bây giờ, đúng cách để bạn không phải hối hận mãi về sau.

Siêu công nghệ Tái sinh đa tầng APR giúp điều trị mụn triệt để đến 99%, khắc phục mụn chuyên sâu, hạn chế mụn tái phát, Làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào hơn . Bên cạnh đó, liệu trình Tái sinh đa tầng APR tại Viện thẩm mỹ Arina cũng sẽ chăm sóc bảo vệ da trước các tác động từ môi trường làm việc và sinh hoạt, giúp ngăn ngừa các yếu tố gây mụn, tình trạng lão hóa da,..

Trị nám công nghệ Pastelle

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 3

Đội ngũ chuyên gia có tay nghề, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị

Thế hệ Laser mới và tân tiến nhất của Mỹ được FDA công nhận về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị sắc tố da như nám, sạm, chàm, bớt và trẻ hóa da, hỗ trợ điều trị mụn, sẹo thâm do mụn, an toàn và hiệu quả. Với Cơ chế điều trị bằng các tia laser xuyên qua da, tác động đến vùng da cần điều trị, năng lượng được phát ra gây rung lắc mạnh, làm vỡ vụn mục tiêu thành những hạt nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể. Chỉ sau 1 buổi điều trị tại phòng khám cũng sẽ làm mờ vết nám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ Pastelle cũng sẽ giúp xóa mờ các loại bớt hắc tố, xóa xăm không để lại sẹo, khắc phục hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn. Qua đó giúp da sáng màu, se khít lỗ chân lông, da săn chắc và mịn màng hơn.

5 lý do bạn nên chọn Viện thẩm mỹ Arina để làm đẹp

Được dẫn dắt bởi chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 4

Chủ tịch Vũ Hoài Thu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Chủ tịch Vũ Hoài Thu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là cái tên khá quen thuộc với chị em yêu làm đẹp bởi sự chu đáo và sự am hiểu về làn da.

Đội ngũ kỹ thuật viên tận tình - chuyên nghiệp

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 5

Kỹ thuật viên tại ARINA luôn được lòng các chị đẹp bởi đôi bàn tay có thể "rửa trôi" mọi căng thẳng, mệt mỏi và chăm chút cho làn da, mái tóc của chị em. Giúp trả lại vẻ ngoài và tinh thần rạng ngời sức sống cho khách hàng tìm đến ARINA. 

Không gian làm đẹp sang trọng - đẳng cấp

Tọa lại tại trung tâm thành phố ở 42 Lê Đại Hành, với thiết kế hiện đại và sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, chị em đến trải nghiệm dịch vụ, ai nấy đều phải trầm trồ vì không gian làm đẹp luxury đạt chuẩn 5 sao của Viện thẩm mỹ Arina.

Sử dụng sản phẩm làm đẹp chất lượng cao

Safe Beauty là phương châm hoạt động của ARINA, bởi vậy mọi sản phẩm được ARINA sử dụng đều đảm bảo về mặt chất lượng cho quý khách hàng. ARINA tin rằng làn da của mọi quý cô đều xứng đáng với những sản phẩm chất lượng nhất.

Sở hữu công nghệ trị nám độc quyền chuẩn châu Âu

Viện thẩm mỹ Arina điều trị mụn, nám hiệu quả theo công nghệ Châu Âu - 6

Công nghệ trị nám độc quyền _ đã giúp ARINA xóa nám vĩnh viễn thành công cho hàng ngàn ca nám (Hình ảnh khách hàng thực tế)

Bên cạnh các dịch vụ trị mụn, sẹo thâm,... trị nám là dịch vụ được săn đón nhất tại ARINA. Với công nghệ trị nám độc quyền _ đã giúp ARINA xóa nám vĩnh viễn thành công cho hàng ngàn ca nám. Trả lại làn da mịn màng cho nhiều chị em. 

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại của một viện thẩm mỹ ngay giữa trung tâm thành phố, Arina được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại thủ đô. Các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo từ tư vấn dịch vụ, đặt lịch đến tư vấn sau khi sử dụng dịch vụ.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị tận gốc các vấn đề về da hãy liên hệ:

Viện thẩm mỹ Arina

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 09 4567 4242

Website: https://arina.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrimunarina/