Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng

Viên uống dưỡng da Diamond White được ra mắt vào tháng 7/2020 là phiên bản nâng cấp của viên uống trắng da Beauty Plus đình đám trước đây, với nhiều thành phần mới vượt trội sẽ làm trắng da gấp nhiều lần so với phiên bản Beauty Plus.

Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng - 1

Viên uống dưỡng da Diamond White là sản phẩm của Công ty Dược Nature - Thương hiệu Việt Nam phân phối bởi Công ty GHB do CEO Ngọc Trinh điều hành được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trong nước và hiện đã có mặt tại 27 Quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Nhật Bản, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và được Bộ Y tế và các cơ quan chức năng cấp giấy phép về An Toàn Thực Phẩm.

Công dụng Viên uống dưỡng da Diamond White được chị em yêu thích:

1. Hỗ trợ làm trắng da vượt trội, giúp da căng bóng

2. Hỗ trợ loại bỏ các vết nám, sạm tàn nhang trên da

3. Hỗ trợ làm chậm quá trình Oxy hóa, ngăn chặn các dấu hiệu của quá trình lão hóa

4. Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường, chống tia UVA, UVB

5. Ức chế hình thành các gốc oxy hóa

Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng - 2

Đối tượng sử dụng viên uống trắng da Diamond White

Phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu làm đẹp da. Người có nguy cơ bị lão hóa da, người bị khô da, sạm da, da kém đàn hồi. Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da.

Viên uống trắng da Diamond White đang được phân phối bởi công ty GHB của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, được rất nhiều diễn viên nổi tiếng sử dụng như bảo bối chăm sóc da toàn diện và phản hồi vô cùng hiệu quả.

Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng - 3

Thành phần và cơ chế tác dụng Viên uống dưỡng da Diamond White

1. Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo (Astareal oil 50FC)

Astaxanthin là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên. Đây là một loại caroten tự nhiên được tìm thấy trong nhiều sinh vật biển như cua, tôm, cá hồi và tảo.

Công dụng Astaxanthin trong viên uống trắng da Diamond White: Tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, giảm đau, tăng cường miễn dịch, chống mệt mỏi,...

Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng - 4

2. Nutroxun

Là hợp chất kết hợp giữa hương thảo (Rosmarinus officinalis) và chiết xuất bưởi (Citrus paradisii) giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời từ bên trong. Tác dụng của nó mang tính hệ thống, ngăn ngừa và làm giảm quá trính oxy hóa quang hóa, sạm da và lão hóa da.

3. Elastin

Elastin là một protein ma trận ngoại bào (ECM) cung cấp khả năng phục hồi và độ đàn hồi cho các mô và cơ quan. Elastin linh hoạt hơn 1000 lần so với collagens, do đó chức năng chính của Elastin là tính đàn hồi của các mô.

4. L-cystine

Là một acid amin, tham gia vào quá trình chuyển hóa ở da, đào thải độc tố, cặn bã ra ngoài, L-cystine ngăn chặn sản xuất eumelanin đen có khả năng làm trắng da rất cao nên đước sử dụng trong các sản phẩm làm trắng da.

5. Collagen

Collagen là một loại protein chính của mô liên kết, chiếm tới 25 – 30% tổng lượng protein trong cơ thể người. Chức năng chính của Collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, làm vết thương mau lành. Collagen liên quan mật thiết đến tính trạng khỏe mạnh, đàn hồi của da, tóc, móng, xương khớp, ruột, sụn, giác mạc, mạch máu và các mô khác trên cơ thể người.

6. Nano Curcumin

Là hoạt chất chính có trong tinh bột nghệ có khả năng chống oxy hóa da và ức chế melanin (sắc tố da) phát triển, giúp da loại bỏ được các tế bào chết ra khỏi cơ thể, góp phần dưỡng ẩm da, giúp da sáng khỏe, mịn màng, giảm thâm nám, làm mờ sẹo, mờ vết nhăn, trị mụn, giúp da hồng hào trắng sáng.

7. Acid Hyaluronic

Tăng cường cung cấp nước cho da, giúp duy trì độ ẩm, độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp da nhanh lành vết thương, duy trì làn da khỏe mạnh, dẻo dai.

8. Chiết xuất hạt nho

Thành phần giàu vitamin A, E, acid béo thiết yếu, proanthocyanidin. Giúp trung hòa các gốc tự do có hại, chống oxy hóa, chống lão hóa cho làn da, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, chống ung thư da, duy trì làn da trẻ trung, tải thiện hydrat hóa làn da.

9. Vitamin C

10. Chiết xuất Oliu

11. Nacinamide (Vitamin B3)

12. Riboflavin (Vitamin B2)

Cách dùng Viên uống Diamond White

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống với nhiều nước, sau ăn.

Dùng liên tục trong 2 – 3 tháng để có hiệu quả rõ ràng với liều 2 viên/ngày, sau đó có thể sử dụng với liều 1 viên/ngày để duy trì làn da tươi trẻ.

Hiện viên uống Diamond white đang có chương trình siêu khuyến mãi chào hè là khi khách hàng mua 3 hộp Viên uống Diamond White sẽ được tặng ngay 1 hộp Diamond White trị giá 1.380.000đ (số lượng có hạn nên hãy nhanh tay đăng ký theo thông tin liên hệ phía dưới).

Viên uống trắng da Diamond White - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trắng sáng - 5

Sản phẩm viên uống trắng da Diamond white do công ty cổ phần dược liệu Nature Việt Nam. Được phân phối bởi công ty bởi công ty GHB do CEO Ngọc Trinh điều hành.

Liên hệ Nhà phân phối chính hãng AnnaStar:

Website: https://annastar.vn/

Hotline: 0962.893.711 (tổng đài 24/7)