Doanh nhân Ngân Thơm: “Phụ nữ thời nay cần bản lĩnh cần tự chủ được kinh tế”

Doanh nhân Ngân Thơm sinh năm 1993. Cô hiện đang là Phó giám đốc Công ty TNHH TV&DV IGREEN. Nữ doanh nhân cũng chính là người đồng hành cùng Tổng giám đốc Trần Hoài để xây nên nên thương hiệu IGREEN uy tín như hiện tại.

Ngân Thơm xuất phát điểm là một cô gái trẻ đam mê kinh doanh online. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm và không nhận được sự hướng dẫn phù hợp về lĩnh vực kinh doanh nên không ít lần, cô nàng phải đối diện với thất bại.

Doanh nhân Ngân Thơm: “Phụ nữ thời nay cần bản lĩnh cần tự chủ được kinh tế” - 1

May mắn là Ngân Thơm đã gặp được CEO Trần Hoài. Hai người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh này đã cùng nhau hiện thực hóa những dự định đang được ấp ủ. Họ cùng nhau tạo nên Công ty TNHH TV&DV IGREEN và quyết tâm đưa IGREEN trở thành thương hiệu mỹ phẩm với dòng sản phẩm trị mụn uy tín trên thị trường. Sau nhiều năm phấn đấu, từ một cô gái trẻ xuất thân nơi miền quê khó khăn, giờ đây đã trở thành người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và thành công.

Muốn thành công, phải vượt qua thử thách

Khi mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, Doanh nhân Ngân Thơm đã phải đối mặt với thử thách quảng bá thương hiệu. Giữa vô vàn những sản phẩm có mặt trên thị trường, phải làm sao để biến IGREEN trở thành cái tên đặc biệt và nổi bật hơn cả. Nữ doanh nhân đã quyết định chứng minh cho mọi người thấy bằng chất lượng và uy tín của sản phẩm. Cô cùng thương hiệu luôn không ngừng cố gắng để hoàn thành sứ mệnh trả lại sự tự tin và gương mặt hoàn hảo cho mọi cô gái.

Doanh nhân Ngân Thơm: “Phụ nữ thời nay cần bản lĩnh cần tự chủ được kinh tế” - 2

Doanh nhân Ngân Thơm – Người phụ nữ bản lĩnh và tự chủ kinh tế trong gia đình

Thời đại công nghệ 4.0 kéo theo sự phát triển vượt bậc về nhu cầu sử dụng các trang mạng xã hội của người dân. Chính vì lẽ đó, nếu hệ thống không đầu tư để phát triển theo sự vận hành của xã hội và thị hiếu của người dùng thì chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi việc bị đào thải. Hiểu được điều đó, Doanh nhân Ngân Thơm luôn cố gắng không ngừng trong việc học hỏi, tìm tòi cái mới để áp dụng vào việc phát triển thương hiệu.

Doanh nhân Ngân Thơm: “Trong kinh doanh, phải đặt cái tâm lên hàng đầu”

Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng IGREEN, nữ doanh nhân chia sẻ bản thân đã cảm thấy tự tin hơn trước rất nhiều. Quan trọng nhất là thu nhập của cô ngày càng ổn định, dù đang bầu bì nhưng vẫn tự chủ kinh tế, không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, không chỉ lo lắng được cho gia đình nhỏ, cô còn có thể đỡ đần, chu toàn được cho gia đình 2 bên.

Với phương châm kinh doanh: “Hãy đặt cái tâm lên hàng đầu và luôn đặt mình vào vị trí khách hàng”, nữ doanh nhân luôn cố gắng giúp nhân viên có thêm nhiều cơ hội để phát huy được năng lực của bản thân. Cô luôn làm gương và tận tình hướng dẫn cho nhân viên về kinh nghiệm và phương pháp kinh doanh hiệu quả.

Doanh nhân Ngân Thơm: “Phụ nữ thời nay cần bản lĩnh cần tự chủ được kinh tế” - 3

Ngân Thơm tuy đang trong thai kỳ nhưng vẫn là có thể chu toàn gia đình và kinh doanh tốt

“Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng nhau” – đây là câu nói mà Ngân Thơm vô cùng tâm đắc. Trước khi trở thành một lãnh đạo, Doanh nhân Ngân Thơm muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người. Ngân Thơm muốn nhân viên của mình luôn cảm thấy hạnh phúc và yên tâm trong ngôi nhà chung. Cô luôn dành phần lớn thời gian để theo sát từng cá nhân trong hệ thống và hỗ trợ họ ngay khi cần. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn như một người chị lớn khi luôn chia sẻ, quan tâm đến việc kinh doanh của từng đơn vị để đảm bảo rằng họ không bị tồn hàng và luôn được đảm bảo về mặt kinh tế.

Doanh nhân Ngân Thơm: “Phụ nữ thời nay cần bản lĩnh cần tự chủ được kinh tế” - 4

Cảm ơn nữ doanh nhân đã chia sẻ cho chúng tôi những câu chuyện thú vị. Chúc cô trong thời gian tới sẽ vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông và công việc ngày càng phát triển.