Petunia Charm Center chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp

Được thành lập từ năm 2013 với tiền thân là Dạ Yến Thảo Spa, trải qua nhiều năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực làm đẹp, Petunia Charm Center cuối cùng cũng đã có được vị thế nhất định trên thị trường làm đẹp và tìm thấy hướng đi riêng dài hạn cho mình.

Triển khai trong chiến lược kinh doanh mới từ năm 2020, tầm nhìn đến 2030, Petunia Charm Center đã xây dựng và hoàn thiện kế hoạch phát triển thương hiệu, theo đó, lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng hệ thống làm đẹp, nâng cấp cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại; đồng thời nghiên cứu đa dạng hóa dịch vụ gắn liền với công nghệ sinh học, nhất là trong kỷ nguyên làm đẹp hướng tới sự an toàn và những giá trị bền vững như hiện nay.

Petunia Charm Center và định hướng dẫn đầu về công nghệ hiện đại trong làm đẹp

Nhìn chung về thị trường, Petunia Charm Center hiện đang là một trong những đơn vị làm đẹp lớn sẵn sàng đón đầu xu hướng công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm mục đích phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Petunia Charm Center chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp - 1

Petunia Charm Center đưa công nghệ hiện đại vào các liệu trình điều trị khách hàng

Ngay từ khi ra đời, Petunia Charm Center đã hoạt động và phát triển dựa trên mục tiêu đưa đến cho khách hàng “vẻ đẹp tự nhiên” nhất với trải nghiệm an toàn bằng ứng dụng công nghệ hiện đại, không xâm lấn, tổn thương. Vì vậy, các công nghệ làm đẹp được nghiên cứu và ứng dụng tại đây đều là những công nghệ tối tân, hiện đại.

Công nghệ DLS; công nghệ IPL, công nghệ Fractional, công nghệ Thermage, công nghệ Hifu Sonoqueen, công nghệ Mesotherapy, công nghệ ánh sáng sinh học, công nghệ mở màng tế bào Electroporation… và hàng loạt công nghệ làm đẹp đang làm mưa làm gió tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,... đều đã có mặt tại Petunia Charm Center.

Petunia Charm Center chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp - 2

Việc cập nhật công nghệ mới liên tục mang lại hiệu quả cao hơn cho các dịch vụ

Tại Petunia Charm Center, hệ thống máy móc và công nghệ làm đẹp không chỉ được cam kết chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn được lựa chọn theo tiêu chí an toàn và hiệu quả, được bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Bà Nguyễn Yến Thảo - CEO Petunia Charm Center chia sẻ: “Là một trong những đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp với công nghệ mới, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam một thị trường làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn, trở thành người bạn đồng hành uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong hành trình nhan sắc.”

Petunia Charm Center phát triển đa dạng hóa dịch vụ gắn liền với công nghệ sinh học

Bắt nhịp xu hướng làm đẹp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Petunia Charm Center đã xác định phải phát triển danh mục dịch vụ phong phú theo nhu cầu thị trường, nhằm đáp ứng mong muốn đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Petunia Charm Center cũng bám chắc vào mục tiêu xây dựng thương hiệu để xác định triển khai dịch vụ không dàn trải, không đi theo trào lưu “ăn xổi” mà tập trung chủ yếu vào các mảng chăm sóc và điều trị gắn liền với ứng dụng công nghệ sinh học.

Petunia Charm Center chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp - 3

Ứng dụng công nghệ sinh học trong làm đẹp mang tới sự an toàn và hiệu quả khả quan

Mục đích chính là mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên sâu, cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm để nâng tầm giá trị cho thương hiệu.

Hiện tại, Petunia Charm Center có tới gần 100 dịch vụ bao gồm triển khai ở các hạng mục: Chăm sóc da; điều trị da; trẻ hóa da; điều trị rụng tóc và hói đầu; triệt lông; giảm béo; phun xăm, massage thư giãn.

Trong đó nổi bật nhất và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng nhất là các dịch vụ:

- Điều trị rụng tóc và hói đầu công nghệ sinh học Ballvic Matrix Hair

- Điều trị nám công nghệ Melas Matrix 7in1

- Điều trị sẹo rỗ công nghệ sinh học Bio ScarOlogi

- Điều trị mụn công nghệ sinh học Acne Bio Light

- Trẻ hóa da công nghệ sinh học Double Collagen

Petunia Charm Center chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp - 4

Khách hàng hài lòng sau khi điều trị rụng tóc tại Petunia Charm Center

Hiệu quả của các phương pháp làm đẹp tại Petunia Charm Center được các chuyên gia đánh giá cao. Chính vì thế mà suốt nhiều năm thành lập và phát triển, hàng chục ngàn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu làm đẹp này. Đây là điều không dễ dàng trong nền thẩm mỹ cạnh tranh khốc liệt hiện nay, khi các thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp nở rộ và luôn phải cố gắng hết mình để được khách hàng lựa chọn.

Nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, Petunia Charm Center cũng chú trọng trong quy trình phục vụ & chăm sóc khách hàng: Khách hàng được thăm khám, tư vấn trực tiếp với chuyên gia, bác sĩ; được lên phác đồ điều trị cụ thể; được ký văn bản cam kết trước khi bắt đầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

Petunia Charm Center - hệ thống chăm sóc & điều trị da công nghệ sinh học

Hotline: 0966 446 144

Hệ thống cơ sở:

CS1: Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, HN

CS2: Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN

CS3: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN

Website: www.petunia.vn/

Youtube: Petunia Charm Center

Fanpage: www.facebook.com/petuniavietnam/