Hành trình nâng tầm nhan sắc Việt với thương hiệu mỹ phẩm Lori B của nữ CEO trẻ

CEO Thanh Mai – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lori B đã mang tới cho phụ nữ Việt phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn bằng những sản phẩm chất lượng.

Hành trình đến với Lori B 

“Chắc hẳn ai từng bị mụn sẽ thấu hiểu cảm giác của Mai - khao khát 1 làn da căng bóng, trắng mịn. Nhưng ngược lại hết đợt mụn này, lại đến đợt mụn khác hoành hành. Hậu hết mụn là da để lại nhiều thâm sẹo, những gian truân trên hành trình điều trị mụn chắc hẳn nhiều người thấu hiểu. Lựa chọn nhiều phương pháp, những sản phẩm đặc trị nhưng không sản phẩm nào phù hợp với làn da khó chiều của mình.”, Thanh Mai chia sẻ. Chán cảnh tượng đi tìm sản phẩm phù hợp với da, Thanh Mai xây dựng ước mơ phát triển 1 thương hiệu riêng.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành làm đẹp, Mai đã quyết định học hỏi và bắt tay vào xây dựng thương hiệu mỹ phẩm “made in Việt Nam” nhưng chất lượng quốc tế. Và Lori B chính là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của Thanh Mai muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt.  

Hành trình nâng tầm nhan sắc Việt với thương hiệu mỹ phẩm Lori B của nữ CEO trẻ - 1

Đúng như mong muốn của Thanh Mai, Lori B chính là thành công của cô CEO trẻ đầy bản lĩnh. Năm 2009 thương hiệu xuất hiện trên thị trường thực hiện sứ mệnh mang đến những dòng mỹ phẩm cao cấp giúp cho rất nhiều người cải thiện làn da, lấy lại sự tự tin.

Từ thời điểm đó đến nay đã hơn 10 năm, CEO Thanh Mai vẫn không ngừng tìm tòi nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm phù hợp hơn với đặc tính làn da phụ nữ Việt. 

Sản phẩm được Công ty OEM sản xuất tại Hàn Quốc, đạt tiêu chất lượng chuẩn quốc tế. Những dòng mỹ phẩm Lori B là liệu pháp hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi da hiệu quả cao. Với sứ mệnh mang chất lượng Hàn phục vụ người Việt, Lori B và CEO Thanh Mai mong muốn hợp tác với nhiều quý đối tác trong và ngoài nước để được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, áp dụng khoa học công nghệ vào thử nghiệm, phân tích chất lượng sản phẩm và phân phối tới người tiêu dùng.

Hành trình nâng tầm nhan sắc Việt với thương hiệu mỹ phẩm Lori B của nữ CEO trẻ - 2

Cô quan niệm rằng: “Là phụ nữ của thế kỉ mới, mỗi chúng ta đều phải tự nâng cấp giá trị bản thân bao gồm: sắc đẹp - tài chính - trí tuệ. Đây chính là ba nhân tố tạo nên thành công, giá trị và vị trí của phái nữ trên con đường vươn tới thành công.” 

Đưa mỹ phẩm Hàn về phục vụ người Việt

Không dùng các phương thức sản xuất gia công, truyền thống đang có, CEO Thanh Mai áp dụng dây truyền sản xuất tại nhà máy lớn Hàn quốc để nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Thanh Mai muốn khẳng định thương hiệu Lori B là thương hiệu có đủ quy mô, tiềm lực phát triển và quan tâm đến chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng. Đây cũng chính là mục tiêu phát triển của cô. Những sản phẩm khi được sản xuất theo phương pháp OEM sẽ được mang thương hiệu riêng.

“Mai không sử dụng bất kỳ một nhân vật nổi tiếng nào để truyền thông cho sản phẩm của mình. Mà Mai muốn chia sẻ kiến thức làm đẹp, kiến thức phân biệt sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy những sản phẩm Lori B là những sản phẩm luôn được chú trọng về chất lượng, nên Mai tự lấy bản thân mình để Pr cho thương hiệu với tiêu chí kinh doanh: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thường xuyên nâng cấp chất lượng sản phẩm, để khách hàng quay lại mua nhiều lần và tin tưởng lựa chọn Lori B trong suốt quá trình làm đẹp.”

Hành trình nâng tầm nhan sắc Việt với thương hiệu mỹ phẩm Lori B của nữ CEO trẻ - 3

Thanh Mai mong muốn Lori B đại diện cho sự nhiệt huyết, niềm đam mê và sự kiên cường để lan tỏa tới tất cả mọi người cùng phát triển giống Thanh Mai. Với hệ thống phân phối thông qua các đại lý lớn, nhỏ khắp cả nước, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của cô giám đốc Thanh Mai.

CEO Thanh Mai vẫn luôn xây dựng phương châm sống với các thành viên trong “gia đình nhỏ” Lori B rằng: “Phụ nữ phải biết nâng cấp giá trị bản thân! Nhan sắc - kinh tế - trí tuệ. Dám thử thách bản thân để thấy hết khả năng của chính mình. Chúng ta chỉ có một cuộc sống để thực hiện những gì mình muốn”.

Là phụ nữ thời kỳ đổi mới, Mai mong muốn rằng phụ nữ ngày càng tỏa sáng và khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.