Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân

Mới đây, tại chi nhánh 219 Nguyễn Thị Minh Khai, hệ thống Zema Việt Nam đã yêu chiều phái đẹp bằng buổi workshop sáng tạo nước hoa cá nhân mang tên “Hương sắc vẹn tròn”. Hoạt động đã thu hút hơn 100 chị em và đây cũng là lời tri ân Zema dành riêng cho phái đẹp trong tháng 10 này. Đừng ngần ngại thể hiện khí chất riêng và lan tỏa nét đẹp độc tôn.
Chia sẻ

Ngôn ngữ mùi hương - cảm hứng lan tỏa nét đẹp độc tôn

Là hoạt động nằm trong chiến dịch “Tròn từ điểm khuyết”, buổi workshop đã mang đến cho chị em những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá mùi hương cá nhân. Mỗi cá nhân sẽ có một mùi hương được ví như “ngôn ngữ độc tôn” và hành trình tìm kiếm thứ ngôn ngữ đó cũng chính là tìm về cảm xúc chân thật và hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân - 1

Workshop làm nước hoa “Hương sắc vẹn tròn" của hệ thống làm đẹp Zema thu hút đông đảo phái đẹp Việt.

TGĐ Zema Việt Nam, chị Thái Phương Kiều đã chia sẻ về việc lý do Zema thực hiện workshop này mở màn cho chuỗi hoạt động tri ân phụ nữ. "Trong quá trình làm ra các mùi hương, chúng ta sẽ khám phá ra thế giới bên trong chính mình, thấu hiểu bản thân hơn. Kết hợp từng nốt hương cũng giống như việc trở thành phiên bản tốt hơn của mình.Vì Zema biết rằng sẽ không có quy chuẩn nào có thể đo lường được sắc đẹp, nên Zema cũng mong rằng quý chị em qua hoạt động lần này có thể khám phá bản thân từ chính tâm hồn, nâng niu, yêu chiều mọi dáng hình và tôn vinh mọi sắc vóc.", chị chia sẻ.

Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân - 2

Khoảnh khắc chị em tập trung khám phá bản thân thông qua buổi workshop làm nước hoa.

Bản giao hưởng sắc hương - tròn vẹn nét độc bản

Buổi workshop “Hương sắc vẹn tròn” đã nhận được sự chú ý và quan tâm từ đông đảo khách hàng thân thuộc của Zema Việt Nam. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ Tiktoker với hơn 700K người theo dõi như: Chang Shu Gờ, tiktoker Trân Nguyễn, hot Instagram Lê Bảo Nghi và nhiều cái tên hot trong cộng đồng yêu thích làm đẹp đã giúp thông điệp “Tròn từ điểm khuyết” được lan tỏa rộng rãi đến đông đảo chị em.

Thêm ý nghĩa khi cảm hứng được truyền đi vào tháng phụ nữ Việt như một lời chúc yêu thương, cùng sự tôn vinh dành cho một nửa thế giới.

Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân - 3

Dàn hot face từ TikTok đến Instagram cũng tham gia tại buổi workshop làm nước hoa.

Kết thúc buổi workshop, những mùi hương trọn vẹn khí chất riêng đã được hoàn thành. Từng mùi hương là từng tính cách, tròn đầy cảm xúc và cả tự hào khi rạng ngời bản thể độc tôn. Với lần đầu “thử sức” các chị em đã có giây phút ngạc nhiên đến hào hứng, thích thú trong suốt quá trình hoàn thành “bản âm hương sắc” riêng biệt của mình.

Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân - 4

Những khoảnh khắc vui vẻ tại buổi workshop làm nước hoa “Hương sắc vẹn tròn"

“Mình dễ dàng mua 1 lọ nước hoa bên ngoài nhưng khi đó mình chỉ dùng khứu giác để cảm nhận mùi hương và đương nhiên sẽ bắt gặp nhiều người sử dụng chúng. Nhưng riêng với mùi hương này được tạo nên bởi nhiều cảm xúc, kết hợp nhiều giác quan khác. Và chắc chắn rằng chỉ có một lọ duy nhất thôi. Rất thú vị và ý nghĩa, cả sự bí ẩn cho mùi hương riêng biệt này.” - lời chia sẻ của nữ Tiktoker Chang Shu Gờ khi cầm trên tay lọ nước hoa do chính mình tạo nên.

Zema Việt Nam tôn vinh và nâng tầm trải nghiệm phái đẹp bằng workshop làm nước hoa cá nhân - 5

Tiktoker Chang Shu Gờ chia sẻ sau khi tham gia tại buổi workshop của hệ thống làm đẹp Zema.

Tại đây nữ tiktoker cũng chia sẻ thêm rằng: “Lần đầu tiên thấy một trung tâm làm đẹp tổ chức buổi workshop thú vị như này. Bởi phụ nữ hiện đại quan tâm cả mùi hương chứ không chỉ tóc hay da. Vì thế workshop này đã thỏa lòng của rất nhiều chị em. Chang hy vọng rằng Zema sẽ có nhiều hoạt động tương tự, nhiều phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ hơn nữa.”

“Lần đầu tiên trải nghiệm cùng Zema trong các hoạt động như thế này, chị đã rất bất ngờ bởi sự đầu tư về không gian, về cách truyền tải cho đến sự tận tâm từ các bạn nhân viên. Zema mang đến chị một cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng và những cảm xúc đặc biệt trong suốt buổi workshop này. Từ đây chị chính thức đã là một “fan cứng” của Zema rồi đấy” - chị Huỳnh Ngọc Hoa chia sẻ.

Thành lập vào năm 2018, chỉ sau 4 năm hoạt động Zema đã tạo nên được hệ thống làm đẹp gồm Nail - Hair - Spa với 17 chi nhánh trải dài trên cả nước. Với các dịch vụ hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao cùng không gian làm đẹp sang trọng. Zema Việt Nam đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và đẳng cấp của hơn 1.000.000 chị em phụ nữ. Hành trình “Tròn từ điểm khuyết” mang đến những hoạt động đặc biệt trong suốt tháng 9 và tháng 10 này.

Chặng đường tỏa sắc độc tôn vẫn được tiếp tục với nhiều hoạt động đặc biệt cùng những trải nghiệm mới. Cùng chị em đón chào những điều tuyệt vời mỗi khoảnh khắc và truy cập website: https://zema.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.