Bật mí tuyệt chiêu nhận diện mỹ phẩm Huyền Phi chốt đơn ngay và luôn

Serum INOD là sản phẩm giảm mùi hôi cơ thể đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Để biết cách chọn mua sản phẩm tốt nhất, bạn đừng bỏ qua những bí kíp dưới đây.
Chia sẻ

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm khử mùi hôi cơ thể với đủ mẫu mã và giá thành khác nhau đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể của nhiều người. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến là sản phẩm Serum khử mùi INOD Huyền Phi được tạo nên từ thành phần tự nhiên như: chiết xuất lá trầu không, cam thảo, cây phỉ…. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, thơm mát giúp ngăn chặn mùi hôi mà giá thành rất phải chăng.

Bật mí tuyệt chiêu nhận diện mỹ phẩm Huyền Phi chốt đơn ngay và luôn - 1

Hình ảnh sản phẩm Serum INOD cực hot của Huyền Phi

Serum INOD của Huyền Phi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn kiểm duyệt khắt khe. Mặc dù serum chỉ 5ml nhưng rất đậm đặc, có thể dùng tối đa lên đến 3 – 4 tháng. Các thành phần tinh chất lá trầu không, cam thảo… đều là những thảo mộc dân gian quen thuộc giúp khử mùi, teo tuyến mồ hôi, rất hữu ích cho những người bị hôi chân, hôi nách.

Thành phần của Serum hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, đem lại hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt do được tinh chiết từ các loại cây lá, thảo mộc nên sản phẩm cực kì an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Bật mí tuyệt chiêu nhận diện mỹ phẩm Huyền Phi chốt đơn ngay và luôn - 2

Thành phần Serum hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên quen thuộc

Nhờ công dụng hiệu quả cùng với giá thành phải chăng, sản phẩm Serum INOD của Huyền Phi được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm được phản hồi mùi thơm dịu nhẹ, không bết dính trên da, mang lại hiệu quả tốt nên được rất khách hàng tìm mua trên thị trường.

Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, khách hàng nên chú ý đến một số đặc điểm như: tem mác, mẫu mã, giá thành sản phẩm…. Tem của Serum INOD có màu sắc rõ ràng. Nhìn từ mọi góc cạnh, khách hàng có thể thấy rõ tem có thiết kế 7 màu lấp lánh. Những sản phẩm trôi nổi trên thị trường có tem mác chỉ duy nhất 1 màu và rất khó để nhìn thấy dòng chữ in trên tem.

Bật mí tuyệt chiêu nhận diện mỹ phẩm Huyền Phi chốt đơn ngay và luôn - 3

Serum INOD còn có thiết kế bên ngoài ấn tượng, mặt trước của vỏ hộp ngắn và được mạ bạc nhìn bắt mắt hơn. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc thường có thiết kế vỏ ngoài dài hơn cùng với màu xỉn và cũ.

Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng cũng cần chú ý xem xét vỏ hộp. Nổi bật ở vỏ hộp là dòng chữ INOD được in nổi và bóng. Nhãn dán in trên sản phẩm cũng được in bóng chứ không in chìm.

Bật mí tuyệt chiêu nhận diện mỹ phẩm Huyền Phi chốt đơn ngay và luôn - 4

Khi mở nắp Serum INOD còn có mùi thơm vị gừng dịu nhẹ tự nhiên giúp che giấu đi mùi hôi từ cánh tay, chân rất tinh tế. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra mã vạch bằng các phần mềm để biết rõ thông tin, xuất xứ của sản phẩm chính hãng.

Thêm một bí quyết hay bất kỳ khách hàng nào cũng nên biết để chọn mua sản phẩm uy tín nhất là nên mua hàng tại kênh phân phối, đại lý chính thức của Huyền Phi. Hiện nay, Huyền Phi đã có 1500 đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng đặt mua. Để nhận biết đúng sản phẩm, mỗi khách hàng nên kết hợp kiểm tra mã vạch ngay trên bao bì sản phẩm.

Bạn có thể đặt mua trực tiếp mỹ phẩm Huyền Phi hoặc phản hồi chất lượng sản phẩm bằng cách liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official