Bí quyết chiên rán giòn ngon được mẹ Việt tin yêu suốt 30 năm

Khoảnh khắc gia đình quây quần bên những bữa ăn ấm nóng, tròn vẹn là những hình ảnh đẹp đẽ chưa bao giờ cũ, cho dù là gia đình truyền thống hay hiện đại. Bí quyết để mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm đẹp, một bữa ăn ngon nằm ở những món ăn ngon gắn kết.

Món chiên rán giòn ngon hoàn hảo làm bữa ăn thêm gắn kết

Âm thanh của những món ăn khiến cho những bữa ăn thêm sinh động, tiếng “xèo xèo” đặc trưng khi nguyên liệu ngập sâu trong chảo dầu, tiếng “rôm rốp” khi cắn ngập một món chiên giòn ruộm…

Có bao giờ các mẹ Việt – những “đầu bếp” tài ba tự hỏi, quy chuẩn để đánh giá một món chiên giòn ngon hoàn hảo là như thế nào không? Làm sao để biết món chả giò chiên mà con trai thích ăn đạt độ ngon hoàn hảo? Hay chồng mình có vừa miệng với món “tủ” cá chép chiên giòn của mình hay không?

Bí quyết chiên rán giòn ngon được mẹ Việt tin yêu suốt 30 năm - 1

Dầu ăn chính là “linh hồn” của các món chiên rán giòn ngon hảo hạng

Món chiên rán giòn ngon đạt chuẩn là khi đồ ăn giữ trọn được hương vị tự nhiên của thực phẩm, có màu sắc vàng ruộm, giữ được độ giòn lâu và ít ngấm dầu. Để đạt các tiêu chuẩn khắt khe này, các mẹ đã đúc kết những bí quyết chế biến. Có thể kể đến các yếu tố như nhiệt độ phù hợp của dầu khi chiên rán (170-180 độ C), nếu nhiệt độ quá cao lớp vỏ áo bên ngoài sẽ bị cháy xém trong khi phần bên trong chưa kịp chín, nếu nhiệt độ không đủ lại khiến món ăn lại ngậm nhiều dầu và độ giòn không đúng ý. Và một điều quan trọng nhất, chính là lựa chọn loại dầu ăn phù hợp cho các món chiên rán, mang lại độ giòn cho thực phẩm.

Tường An CookingOil – Bí quyết cho món chiên giòn ngon suốt 30 năm qua trong “sổ tay” mẹ Việt

Là dầu ăn đóng chai đầu tiên ra đời năm 1991 tại Việt Nam, Tường An CookingOil đã đồng hành cùng hàng triệu bữa ăn của gia đình người Việt. Được phối trộn theo công thức độc quyền từ các loại dầu tự nhiên, bí quyết cho các món chiên rán giòn ngon hảo hạng giúp lưu giữ hương vị thơm ngon của món ăn, đặc biệt không chứa Cholesterol và Trans fat, an toàn cho sức khỏe.

Bí quyết chiên rán giòn ngon được mẹ Việt tin yêu suốt 30 năm - 2

Tường An CookingOil kỷ niệm sinh nhật 30 năm với những hoạt động đầy ý nghĩa để tri ân người tiêu dùng

Đánh dấu sự có mặt hơn 3 thập kỷ trên thị trường, Tường An CookingOil mang đến hàng loạt hoạt động quà tặng ý nghĩa cho người dùng Việt, bằng những Minigame “Chia sẻ món giòn ngon trong ký ức” gợi nhắc những ký ức lưu giữ về một món giòn ngon dù 30 tuổi vẫn mê như ngày đầu, là những ký ức về những cuộn chả giò giòn tan như tiếng cười của người thân yêu, bánh cam giòn ngọt trọn tình cảm gia đình, như gà rán giòn ruộm là món đầu tiên được mẹ truyền nghề… Hay chương trình “Cùng Tường An lan tỏa yêu thương” qua những Siêu thị Mini 0 đồng, cung cấp hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, vật dụng y tế… cho mỗi hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Tường An đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới Tường An CookingOil Nutri Plus, cung cấp bộ ba Vitamin A, D, E giúp nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, được tăng cường Vitamin A 10,000 IU, nguồn dưỡng chất quan trọng góp phần hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh.

Bí quyết chiên rán giòn ngon được mẹ Việt tin yêu suốt 30 năm - 3

Tường An CookingOil Nutri Plus cung cấp bộ ba vitamin A, D, E cần thiết cho cơ thể

Với Tường An CookingOil Nutri Plus, từ mỗi căn bếp ấm, hàng triệu người Việt có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

 (*) IU là một đơn vị quốc tế dùng để đo lường giá trị của một lượng chất, thể tích, khối lượng dựa trên tác động sinh học của chất đó.

Theo báo cáo đánh giá của Vietnam Report năm 2020 (VNR), công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An nằm trong top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020 (nhóm ngành thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn) được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020. Bên cạnh chất lượng, khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là một trong những yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng quyết định chọn mua các sản phẩm thực phẩm.
Tìm hiểu thêm tại đây: 
https://www.tuongan.com.vn/inforgraphic/tuong-an-nutri-plus.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).