Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam: Váy cưới 28 tỉ, thực đơn chất nhưng ít

Tối qua, đám cưới của anh chàng streamer giàu nhất Việt Nam và vợ trẻ Xoài Non đã diễn ra tại một địa điểm xa hoa bậc nhất Sài Thành.

Tên thật của chàng streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis là Hiếu Nghiêm (31 tuổi). Anh và hotgirl Xoài Non (Thùy Trang - 18 tuổi) đã làm đám cưới tối qua (14/11/2020) tại một địa điểm được cho là xa hoa, lộng lẫy nhất Sài Gòn. Đám cưới không chỉ gây chú ý bởi giàn khách mời khủng, chiếc váy cưới hơn 1 triệu đô (28 tỉ đồng) cùng giàn xế hộp xịn để đón dâu.

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam: Váy cưới 28 tỉ, thực đơn chất nhưng ít - 1

Chú rể Xemesis và cô dâu Xoài Non trong lễ cưới khủng của mình

Không những thế, một trong những điểm nhấn của đám cưới bạc tỉ này chính là thực đơn tiệc cưới của Xemesis - Xoài Non. Thực đơn tuy không nhiều món nhưng được đánh giá rất cao về độ chất lượng. Trong đó có các món là:

Khai vị:

- Bánh Farci nhồi thịt cua

- Tôm uyên ương cung hỷ

- Salad bạch tuộc Nhật rong nho.

Món soup:

- Súp bào ngư nấm Nhật

Món chính:

- Cá mú chiên vẩy rồng sốt Tứ Xuyên

- Thăn ngoại bò Úc áp chảo sốt tiêu đen

- Rau củ thập cẩm xào hải sâm sốt dầu hào

- Cơm chiên cá mặn

Tráng miệng:

- Bánh flan trái cây và caramel nước dừa

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam: Váy cưới 28 tỉ, thực đơn chất nhưng ít - 3

Nhìn thực đơn của đám cưới Xemesis và Xoài Non cũng đủ thấy cặp đôi quá chịu chi. Phần lớn nguyên liệu nấu ăn đều là nhập ngoại từ Nhật, Úc, Trung Quốc... cùng như loại hải sản đắt đỏ như bào ngư, bạch tuộc, rong nho. 

Như vậy từ chiếc váy cưới hơn 1 triệu đô, đến giàn xe rước dâu siêu khủng, nơi tổ chức tiệc cưới xa hoa đến thực đơn đãi khách đắt đỏ, đám cưới streamer Xemesis và Xoài Non hẳn sẽ khiến dân tình bàn tán, trầm trồ cho đến mãi về sau.

Tiệc cưới xa hoa này khiến nhiều người gợi nhớ đến đám cưới của chàng thiếu gia Ông Cao Thắng và Đông Nhi cách đây đúng 1 năm, cũng gây xôn xao không kém về độ chịu chơi, mạnh tay chi thực đơn đãi khách đắt đỏ. Chi phí của đám cưới này được ước tính lên tới 10 tỉ.

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam: Váy cưới 28 tỉ, thực đơn chất nhưng ít - 4

Thực đơn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng gồm 7 món: Sò điệp Hokkaido áp chảo ăn kèm mứt táo và salad cam Mỹ; súp hải sâm với thịt cua Alaska và rong biển; tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc; bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa; kem chanh; bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu sim rừng Phú Quốc; chè Yến cung đình.

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam: Váy cưới 28 tỉ, thực đơn chất nhưng ít - 5

Thực đơn tiệc cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng diễn ra cách đây 1 năm cũng đắt đỏ không kém

500 khách được khao tiệc trong không gian biển lãng mạn, phong cách phục vụ chuẩn châu Âu. Khách ăn tiệc trong tiếng nhạc du dương được dàn nhạc phục vụ. Ước tính mỗi bàn tiệc lên đến vài chục triệu đồng. Có thể thấy thực đơn đám cưới này gồm nhiều sơn hào hải vị, đa số là hải sản. Có cả những sản vật nổi tiếng thế giới như sò điệp Hokkaido, cua Alaska, bò Wagyu... Bào ngư và tôm hùm cũng đều là những món ăn bổ dưỡng...

Cưới cùng tối, cỗ nhà Bảo Thy toàn món vua chúa, nhà Giang Hồng Ngọc chẳng kém cạnh
Theo Minh Ngọc (thoidaiplus.giadinh.net.vn)