Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia

Những bữa ăn tại gia của nàng dâu hào môn Phanh Lee trông vô cùng hấp dẫn.

Sau khi cưới đại gia Nguyễn Thành Nam (CEO một tập đoàn lớn về lĩnh vực bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp), nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi Phanh Lee có cuộc sống hạnh phúc, sung sướng nhiều người mơ ước. Những bữa ăn tại gia sang chảnh của cô cũng khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Gần đây sau khi sinh con, nàng dâu hào môn khoe nhiều món ăn hấp dẫn ngay trong căn nhà của mình nhưng nhìn chẳng khác gì trong những nhà hàng cao cấp. Ông xã và những người trong gia đình đã tẩm bổ chu đáo cho cô nàng hậu sinh nở.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 1

Nữ diễn viên 9x Phanh Lee và ông xã đại gia tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi đã đón con đầu lòng. Không thiếu điều kiện để thuê người giúp việc nhưng thỉnh thoảng chồng nữ diễn viên vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ. Ngược lại, Phanh Lee cũng dần dần học hỏi thêm việc bếp núc.

XEM VIDEO: Những bữa tiệc tại gia hoành tráng như thế này thường xuyên có ở gia đình Phanh Lee. Rất nhiều món ngon như bít tết, khoai tây chiên, salad... trông như ở một nhà hàng sang trọng.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 3

Cô nàng cũng khoe hàng loạt thực đơn sau sinh thịnh soạn. Có thể thấy thực đơn sau sinh của bà mẹ 1 con vô cùng phong phú, cô không kiêng cữ quá nhiều mà đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng như các món tonkatsu (thịt heo chiên xù kiểu Nhật), bò kho, gà ác tần ngải cứu, spaghetti sò điệp, cơm gà xối mỡ, tôm đỏ áp chảo, cơm risotto tôm cá hồi, đồ tây, bánh mì xíu mại Đà Lạt...

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 4

Bàn ăn được bài trí vô cùng đẹp mắt, lãng mạn. Đây chính là một bữa ăn mà CEO Nguyễn Thành Nam làm cho vợ trong những ngày giãn cách xã hội với bít tết bò Wagyu, mỳ spaghetti sốt carbonara, salad, khoai tây chiên và bánh mì nguyên cám.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 5

Hôm khác, gia đình lại tự đồ xôi với nhiều món ăn kèm như lạp xưởng, trứng ốp, thịt kho trứng, chả, dưa góp, dưa chuột muối... kết hợp cho đỡ ngán.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 6

Tự vào bếp nấu ăn cho bà xã, đại gia bất động sản làm được nhiều món, cả món Việt, món Âu. Có khi là mâm cơm quen thuộc như canh khổ qua nhồi thịt, đậu nhồi thịt, ba chỉ luộc, cá basa kho tộ hay mì tôm trứng thịt cùng salad.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 7

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 8

Anh cũng ưa chuộng những món dân dã như canh cua, cà pháo, dưa muối, rau muống xào tỏi, kết hợp với những món thịt cá chiên hoặc nướng.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 9

Bận rộn với công việc nhưng chàng CEO rất đảm đang và chiều cô vợ bằng những mâm cơm nhà chỉn chu.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 10

Còn bản thân Phanh Lee từng tâm sự cô lười nấu ăn, tuy nhiên sau khi lấy chồng, nữ diễn viên cũng chăm chỉ việc bếp núc hơn.

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 11

Cô học hỏi làm được rất nhiều loại bánh như bánh sừng bò, bánh pizza, bánh pancake, bánh waffle...

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 12

Nàng dâu hào môn cũng tự tay thực hiện những món ngon như miến trộn tôm chua cay kiểu Thái, cá hồi nướng, đồ ăn tây, đủ loại salad rất phong phú. Có thể thấy trình độ vào bếp của Phanh Lee và ông xã đều rất đáng tự hào.

Trong thực đơn sau sinh của Phanh Lee còn có gà ác tần ngải cứu, đây là món rất bổ máu cho các mẹ, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cả nhà. Tham khảo cách làm dưới đây:

Nguyên liệu 

 Gà ác 1 con 

 Ngải cứu 120 g

 Nước dùng hầm xương gà 600 ml (hoặc nước lạnh)

 Nghệ 1 củ

 Gừng gừng 1/2 củ

 Rượu trắng 10 ml

 Gia vị 10 g (muối/hạt nêm/mì chính)

Mê mẩn thực đơn của nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ sau khi sinh con cho đại gia - 13

Cách chế biến:

Sơ chế nguyên liệu

Gừng, nghệ rửa sạch gọt vỏ và băm nhỏ.Ngải cứu chỉ nhặt lấy phần lá và phần ngọn non, còn phần thân già thì cho vào túi lọc trà để tí nữa bỏ vào hầm cùng gà. Cả lá và thân ngải cứu rửa sạch, để ra rổ cho ráo nước.

Gà cắt tiết, làm sạch lông, xát muối, rửa sạch lại bằng nước.

Hầm gà tần ngải cứu

Sau khi sơ chế nguyên liệu xong, bạn nhồi một ít lá ngải cứu vào bụng gà, dùng tăm xiên kẹp bụng lại cho ngải cứu khỏi rơi ra ngoài.

Sau đó, xếp một một nửa phần lá ngải cứu đã rửa sạch xuống đáy nồi, xếp gà lên trên, trên cùng để túi lọc trà có ngải cứu. Đổ nước ngập gà đun sôi. Sau đó đậy vung lại, hạ lửa nhỏ, đun khoảng 20 – 30 phút, tắt bếp, ngâm gà trong nồi khoảng 30 phút nữa và nêm gia vị vừa ăn.

Cuối cùng, bạn cho 1 thìa rượu trắng vào, đảo đều. Phần rượu này sẽ làm cho món gà tần ngải cứu rất dậy mùi đó nhưng không bắt buộc, tùy sở thích của từng gia đình nha.

Thành phẩm

Gà ác tần ngải cứu là món ăn bổ dưỡng vì thế ăn lúc nóng mới ngon và không bị tanh. Món ăn phải dậy mùi vị của ngải cứu, thịt gà mềm, dễ xé miếng.

Sao vào bếp: Cú kết màn rực rỡ của Lan Khuê sau 4 tháng ở nhà chống dịch
Theo Linh San (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)