Bóc giá váy cưới khủng của Park Shin Hye: Cô dâu mạnh tay chi hơn 200 triệu⁄bộ, nửa tỷ đổ vào dàn váy bảo sao đẹp như nữ thần

Vẻ đẹp của cô dâu mới Park Shin Hye khi khoác lên mình bộ váy cưới khiến dân tình phải trầm trồ, và càng choáng hơn với giá của 1 bộ.

Hôm nay (22/1) là ngày tổ chức hôn lễ của Park Shin Hye - Choi Tae Joon. Trong bộ ảnh cưới, Park Shin Hye xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy như công chúa. Park Shin Hye đã thay hẳn 3 bộ váy khác nhau trong bộ ảnh cưới. Bộ đầm nào cũng lộng lẫy và nữ tính hết cỡ, tôn lên vẻ đẹp như nữ thần của cô dâu.

Tuy chưa bóc được giá chính xác của từng chiếc đầm nhưng chắc chắn, giá trị của trang phục Park Shin Hye diện trong lễ cưới không hề nhỏ chút nào. Được biết, chiếc váy cưới Park Shin Hye mặc nằm trong BST Monique Lhuillier Bridal Spring 2021 được ước tính có giá khoảng hơn 8900 đô la (hơn 201 triệu đồng). Thay 3 bộ đầm cưới khác nhau đến từ các thương hiệu sang chảnh với giá ước tính trăm triệu/bộ, tính ra Park Shin Hye đầu tư cực mạnh tay cả nửa tỷ cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Bóc giá váy cưới khủng của Park Shin Hye: Cô dâu mạnh tay chi hơn 200 triệu/bộ, nửa tỷ đổ vào dàn váy bảo sao đẹp như nữ thần - Ảnh 2.

Nữ diễn viên đã thay tới 3 bộ đầm cưới lộng lẫy khác nhau cho bộ ảnh cưới đẹp mãn nhãn. Park Shin Hye diện 2 chiếc đầm cưới đến từ thương hiệu Monique Lhuillier Bride, nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân 2021. Tuy không rõ giá cụ thể của chiếc đầm nhưng được biết, 1 bộ đầm thuộc BST này có giá lên đến khoảng 8900 đô la cả thuế (hơn 201 triệu đồng)

Đây là cận cảnh váy cưới đỉnh cao, lộng lẫy của cô dâu

Bóc giá váy cưới khủng của Park Shin Hye: Cô dâu mạnh tay chi hơn 200 triệu/bộ, nửa tỷ đổ vào dàn váy bảo sao đẹp như nữ thần - Ảnh 4.

Park Shin Hye xinh như công chúa trong 1 chiếc váy cưới khác cũng đến từ Monique Lhuillier Bride

Bóc giá váy cưới khủng của Park Shin Hye: Cô dâu mạnh tay chi hơn 200 triệu/bộ, nửa tỷ đổ vào dàn váy bảo sao đẹp như nữ thần - Ảnh 5.

Dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn diện mạo xinh như nữ thần của Park Shin Hye trong bộ ảnh cưới

Bóc giá váy cưới khủng của Park Shin Hye: Cô dâu mạnh tay chi hơn 200 triệu/bộ, nửa tỷ đổ vào dàn váy bảo sao đẹp như nữ thần - Ảnh 6.

Cô dâu mới khéo léo khoe gò bồng đảo căng tràn và vẻ đẹp quyến rũ trong chiếc váy độc đáo đến từ Oscar de la Renta. Bờ vai trần gợi cảm của nữ diễn viên cũng khiến dân mạng không thể rời mắt ngắm nhìn. Được biết váy của nhãn hiệu này trong BST đều lên đến hàng trăm triệu

2 ngôi sao được khen ngợi hết lời với bộ ảnh vừa đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/boc-gia-vay-cuoi-khung-cua-park-shin-hye-co-dau-manh-tay-chi-hon-200-trieu-bo-nua-ty-do-vao-dan-vay-bao-sao-dep-nhu-nu-than-20220122115732944.chn