Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm!

Đón mùa lễ tiệc cùng năm mới, phái đẹp luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài xinh hết nấc. Vậy thì nàng đừng quên ưu tiên sử dụng các toner cấp ẩm để sở hữu làn da trẻ trung, rạng ngời!

Nàng biết không, công cuộc skincare mỗi ngày tuyệt đối không thể thiếu bước dùng toner trong chuỗi nhiệm vụ làm sạch sâu cho da. Không chỉ vậy, toner còn có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm để tăng tính đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời mang lại một làn da mịn màng, khoẻ mạnh cho phái đẹp.

Nhắc đến những loại toner được các nàng yêu thích và ưu tiên sử dụng, Mamonde - hãng mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng từ Hàn Quốc luôn là một trong số những cái tên "bảng vàng". Tin vui cho các nàng đây, ngày 13.01 này, Mamonde mang đến loạt deals siêu hot cho người dùng trên gian hàng chính hãng của Shopee. Đặc biệt, nàng còn được “lì xì” 80K khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee qua ví AirPay, cùng 04 mã miễn phí vận chuyển và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Xem ngay tại: https://shopee.vn/m/airpay. Có ưu đãi rồi, nàng nhanh chọn ngay những dòng toner nổi bật lần này!

Nước cân bằng làm sạch và cung cấp độ ẩm Mamonde Toner 250ml - Pore Clean Toner

Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm! - 1

Nếu nàng sở hữu làn da dầu, da mụn mà chưa biết sử dụng loại toner nào phù hợp, thì Mamonde Pore Clean Toner chính là một gợi ý rất đáng tin tưởng! Được chiết xuất từ rau diếp cá có khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông và bùn non West Coast có tác dụng hút sạch bã nhờn, hạn chế các tác nhân gây ra mụn, Pore Clean Toner rất được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng là nàng nhớ lắc đều để 2 lớp bùn non và dưỡng chất hoà với nhau, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nước cân bằng làm sạch và cung cấp độ ẩm Mamonde Toner 250ml - Rose Water Toner

Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm! - 2

Thêm một sản phẩm luôn khiến nhiều nàng “xao xuyến” khi nhắc đến là Rose Water Toner. Đặc trưng dễ thẩm thấu, cùng hương hoa hồng thoang thoảng và những thành phần lành tính, không gây kích ứng là những điểm nổi trội, cho Rose Water Toner của nhà Mamonde hoàn thành tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm và làm mịn da.

Nước cân bằng làm sạch và cung cấp độ ẩm Mamonde Toner 250ml - Aqua Peel Toner

Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm! - 3

Nằm trong bộ các sản phẩm nước cân bằng ra mắt từ năm 2018, bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, chống lão hoá da, Mamonde Aqua Peel Toner còn nổi bật hơn so với các “đồng môn" bởi hiệu quả tẩy tế bào chết trên bề mặt, giúp da sạch và sáng hơn nhờ thành phần AHA có trong sản phẩm. Cùng với đó, Aqua Peel Toner kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn tốt, hỗ trợ ngăn ngừa mụn nên rất được các nàng cho “điểm cộng”.

Nước cân bằng làm sạch và cung cấp độ ẩm Mamonde Toner 250ml - Chamomile Pure Toner

Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm! - 4

Mamonde Chamomile Pure Toner có thiết kế màu vàng pha xanh nhẹ nhàng, ưng mắt các nàng từ cái nhìn đầu tiên. Với thành phần chính là hoa cúc La Mã có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng, kiềm dầu cho da, Chamomile Pure Toner có khả năng dưỡng ẩm và kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Càng sử dụng, nàng sẽ càng yêu thích “bé” toner dịu nhẹ này!

Nước cân bằng kết cấu cô đặc cấp nước cho da 150ml - Mamonde Floral Hydro Ampoule Toner

Chăm sóc làn da với các dòng toner siêu cấp ẩm này, nàng cứ tự tin nhan sắc cuối năm! - 5

Với kết cấu cô đặc và trong suốt, Mamonde Floral Hydro Ampoule Toner tăng cường dưỡng ẩm cho làn da khô ráp. Kết hợp giữa chiết xuất củ hoa thuỷ tiên giữ nước và tuần hoàn nước tốt, cùng tinh chất Hyaluronic acid tái cấp nước cho các lớp sâu nhất của làn da, Floral Hydro Ampoule Toner là dòng cấp ẩm, chống lão hoá và giúp da săn chắc cực kỳ đáng tuyên dương.

Nếu đã quá “mê mẩn”, nàng hãy tranh thủ các ưu đãi hấp dẫn chỉ duy nhất hôm nay 13.01 của Mamonde để rước ngay vài em toner nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).