Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai

Bên cạnh thân hình bốc lửa, làn da trắng như bông bưởi cũng là đặc điểm giúp Elly Trần luôn toả sáng và nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Nếu chuẩn mực cho vẻ đẹp của người phụ nữ là “nhất dáng nhì da” thì Elly Trần đã hội tụ đủ 2 yếu tố quan trọng nhất khi sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng nước da trắng nõn nà. Với vẻ hình thể đẹp mê ở tuổi 33, cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện và nhận được nhiều yêu mến của khán thính giả:

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 1

Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, thân hình của Elly Trần đã gây chú ý vì quá sức nóng bỏng. Người đẹp sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn, đặc biệt vòng 1 căng tràn “bức size” giúp cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 3

Nếu vóc dáng giúp mẹ 2 con gợi cảm tuyệt đối trong từng khung hình thì làn da trắng phát sáng là yếu tố cho phép cô nàng chiếm thế thượng phong mỗi khi đọ dáng cùng nhiều mỹ nhân Vbiz.

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 4

Cận cảnh làn da trắng nõn không tì vết của Elly Trần. Ngoài tông da nổi bật, cô còn sở hữu nước da đều màu đáng ghen tị.

Ngưỡng mộ nhan sắc của hot mom nổi tiếng, có không ít người hâm mộ đã hỏi xin bí quyết làm đẹp của cô nàng. Mới đây, 1 fan hâm mộ đã đánh bạo hỏi Elly phương pháp dưỡng trắng da và nhận về câu trả lời rất mới lạ:

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 5

Elly Trần cho biết bí quyết dưỡng da trắng bóc của mình đến từ việc… thất nghiệp. Vì thất nghiệp nên cô nàng ở nhà suốt, nhờ vậy da không bắt nắng và cũng trắng sáng hơn.

Dù người đẹp tiết lộ sự thật nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh chóng tìm ra sơ hở trong bí quyết của cô nàng. Cụ thể, Elly Trần nổi tiếng sở hữu làn da trắng nõn từ khi mới gia nhập làng giải trí và vẫn giữ vững tông da của mình trong thời gian “đắt” show nhất. Do đó không thể có chuyện Elly trắng bóc là nhờ vào việc thất nghiệp ngồi ở nhà được. Có lẽ ở nhà nhiều giúp người đẹp trắng sáng hơn xưa. Mặt khác, phải chăng Elly đang trêu đùa fan và chưa có tâm trạng chia sẻ phương pháp dưỡng nhan?

Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ kinh nghiệm dưỡng nhan tưởng chừng chân lý nhưng ngẫm lại thấy sai sai. Cách đây không lâu người đẹp cũng tiết lộ bí quyết giảm thâm mông là “bớt ngồi”:

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 6

Elly Trần hiếm khi chia sẻ tường tận phương pháp làm đẹp của mình. Thay vào đó, cô luôn trả lời 1 cách trực quan và hài hước.

Trắng da luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Đặc biệt trước thềm năm mới sắp tới, chị em càng mong muốn được dưỡng trắng da để tự tin rạng ngời hơn trong những ngày du xuân. Trên thực tế, Elly Trần từng nhiều lần đề cập đến phương pháp dưỡng trắng da của mình. Ngoài việc thừa hưởng làn da đẹp bẩm sinh của mẹ, cô cũng áp dụng những bí quyết này để da trắng, khoẻ và đẹp hơn:

1. Ngủ đủ giấc

Elly Trần rất quan trọng chất lượng giấc ngủ. Cô cho rằng trong thời gian ngủ, da sẽ có cơ hội tái tạo và sản sinh tế bào mới, nhờ đó làn da sẽ trẻ khoẻ hơn. Người đẹp luôn cố gắng ngủ đủ giấc. Trong những trường hợp bận rộn lịch trình phải đi quay đêm, cô sẽ “bù đắp” cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước và ăn thêm trái cây để da căng tràn sức sống.

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 7

Trong lúc ngủ, cả da và cơ thể sẽ được phục hồi. Ngủ sớm và đủ giấc giúp chị em đẩy lùi thâm sạm, mụn và quầng thâm mắt. Từ đó giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.

2. Chú ý đến chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống tác động nhiều đến làn da, là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn và nhiều vấn đề da liễu khác nếu phái đẹp ăn uống không lành mạnh. Elly Trần đề cao việc uống nhiều nước, ăn đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt là ăn nhiều trái cây để bổ sung chất xơ và vitamin cho da thêm mướt mát. Ngoài ra người đẹp còn hạn chế các món ăn dầu mỡ và thịt đỏ.

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 8

Các món ăn chứa nhiều vitamin C, rau xanh, cà chua,... có công dụng làm da trắng sáng từ sâu bên trong.

3. Uống bia

Một bí quyết dưỡng da khá độc đáo của Elly Trần là uống bia. Cô cho biết: “Mỗi tuần Elly còn uống 1 đến 2 lon bia để giúp làn da thêm đẹp. Vì trong bia có một chút chất men, khí gas và acid lactic giúp làm sạch làn da, tẩy tế bào chết đồng thời lấy đi chất bụi bẩn làm nên có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. Không chỉ làm đẹp da mà bạn nào bị gàu, tóc khô hay ngứa da đầu thì dùng bia để gội đầu cũng giúp giảm bớt những vấn đề này đáng kể đó".

Fan xin bí quyết dưỡng trắng da, Elly Trần hiến kế làm đẹp nhưng sao thấy sai sai - 9

Uống bia hay tắm bia là phương pháp dưỡng trắng da được nhiều chị em yêu mến và áp dụng.

Nhan sắc Elly Trần thay đổi 180 độ: nhờ vòng 1 bất biến, fan cứng mới nhận ra thần tượng
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)