Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, "phù thủy make-up" xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20

Để có một diện mạo trẻ trung hơn với tuổi thật, skincare với mỹ phẩm thôi chưa đủ mà còn cần cả kết hợp massage nâng cơ cho gương mặt.

Pony Makeup là một trong những makeup artist đình đám của xứ sở Kim Chi. Tài năng biến hóa khôn lường với cây cọ và đồ trang điểm luôn được giới trẻ châu Á học tập nhiệt tình. Pony năm nay đã ngoài 31 tuổi nhưng khi để mặt mộc, nhiều người còn nhật xét là cô xinh đẹp hơn cả khi trang điểm bởi những đường nét thanh tú trên gương mặt cộng thêm làn da trẻ trung, không gợn nếp nhăn. 

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 1

Pony hóa trang thành Taylor Swift gây sửng sốt giới mộ điệu 1 thời.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 3

Làn da của cô luôn tỏa sáng khi chỉ đánh thêm son cho tươi tắn.

Pony cũng đã từng hé lộ quá trình làm sạch da mặt của mình với đầy đủ các bước: tẩy trang, rửa mặt với sữa, detox da với bột trà xanh, đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp tuần 2-3 lần thực hiện massage nâng cơ mặt với kem. Theo cô chia sẻ, bài massage này chỉ mất 3-4 phút nên có thể hợp lại với bước sữa rửa mặt. Còn nếu bạn thực hiện với kem massage hay dầu massage đều rất tốt.

Khởi động vùng cơ cổ

Đầu tiên, bạn nên khởi động một chút ở phần vai và cổ để giảm bớt áp lực cho phần cơ cổ đã hoạt động cả ngày dài. Đồng thời, kích thích lưu thông mạch máu ở phần lỗ trên xương quai xanh.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 4

Massage trán

Sau khi thoa kem massage lên đều gương mặt, bạn chụm các đầu ngón tay lại và dùng lực ở phần mu ngón để tì nhẹ nhàng từ phần chân mày lên khắp sát, tới sát chân tóc.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 6

Massage cung chân mày

Sau đó, dùng lực của đầu ngón giữa và ngón trỏ massage từ chính giữa trán, đi theo chân mày và vòng quanh mắt. Bạn khéo léo dùng lực tì nhẹ ở những phần huyệt như chính giữa mày và 2 bên thái dương.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 8

Massage mắt

Tiếp theo bạn nắm đấm tay lại và dùng lực của phần mu ngón tay cái để massage vào hốc mắt. Nhấn tay nhẹ vào phần hốc mắt sang đó tản nhẹ theo đường chân mày, ấn lực tiếp để kéo cung chân mày lên cao, giữ vài giây và làm liên tục đến khi hết đường chân mày. Động tác này sẽ giúp giải stress cho đôi mắt, đồng thời làm giảm nếp nhăn quanh mắt, chống trùng mí mắt.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 10

Massage rãnh cười

Tiếp theo bạn duỗi bàn tay, chụm các ngón lại và dùng lực của toàn bộ ngón trỏ ấn vào phần rãnh cười để xóa tan phần nếp nhăn gây lão hóa này. Giữ vài giây và lặp lại 2-3 lần.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 12

Massage vùng da quanh miệng

Tiếp theo, dùng đầu ngón nhẫn và ngón giữa để massage vùng da quanh miệng. Bạn bắt đầu từ lực nhẹ ở phần cằm, dưới môi dưới và ấn tiếp ở mép 2 bên cho tới nhân trung. Lặp lại động tác 2-3 lần để xóa tan nếp nhăn quanh miệng.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 14

Massage khóe mũi

Bây giờ bạn tiếp tục dùng lực của đầu ngón tay để massage phần khóe mũi. Phần này thường xuyên đọng dầu thừa và nổi mụn đầu đen nên bạn cần chú ý làm sạch và massage kĩ.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 16

Massage vùng má

Phái nữ ngoài 30 phần má là dễ xệ nhất. Do đó, chúng ta cần tập trung khu vực này. Hãy nắm đấm bàn tay lại, sau đó, vuốt từ dưới cằm lên đến hốc má, tì nhẹ và giữ vài giây để cảm nhận. Tiếp tục, dùng lực của phần đầu xương mu ngón tay để ấn theo đường ziczac. Kết thúc chuyển động lặp lại là kéo thu vòng về dưới cằm. Động tác này đồng thời làm thon gọn cả đường viền hàm.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 18

Massage đường viền hàm

Động tác cuối cùng là bạn quay nghiêng đầu, sau đó, áp sát bàn tay vào đường viền hàm vè kéo từ bên trong ra tới mang tai, lặp lại động tác trong vài lần để cho kết quả mặt thon gọn.

Gộp rửa mặt với massage nâng cơ, amp;#34;phù thủy make-upamp;#34; xứ Hàn hé lộ làn da U40 như mới 20 - 20

Cuối cùng, bạn có thể dùng khăn ấm để lau sạch lớp kem massage hoặc tiếp tục các bước skincare như bình thường. Lưu ý, khi bạn massage trong lúc rửa mặt, hãy chọn loại sữa rửa mặt có độ PH thấp, ít tạo bọt để tránh trường hợp da bị khô khi massage trong thời gian lâu. 

Đứng hình khoảnh khắc Khánh Vân như song sinh với Phạm Hương, nhan sắc bất phân thắng bại
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)