"Cởi" hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng

Vốn là những mỹ nhân luôn chỉn chu với 7749 lớp make-up khi xúng xính váy áo đi sự kiện, vào trong quân đội, làn da mộc của các sao có giữ vững khí chất?

Sao Nhập Ngũ đang là chương trình truyền hình thực tế giữ kỉ lục top trending hiện nay. Đặc biệt hơn cả là mùa này có sự xuất hiện của dàn gương mặt đình đám như hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Diệu Nhi, Khánh Vân, Nam Thư, ca sĩ Dương Hoàng Yến, youtuber Hậu Hoàng.

Khỏi phải dùng nhiều từ ngữ mĩ miều để mô tả về diện mạo được hô biến bởi bàn tay của cả dàn ekip của các mỹ nhân khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, khi nhập ngũ, các người đẹp tạm phải bỏ "hậu cung" ở nhà, nhan sắc thật sự của các bóng hồng không khỏi gây shock.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 1

Khoảnh khắc mộc mạc của các ngôi sao khi nhập ngũ gây chú ý lớn.

Kỳ Duyên

Vốn sở hữu gương mặt góc cạnh cùng thần thái sang chảnh nên màu son đỏ và đôi mắt đánh khói đậm là hình ảnh thường thấy của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi nhập ngũ, Kỳ Duyên cũng "quen tay" đánh môi đỏ choách cộng thêm làn da trắng quá liền bị liệt vào "danh sách mỹ nhân điệu".

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 3

Màu son đỏ đi theo Kỳ Duyên từ event cho tới khi nhập ngũ.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 4

Thế nhưng, về sau cô bạn thân Minh Triệu đã phải đính chính rằng làn da trắng hồng đó chính là làn da mộc của Kỳ Duyên. Cô nàng và tất cả các mỹ nhân khác đều để mặt mộc. Có điều hoa hậu đã đánh son đậm quá nên gây hiểu nhầm.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 5

Thực tình, xoay góc chính diện hay góc nghiêng thì góc nào Kỳ Duyên cũng toát lên khí chất hoa hậu. Làn da của cô nàng không những trắng trẻo, đều màu mà còn chẳng có lấy một chút vết mụn hay tàn nhang.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 6

Hoa hậu Việt Nam cũng rất tự tin và tự hào về làn da của mình.

Diệu Nhi

Cây hài của Sao nhập ngũ lúc mới chân ướt chân ráo bước vào quân đội đã lỉnh kỉnh nào vật tư cá nhân toàn đồ skincare và trang điểm. Thế nhưng, khi đã vào chốn quy củ sáng sớm dậy từ tinh mơ thì Diệu Nhi chẳng còn có thời gian mà xúng xính lớp lớp phấn son. 

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 7

Diệu Nhi vào quân đội chỉ kịp làm đỏm chút son môi. So với ảnh khi make-up được tạo khối kĩ càng thì nữ diễn viên hài quả thật rất khác. Tuy nhiên, ai nấy đều yêu mến vẻ đẹp mộc mạc này vì nhìn cô rất duyên, dễ gần và vô cùng gây cười.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 8

Không có đôi chân mày sắc nét thôi chứ làn da của Diệu Nhi không phải dạng vừa. Cô trắng nổi bật tông hẳn so với background là 2 anh chàng lính đằng sau.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 9

Làn da của cô rất mịn màng dù đã suýt soát tuổi 30.

Khánh Vân

Trà Long của "Mắt biếc" vốn sở hữu nét dễ thương trong sáng với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Chính điều đó làm người ta ngỡ như cô nàng là người ít tuổi nhất trong dàn Sao nhập ngũ nhưng sự thật là Khánh Vân hơn Kỳ Duyên 1 tuổi liền. 

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 10

Khánh Vân ở ngoài đời mộc mạc và cũng đáng yêu chẳng kém Khánh Vân trên poster quảng cáo một chút nào. 

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 11

Khánh Vân cũng là người đẹp chịu để mặt mộc hoàn toàn trong suốt mùa 10 của Sao nhập ngũ. Cô thậm chí còn không tô luôn cả son.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 12

Nữ diễn viên cũng chứng thực lại rằng ở quân đội hay ở nhà thì Khánh Vân cũng chỉ có "1 bộ mặt" vậy thôi. Sự tự tin của cô nàng là có được cũng dễ hiểu bởi làn da không tì vết của mình. Dù không trắng như nhiều người khác nhưng mụn nhọt cũng đừng hòng bén mảng nàng Trà Long.

Nam Thư

Chị cả của Sao nhập ngũ mùa 10 năm nay đã 33 tuổi xuân. Tuy vậy nhưng thần thái của gương mặt mộc của chị đại cũng chẳng kém cạnh em út chút nào.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 13

Nam Thư khi có make-up hay không cũng ra dáng thần thái cùng đẳng cấp của một người chị từng trải. 

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 14

Zoom kĩ làn da mộc của cô có thể thấy đôi chút khuyết điểm quanh khóe mũi, thế nhưng ở tuổi U35 để có làn da không chút tàn nhang và nám như này đã là tiêu chuẩn của bao chị em.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 15

Đứng cạnh đàn em kém 8 tuổi, Nam Thư vẫn không bị dìm là bao.

Hậu Hoàng

Youtuber hot hit Hậu Hoàng cũng là gương mặt "tạo bão" trong chương trình vì tính cách dí dỏm của mình. Nhan sắc của cô nàng trên show truyền hình thực tế cũng gây thương nhớ không kém.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 16

Hậu Hoàng lên show cũng chỉ tô điểm chút son cho gương mặt tươi tắn, còn lại là làn da trắng hồng chuẩn tự nhiên.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 17

"Thánh nữ nhạc chế" là một trong những nguyên tố chọc cười không kém Diệu Nhi. Hậu Hoàng sinh cùng năm với Khánh Vân và độ tuổi làn da thật của cô nàng được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật.

Dương Hoàng Yến

Chị hai của Sao nhập ngũ năm nay cũng ngót nghét vào 30. Tuy tính cách không sôi nổi bằng đàn em nhưng dung nhan mộc của nữ ca sĩ cũng làm nhiều người bất ngờ.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 18

Một Dương Hoàng Yến "sắc lẹm" trước kia đã được thế chỗ bởi hình ảnh mộc mạc trong Sao nhập ngũ. Hình ảnh so sánh cho thấy những đường nét của cô không khác mấy.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 19

Quý cô dù hoạt động trong showbiz hơn chục năm trời nhưng vẫn gìn giữ được cho mình làn da đều màu và bỏ xa lão hóa ở tuổi 29.

Nếu phải chọn ra mỹ nhân có làn da đẹp nhất có lẽ rất khó bởi ai cũng đều tỏa sáng nhất định ở độ tuổi của mình. Các người đẹp đều phải đeo phấn son ngoài đời rất nhiều nên mặt mộc của họ gìn giữ được như vậy là điều ao ước của bao chị em. Dù thay đổi môi trường sống nhưng các sao tiết lộ, họ chỉ bỏ bước trang điểm mà không thể bỏ qua việc skincare cho làn da mỗi tối trong quân ngũ.

Double-cleansing

Hay còn gọi là phương pháp rửa mặt kép, phương pháp này được các chuyên gia da liễu đánh giá là tốt nhất cho các làn da dù có trang điểm hay không trang điểm. Phái nữ sẽ thực hiện làm sạch da mặt bằng dầu tẩy trang bằng cách thoa lên da mặt, massage đều, nhũ hóa lớp dầu và sau đó tiến tới bước làm sạch với sữa và máy rửa mặt nếu có.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 20

Double-cleansing đúng như tên gọi của nó là làm sạch kép sẽ giúp cho làn da được "tẩy trần" cẩn thận hơn.

Cấp ẩm làn da

Sau bước rửa mặt, chị em cần cấp ẩm cho làn da ngay bằng toner/nước hoa hồng, serum hoặc kem dưỡng liền sau đó. Bởi rửa mặt với loại sữa gì thì ít nhiều làn da cũng đã bị mất cân bằng PH nên chị em cần phải bổ sung ngay lập tức nếu muốn một làn da khỏe và trẻ.

Kem chống nắng

Ở trong quân ngũ phải tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời hay làm việc trong văn phòng thì việc thoa kem chống nắng mỗi ngày là điều tiên quyết phải làm. Kem chống nắng giúp ngăn cản tia UV gây lão hóa da, đồng thời còn như 1 lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ cho làn da.

Uống nước đủ

Skincare thôi chưa đủ mà chị em còn cần cấp ẩm cho da từ sâu bên trong bằng cách uống đủ nước. Số lượng nước quy đổi theo công thức: 40ml nước tương đương 1kg cơ thể.

amp;#34;Cởiamp;#34; hết phấn, chỉ để son, dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ khoe gương mặt thật như nêm ngỡ ngàng - 21

Bạn không nên uống nhiều quá vì sẽ gây áp lực cho tim và thận.

Bỏ mác liễu yếu đào tơ, Quỳnh Nga khoẻ như vâm đẩy tạ 240kg làm ai cũng chóng mặt
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)