Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại?

Gần một thập kỉ theo chồng về dinh, Hà Tăng đến nay vẫn khẳng định đẳng cấp nhan sắc ngọc nữ màn ảnh của mình dù ít nhiều bị lão hoá tấn công.

Còn nhớ vào những năm đầu 2010, Tăng Thanh Hà là mỹ nhân mà khi gọi tên lên đều khiến tất cả mọi người phải xuýt xoa và trầm trồ. Cô nàng sở hữu những đường nét dung mạo thuần Á Đông cùng chiều cao của một người mẫu, cộng thêm những thành công gặt hái được trên con đường diễn xuất nên thu được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn. Kể từ đó, cô lùi hẳn về hậu trường và hiếm hoi xuất hiện trong các hoạt động giải trí nhưng độ hot không vì thế mà bị thụt giảm. Tính đến nay đã 1 thập kỷ làm dâu hào môn và là mẹ của 2 thiên thần kháu khỉnh, Hà Tăng bây giờ thế nào?

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 1

Mới đây, cô nàng đã đăng tải hình ảnh lên đồ đôi kỉ niệm ngày sinh nhật của ông xã Louis Nguyễn nhưng spotlight lại đổ dồn hết vào bà mẹ 2 con.

Dễ thấy, cô nở nụ cười rất hạnh phúc, tuy nhiên, vùng da quanh mắt đang lộ rõ dấu hiệu của quy luật thời gian. Vùng da dưới mắt trùng xuống và gập nếp nhăn, vết chân chim khoé mắt cũng đã xếp lớp và đếm được bằng mắt thường. Bức hình cho thấy cô có make up và chụp trong studio hẳn hoi nhưng có vẻ Hà Tăng đã không màng tới bước hậu kì để che đi những khuyết điểm này.

Dẫu vậy nhưng bên dưới tấm hình, có vô số lời chúc cùng lời khen ngợi có cánh dành cho nhan sắc mỹ nhân họ Tăng.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 3

Ai nấy đều xuýt xoa về độ đẹp đôi của Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 4

Hà Tăng năm nay đã 34 tuổi và tài sản lớn nhất của cô đó chính là làm mẹ 2 thiên thần kháu khỉnh.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 5

Trong khoảnh khắc đời thường khi cười lớn, gương mặt Hà Tăng vẫn lộ rõ khuyết điểm nếp nhăn khoé mắt.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 6

Tuy nhiên, nhan sắc của quý cô vẫn được nhận xét là mặn mà và sang đúng với tuổi.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 7

Làn da mặt của Hà Tăng vẫn căng tràn và ít khuyết điểm. Cô vốn sở hữu làn da rám nắng nhẹ và không có ý định tắm trắng hay thay da đổi thịt như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 8

Hà Tăng vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh và khó béo dù ăn uống rất healthy và bắt mắt. Vì lí do đó nên khi càng về độ tuổi trung niên, làn da sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng và bớt sự trẻ trung hơn so với người có thân hình đầy đặn.

Phái nữ khi về gần với tuổi U40 sắc đẹp và sức khoẻ sẽ sụt giảm đi qua từng năm. Chúng ta không thể chống lại mãi được với quy luật của tự nhiên, nhưng chí ít vẫn có thể làm chậm tiến trình lão hoá này tác động tới thân hình và làn da. Không cần phải đợi đến ngoài 30 mới có thể chống lão hoá, chị em hãy tiến hành ngay từ hôm nay.

Thoa serum/kem dưỡng mắt đều đặn

Có lẽ mắt chính là bộ phận phải hoạt động nhiều nhất trên cơ mặt nên làn da quanh mắt luôn cần sự chăm sóc nhiều hơn. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu thì khi bước vào tuổi 20, phái nữ đã cần chăm sóc vùng da này rồi. Các sản phẩm chăm sóc vùng da quanh mắt có thể có nhiều dạng nhưng những kết cấu lỏng, dễ thẩm thấu như serum, essence vẫn được khuyên dùng hơn.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 9

Skincare riêng cho mắt là bước phải có khi bước vào tuổi 20.

Hạn chế tiếp xúc gần với ánh sáng xanh

Bạn biết không, không chỉ trong ánh sáng mặt trời mới tồn tại tia tử hoại UV làm lão hoá da mà trong ánh sáng xanh – nguồn ánh sáng phát ra từ các thiết bị điện tử cũng tồn tại tia UV. Việc bạn tiếp xúc càng nhiều với thiết bị điện tử như máy tính, tivi, điện thoại smartphone,… sẽ càng làm cho vùng da quanh mắt bị thâm sạm và hình thành nếp nhăn sâu.

Tuy nhiên, thời đại công nghệ 4.0, việc làm bạn với máy móc là điều không thể bỏ. Có một cách giúp bạn có thể ngăn cách được tia UV chạm tới làn da quanh mắt đó chính là đeo thêm kính mắt. Khi đi ra ngoài, bạn có thể đeo thêm kính râm, còn khi làm việc, bạn nên chọn cho mình loại mắt kính có kết cấu phản quang, tức phản lại tia ánh sáng tím, không cho nó xuyên qua mắt kính và chạm nó tới làn da mắt.

Uống đủ nước và đi ngủ sớm

Khi đã có một chu trình skincare cấp ẩm cho da mắt đầy đủ, yếu tố còn lại là bạn phải thay đổi thói quen. Hạn chế tiếp xúc với thiết bị điện tử là một cách, cách còn lại đó là uống đủ nước và đi ngủ sớm. Uống đủ nước không chỉ cấp ẩm cho làn da quanh mắt mà còn cả toàn thân. Một ngày bạn có trung bình 8-9 tiếng để ngồi làm việc với máy tính, đôi mắt đã phải hoạt động rất vất vả. Do đó, hãy cho nó ít nhất 7 tiếng để được ngủ.

Chú ý tư thế nằm ngủ

Điều này rất quan trọng nhưng ít ai để ý tới. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, càng hạn chế nằm tiếp xúc làn da mặt với gối, bạn càng có làn da đẹp. Khi nằm nghiêng, vô tình chúng ta tạo áp lực giữa làn da mặt và gối dẫn đến hình thành các nếp nhăn khi tiếp xúc.

Đăng ảnh bên chồng, Hà Tăng lộ khuyết điểm nhưng dung nhan ngọc nữ có bất bại? - 10

Tuy nhiên, khi ngủ, hầu như ý thức con người gần bằng 0. Do đó, cách khắc phục là bạn nên chọn cho mình loại gối ngủ mềm mại và thường xuyên thay ga gối sạch định kì 1 tuần 2 lần.

Hà Lan Mắt biếc khoe mặt mộc đi học quân sự khác lạ, nhan sắc còn đẹp như nàng thơ?
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)