Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể

Khi nhìn thấy bố mẹ đóng cảnh nóng hay vai ác trên TV, con cái họ đã có những phản ứng không ngờ.

Việc hóa thân vào các nhân vật trên màn ảnh hay sân khấu khiến cho các diễn viên gặp những tình huống dở khóc dở cười. Trong đó, các diễn viên thường đảm nhận các vai diễn có yếu tố nhạy cảm hay vai phản diện đôi khi sẽ nhận về cả những ác cảm với người khác ở ngoài đời thực. Họ cũng nhận phải những phản ứng từ chính con cái của mình.

Diễn viên Mạnh Trường

Mạnh Trường là cái tên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình của VTV. Năm 2021, anh gây ấn tượng với vai diễn Hoàng Long trong Hương Vị Tình Thân. Nhờ đó, anh giành giải Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021. Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất vô cùng thành công trên màn ảnh, Mạnh Trường còn có gia đình viên mãn với 2 nhóc tỳ đáng yêu. Trong đó, bé Chíp, con gái lớn của anh từng được khán giả biết đến khi tham gia show truyền hình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 1.

Là diễn viên biến hóa ở nhiều thể loại vai đa dạng, trong đó có cả những vai phản diện hay phải diễn cảnh nóng, anh cũng từng nhận về phản ứng của con gái. Trong một lần trả lời báo chí, anh cho biết con gái vẫn hay nói chuyện về các vai diễn của bố. Anh kể: "Chíp cũng rất thường hay tâm sự với tôi theo kiểu trẻ con rất nhiều. Kiểu như, sao bố đóng có thể ác thế nhỉ? Tất nhiên đánh giá về diễn xuất sẽ không có, chỉ là đánh giá theo cảm tính về nhân vật!"

Hay như là ‘Sao bố lại đập chết con cá đấy’, rất nhiều góp ý đáng yêu, khiến bố rất vui. Riêng những cảnh hôn nhau bố đóng, bạn ấy sẽ che mắt đi vì xấu hổ, không xem!"

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 2.

Mạnh Trường cho biết, đôi khi con gái sẽ "tra khảo", tỏ thái độ khó chịu khi bố âu yếm người phụ nữ khác trong phim. Anh từng chia sẻ: "Tôi phải cho Chíp bớt già đời đi. Tôi không cho con xem mấy cảnh yêu đương vì sợ cháu tò mò, tự tìm hiểu. Chíp sang cấp 2 là thể nào cũng yêu đương loạn cả lên, sợ lắm".

Diễn viên Kiều Trinh

Nhắc đến "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt, khán giả thường nghĩ ngay tới cái tên Kiều Trinh. Nữ diễn viên tài năng từng ghi dấu ấn đậm nét với những tác phẩm để đời như Mùa Len Trâu, Rừng Đen, Bi Đừng Sợ,...

Đóng phim với nhiều cảnh nhạy cảm ngay từ thời điểm khán giả Việt còn vô cùng khắt khe với cảnh nóng dĩ nhiên đã khiến NS Kiều Trinh phải đối diện với không ít lời đồn khiếm nhã. Thậm chí việc Kiều Trinh đóng nhiều cảnh nóng còn ảnh hưởng đến cả con gái.

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 3.

Năm Thanh Tú học lớp 9, có thời điểm cô học hành sa sút vì phải chịu những lời đàm tiếu của bạn bè về việc mẹ đóng phim 18+. Thậm chí vì giận mẹ, Thanh Tú còn bỏ ra ngoài công viên khóc một mình.

Có lần, chị được cô giáo chủ nhiệm gọi điện bảo con nghỉ học 2 tuần, trong khi đó Thanh Tú lại luôn nói với mẹ là ngày nào cũng đi học. Sau khi tìm hiểu, chị mới biết là do bị bạn bè trêu chọc vì mẹ đóng phim, Thanh Tú xấu hổ nên nghỉ học.

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 4.

Niềm an ủi lớn nhất của NS Kiều Trinh có lẽ là việc Thanh Tú sớm trưởng thành và hiểu cho công việc của mẹ. Hiện tại, Thanh Tú cũng là một diễn viên trẻ đầy tài năng của điện ảnh Việt, một cô gái sẵn sàng đóng cảnh nóng nghệ thuật để phục vụ cho vai diễn của mình.

Diễn viên Nguyễn Hải

Diễn viên Nguyễn Hải là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình nhưng các vai diễn của ông hầu hết đều là vai phản diện, có tính cách độc ác, chuyên làm điều xấu. Những vai diễn này đều gây ấn tượng với khán giả đến nỗi ở ngoài đời, hiệu ứng từ các bộ phim khiến ông gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười. Ông từng bị người chặn đường, ném gạch vì ghét nhân vật.

Ông từng kể, con trai ông khi học lớp bốn, bị bạn bè không cho ngồi cùng bàn, chơi chung vì có bố là "tội phạm" trên phim. Nghệ sĩ sau đó phải xin cho con vào học lớp khác. Đến bây giờ, thi thoảng vẫn có người gọi ông là "thằng Trịnh Khả", tên nhân vật trong bộ phim Chuyện Làng Nhỏ từng gây nhiều tiếng vang.

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 5.

Hai con của ông cũng sợ bố do ảnh hưởng từ nhân vật trong phim. Mỗi lần thấy Nguyễn Hải về nhà, cả hai liền nấp sau ghế. Khi bố kêu đi tắm, cho ăn thì ngồi cạnh, bảo gì làm nấy, không dám lên tiếng.

Thấy vậy, nghệ sĩ dành thời gian trò chuyện, tâm sự để các con hiểu hơn. Ông nói: "Nhiều lúc cũng thấy cay đắng lắm, thậm chí tôi từng muốn bỏ nghề. Tuy nhiên, bây giờ nhìn lại, tôi cảm thấy bình thường. Chắc do tôi diễn chạm tới cảm xúc, khiến khán giả tưởng đó là thật nên mọi người mới có phản ứng như vậy".

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 6.

Diễn viên Hải Anh

Hải Anh cũng là diễn viên từng "đóng đinh" mình trong các vai phản diện như dân xã hội đen, đâm thuê chém mướn, giang hồ,... Anh cũng được nhiều người gọi vui là nam diễn viên có gương mặt đáng ghét nhất VTV. Nhưng nếu thường xuyên theo dõi các phim truyền hình, dễ nhận thấy diễn viên Hải Anh dần vắng mặt khỏi các vai diễn đâm thuê chém mướn, đầu trộm đuôi cướp như trước đây mà xuất hiện nhiều hơn ở các vai diễn hài hước, gây cười.

Anh cho biết có sự thay đổi này là vì từ khi trở thành cha, anh quyết định từ bỏ "thương hiệu" nhiều năm để xây dựng hình ảnh hoàn mỹ trong mắt con. Nam diễn viên kết hôn năm 2010 và đã có 2 nhóc tỳ, trong đó con trai đầu là Bảo Anh, tên thường gọi là Híp.

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 7.

Anh cho biết thêm con trai rất say mê xem bố đóng phim. Cậu bé tỏ ra rất thích thú mỗi khi nhìn thấy bố trên tivi và thuộc vanh vách tên từng người bạn diễn của bố. Híp chưa đủ tuổi nhận xét về một bộ phim ra sao, nhưng tỏ ra có khiếu hài hước mỗi khi kể lại với bố về những gì vừa xem được.

Anh tâm sự về việc hạn chế đóng các vai phản diện: "Trẻ con rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị nhầm lẫn sẽ hiểu rằng bố mà người như thế. Những suy nghĩ không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc tự ti hoặc học theo những hung hăng, bặm trợn mà tôi thể hiện'."

Diễn viên đóng cảnh nóng, vai ác trên TV: Con bị bạn xa lánh, xấu hổ đến nỗi nghỉ học nhưng cách giải quyết mới thấy đáng nể - Ảnh 8.

Tổng hợp

https://ahadep.com/dien-vien-dong-canh-nong-vai-ac-tren-tv-con-bi-ban-xa-lanh-xau-ho-den-noi-nghi-hoc-nhung-cach-giai-quyet-moi-thay-dang-ne-2022030519043859.chn