Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta

Tối ngày 20/08 vừa qua, Công ty Cổ phần The High đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm nước uống dưỡng nhan Queen Placenta tại Aeon Mall Tân Phú, Tp.HCM. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham dự của nam ca sĩ điển trai Isaac và nữ ca sĩ hot mom showbiz Hoà Minzy.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 1

Doanh nhân Trương Hiền phát biểu tại sự kiện “Có hẹn với thanh xuân – Phủ xanh Queen Placenta"

Tối ngày 20/08 vừa qua, Công ty Cổ phần The High đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm nước uống dưỡng nhan Queen Placenta tại Aeon Mall Tân Phú, Tp.HCM. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham dự của nam ca sĩ điển trai Isaac và nữ ca sĩ hot mom showbiz Hoà Minzy.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 2

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 3

Đánh dấu chặng đường gần 5 năm phát triển trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần The High tự hào vì những thương hiệu đã có mặt trên thị trường và cho tới thời điểm hiện tại đã chính thức cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống nhau thai cừu Queen Pacenta với công dụng trẻ hóa làn da, hỗ trợ dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ trong ra ngoài của chị em phụ nữ.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 4

Với chủ đề "Có hẹn với thanh xuân", Queen Placenta The High mang đến sản phẩm giúp tất cả chỉ em phụ nữ tự tin, tự chủ tài chính về sức khỏe từ trong ra ngoài. Một lần nữa tìm lại sự tự tin lấy lại vóc dáng thon gọn từ dòng sản phẩm Queen Placenta tại lễ công bố ra mắt sản phẩm mới được bác sĩ chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về hương vị, chất lượng và giá trị thực dưỡng mang lại cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ an toàn cho sức khoẻ và sắc đẹp cả nam và nữ. Đặc biệt, đảm bảo tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng cho người bận rộn hay bỏ quên việc chăm sóc da.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 5

Trách nhiệm cộng đồng luôn là một trong những giá trị cốt lõi mà The High hướng đến trong hành trình kiến tạo vị thế và phát triển trên thị trường làm đẹp toàn thế giới. Hơn nữa, ngành làm đẹp giờ đây đã mở rộng ra nhiều khía cạnh, không chỉ là chăm sóc "sắc đẹp bên ngoài" mà còn là các vấn đề sức khỏe bên trong để bổ trợ cho việc làm đẹp. Chính vì thế, trước thực trạng nhu cầu tìm kiếm đến các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể cũng tăng cao.

Với tiêu chí phát triển của The High Beauty là luôn đảm bảo những nguyên liệu để sản xuất các dòng sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và đưa ra thị trường với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 6

Mỗi sản phẩm The High Beauty trước khi đưa ra thị trường đều được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Với chiến lược phát triển bền vững, The High không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng, để đưa ra thị trường những sản phẩm có tính năng nổi trội, khác biệt, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 7

Doanh nhân 9X tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm nước uống nhau thai cừu Queen Placenta - 8

Đông đảo khán giả và quý khách hàng tham dự tại buổi lễ ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khỏe Queen Placenta

(Người đưa tin).