Hết hồn nữ minh tinh nói về "vùng kín" của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi "sượng trân"?

Những câu đùa 18+ của nữ diễn viên này khiến ngay cả Công nương Kate cũng "đứng hình".

Từ trước đến nay chỉ có một nữ diễn viên dám nhắc về "vùng kín" của chính mình... và 5 người đàn ông khác trên sân khấu trao giải danh giá bậc nhất hành tinh. Vậy tại sao cô vẫn được tung hô và yêu thương như vậy?

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 1.

Cụ thể trên sân khấu lễ trao giải hàn lâm BAFTA 2020, nữ diễn viên hài Rebel Wilson được yêu cầu công bố hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất. Thế nhưng trước khi bước vào chi tiết quan trọng nhất, Wilson đã có một bài phát biểu vô cùng lầy lội, thậm chí đậm chất 18+ khiến ai nấy cười ngả nghiêng. Trong bài phát biểu, Rebel Wilson có nhắc đến việc trong đêm ấy sẽ không ai được tặng túi quà lưu niệm, mà thay vào đó là một loại "ví tặng kèm". Sau đó Rebel Wilson phát biểu: "Hài ghê vì đó cũng là biệt danh 'vùng kín' của tôi..." khiến ai nấy sửng sốt và cười ra nước mắt.

Rebel Wilson nhắc đến "vùng kín" ngay trên sân khấu BAFTA

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 3.

Margot Robbie và Charlize Theron cười bất lực vì cô đồng nghiệp lầy lội

Ngoài ra, Rebel Wilson còn sử dụng phong cách "dry humor" (kiểu quăng miếng hài mà không thay đổi cảm xúc) ở một số tình huống khác. Đặc biệt khi cô giả vờ quên tên gọi của địa điểm tổ chức BAFTA 2020 (vốn dĩ là Hội trường Hoàng gia Albert) và gọi nó là "một cái chỗ hoàng gia gì đó", Công nương Kate và Hoàng tử William ngồi bên dưới đã không biết nên khóc hay nên cười, thành ra khá "sượng trân".

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 4.

Công nương Kate và Hoàng tử William "đứng hình" vì câu đùa về Hội trường Hoàng gia

Tuy câu đùa về hoàng gia có thể khiến vợ chồng Công nương Kate không vui nhưng Rebel Wilson đã nhận được nhiều lời khen từ netizen khi mang đến những miếng hài 18+ nhưng vẫn khá tinh tế, không công kích cá nhân mà vẫn hiệu quả cao.

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 5.

Mỹ nhân Marvel Scarlett Johansson không thể ngưng cười

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 6.

Ngôi sao Công Viên Kỷ Jura Laura Dern cười như được mùa

Sau cùng, khi công bố 5 cái tên đề cử hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất toàn đàn ông, Rebel Wilson còn bảo rằng "Tôi thật sự nghĩ rằng bản thân sẽ không làm được những gì họ đã làm. Tôi chỉ không có gan mà thôi". Tuy nhiên cụm từ gốc bên tiếng Anh lại là "I just don't have the b***s", với "b***s" là một bộ phận nhạy cảm chỉ đàn ông mới có.

Rebel Wilson tiếp tục đùa về "thảm họa" Cats, COVID-19, hạng mục Đạo diễn,...

Có lẽ vì quá hài hước mà Rebel Wilson đã chính thức trở hành host chính của BAFTA 2022 vừa qua, cũng là khi nữ diễn viên tái xuất với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm sau khi giảm cân. Thế nhưng một số khán giả lại cho rằng phần thể hiện của Wilson ở BAFTA 2022 không hay bằng lần "kinh điển" của năm 2020 trước đó.

Hết hồn nữ minh tinh nói về vùng kín của mình ngay ở lễ trao giải danh giá, sốc thế nào mà Công Nương Kate ngồi sượng trân? - Ảnh 8.

Rebel Wilson lột xác sau 2 năm kể từ bài phát biểu gây sóng gió tại BAFTA 2020

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/het-hon-nu-minh-tinh-noi-ve-vung-kin-cua-minh-ngay-o-le-trao-giai-danh-gia-soc-the-nao-ma-cong-nuong-kate-ngoi-suong-tran-20220406225120787.chn