Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22

Sóng 22 vừa công bố dàn host xinh đẹp bao gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy bên cạnh MC Trấn Thành.

Có mặt dẫn dắt tại Sóng 22 tiếp tục là MC quen thuộc Trấn Thành cùng "tứ đại mỹ nhân": Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Kaity Nguyễn và MC Khánh Vy.

Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22 - Ảnh 1.

Teaser Sóng 22

Trước phần giới thiệu các MC đồng hành, Trấn Thành đã đánh tiếng nhẹ một câu khiến ai cũng háo hức: "Thưa quý vị, năm nay vườn hoa của em nhập hoa ngoại quốc về nhiều nha!". Gương mặt đầu tiên chính là Kaity Nguyễn, được Trấn Thành dùng những mỹ từ để miêu tả hoàn toàn xứng đáng với tài năng và nhan sắc của cô nàng: "Xin giới thiệu với quý vị 1 cô gái rất là giỏi, du học nước ngoài, xinh xắn, thông minh, diễn rất nhiều những vai diễn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng quý vị khán giả và những người yêu điện ảnh, đó là diễn viên Kaity Nguyễn".

Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22 - Ảnh 3.

Kaity Nguyễn

"Đóa hoa mới mà tôi nhập về lần này là một đóa hoa đến từ chương trình Olympia. Thưa quý vị, một đóa hoa biết 7 thứ tiếng", Trấn Thành giới thiệu cực hoành tráng về Khánh Vy, nữ MC tài năng và vô cùng xinh đẹp. Cực hot trên mạng xã hội qua những bài hướng dẫn cách học ngoại ngữ, Khánh Vy có thể xem là một trong những gương mặt trẻ đình đám nổi tiếng về tài năng, học vấn cũng như sắc vóc. Cô nàng cũng không ngại chứng minh khả năng của mình khi bắn "sương sương" loạt câu tiếng Trung, Hàn khiến mọi người thích thú. Riêng tiếng Thái thì cô tinh tế "nhường phần" cho Hoa hậu Thùy Tiên thể hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22 - Ảnh 4.

Khánh Vy

"Đây là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên đã chiến thắng ngôi vị cao nhất của 1 trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Grand International Thùy Tiên from Vietnam", Hoa hậu Thùy Tiên là MC tiếp theo được Trấn Thành giới thiệu tại Sóng 22. Tạo được sức hút và sự quan tâm cực kỳ lớn sau chiến thắng lịch sử tại Hoa Hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại Sóng 22 với vai trò MC khiến tất cả mọi người vô cùng háo hức và mong đợi bởi tài năng ngoại ngữ, khả năng ứng biến sân khấu và ứng xử khéo léo.

Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22 - Ảnh 5.

Thùy Tiên

"Trong một vườn hoa, ngoài những bông hoa mới sẽ có những bông hoa không thể thiếu bởi vì luôn xinh đẹp, tỏa sáng và đặc biệt là năm nay đóa hoa đó được nâng cấp lên thành hoa hồng Bulgaria nha!", MC Trấn Thành nhắc đến Thúy Ngân như một bông hoa không thể thiếu trong chương trình với những đóng góp cho nghệ thuật, giải trí trong năm vừa qua như vai diễn Châu trong Cây Táo Nở Hoa hay là gương mặt nổi trội của Chơi Là Chạy. Khi được MC Trấn Thành nhờ thể hiện "chút chút" khả năng ngôn ngữ như các nữ MC khác, Thúy Ngân đã nhanh chóng chào khán giả bằng giọng rặt miền Tây nơi cô sinh ra: "Con xin được chào cô chú, anh chị và bạn bè đã đến xem chương trình "ti di" của chúng con".

Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Khánh Vy cùng đọ sắc tại Sóng 22 - Ảnh 6.

Thúy Ngân

Bên cạnh dàn MC nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng, Sóng 22 quy tụ cả những ca sĩ đình đám hàng đầu hiện nay như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ., Hiền Hồ, Quân A.P… Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Quốc Khánh và đặc biệt là sự xuất hiện của các HLV, giám khảo và thí sinh đến từ Rap Việt mùa 2 - JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, Kellie, J Jade…

Sóng 22 sẽ được phát sóng trên Vie Channel - HTV2 vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần 2022.

Ảnh, video: Vie Channel

https://ahadep.com/hoa-hau-thuy-tien-thuy-ngan-kaity-nguyen-khanh-vy-cung-do-sac-tai-song-22-20220122174315528.chn