HOT: Rosé tiếp tục mặc đồ Công Trí trong MV "Gone"!

Tối nay, cô nàng Rosé nhà BLACKPINK ra mắt MV Gone. Đặc biệt nữ ca sĩ lại tiếp tục xuất hiện với một thiết kế khác của NTK Công Trí.

Ngay khi MV Gone của Rosé ra mắt, không ít người đã nhận ra ngay mẫu váy lông màu sắc của NTK Công Trí. Trong MV đình đám đang "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội tối nay, chiếc váy của NTK Công Trí xuất hiện ở 2:14s và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh khi tôn lên vẻ đẹp sang chảnh của thành viên nhóm BLACKPINK.

HOT: Rosé tiếp tục mặc đồ Công Trí trong MV Gone! - Ảnh 1.

Rosé đẹp rạng rỡ trong những khung hình đậm tính nghệ thuật

Rosé giống nữ thần kiêu kì trong thiết kế váy lông sang chảnh và tinh tế, để lộ bờ vai trần quyến rũ. Sử dụng những gam màu nổi như đỏ, vàng, xanh được nhấn, NTK Công Trí khiến cho Rosé trở nên vừa lãng mạn, bay bổng, lại vừa rực rỡ như mùa xuân.

HOT: Rosé tiếp tục mặc đồ Công Trí trong MV Gone! - Ảnh 2.

Nhan sắc tựa tiên tử thế này thì ai mà chịu nổi!

HOT: Rosé tiếp tục mặc đồ Công Trí trong MV Gone! - Ảnh 3.

Thiết kế mà Rosé mặc được trình diễn tại NYFW bởi Thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk

Đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế Công Trí kết hợp cùng các ngôi sao quốc tế. Danh sách khách hàng của anh trải dài từ giới chính khách như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, cho đến các nghệ sĩ lớn như Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez… hay gần đây là Kelly Marie Trần.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Rosé chọn thiết kế của Công Trí cho MV của mình, mẫu thiết kế trong MV On the Ground MV Gone Rosé diện đều nằm trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York mùa Xuân/Hè 2020.

HOT: Rosé tiếp tục mặc đồ Công Trí trong MV Gone! - Ảnh 4.