Một ngày cô gái chuyển giới bán được 3000 ly trà tắc - mua được nhà Sài Gòn chỉ sau 1 năm, bí quyết nằm đâu?

Chia sẻ của Ty Thy - hiện tượng chuyển giới một thời làm dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Từng có một khoảng thời gian, những cô nàng chuyển giới với tài ăn nói có duyên đã chiếm sóng mạnh mẽ trên YouTube. Ngoài Cát Thy tráng trộn nay đã "giải nghệ", một nhân vật khác đến giờ vẫn còn trụ được với nghề kinh doanh ăn uống chính là cô nàng Ty Thy. Hình ảnh cô chủ quán được dân mạng ví như "thánh đâm đu đủ" từng là một hiện tượng mạng duyên dáng, hút view.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Ty Thy không ngần ngại tiết lộ doanh thu cực khủng của quán khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tất nhiên, video này được dân mạng đào lại và ghi hình vào thời điểm trước khi xảy ra dịch, không phản ánh tình hình hiện tại nha "quý dzị".

Một ngày cô gái chuyển giới bán được 3000 ly trà tắc - mua được nhà Sài Gòn chỉ sau 1 năm, bí quyết nằm đâu? - Ảnh 1.

Ty Thy chia sẻ về doanh thu cực khủng khi bán đu đủ đâm

Clip: Ty Thy chia sẻ về doanh thu khủng của quán, mỗi ngày bán tới 3000 ly trà tắc

Theo đó, Ty Thy tiết lộ rằng từng có lúc cao điểm quán đông, mỗi ngày cô nàng có thể bán được tới 2000 - 3000 ly trà tắc. Mỗi ly khổng lồ được bán 15 nghìn đồng, chưa tính doanh thu gỏi đu đủ và bò viên. Mỗi chiếc cối trung bình đều đem về doanh thu cả tỷ đồng, "đâm" cối đến nỗi bị lủng phải vá liên tục.

Ty Thy tiết lộ món bán được nhất trong quán cô là trà tắc

Ty Thy chia sẻ rằng bí quyết kinh doanh của cô chính là thà bán mắc nhưng nó phải ngon, như vậy khách sẽ nhớ mà ủng hộ dài dài. Những ly trà khổng lồ này bình thường những nơi khác bán 10k/ly, riêng Ty Thy quyết định đầu tư vào chất lượng nên bán 15k/ly. Trung bình giá thành cao hơn chỗ khác 5k nhưng ngon nên vẫn giữ chân được khách.

Đây là món hợp với những ai thích "chửi lộn"

Trước đó, dân mạng đã không khỏi choáng váng khi Ty Thy khoe bên trong quán mình có cả một "bảo tàng chày cối". Đây chính là những dụng cụ đã giúp Ty Thy kinh doanh buôn may bán đắt, mua được nhà sau khoảng thời gian dài lập nghiệp nên cô xem giữ lại như một kỷ vật.

Một ngày cô gái chuyển giới bán được 3000 ly trà tắc - mua được nhà Sài Gòn chỉ sau 1 năm, bí quyết nằm đâu? - Ảnh 5.

Những cái cối khổng lồ được Ty Thy giữ lại

Nguồn: Tổng hợp