Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích!

Là giám khảo tập đầu tiên của KOC VIETNAM 2022, An Phương có đánh giá như thế nào về cuộc thi và dàn thí sinh năm nay?

Là một trong những content creator nổi tiếng trên MXH, An Phương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng cùng hàng loạt những video hấp dẫn. Tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn và phong thái review nhanh gọn, tươi vui. Xuất hiện trong cuộc thi KOC VIETNAM 2022 tập đầu với vai trò giám khảo khách mời, An Phương chiếm được cảm tình của cả thí sinh lẫn khán giả bởi sự tự tin, tươi vui. Hãy cùng tóm gọn cô nàng để xem có “moi” được bí mật nào trong vòng thi KOC Camp không nha!

Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích! - Ảnh 1.

An Phương là cái tên xuất hiện trong ban giám khảo quyền lực của KOC VIETNAM 2022.

Xin chào An Phương! Cảm xúc của bạn như thế nào khi được trở thành giám khảo khách mời cho KOC VIETNAM 2022?

Mình luôn vui vẻ và hào hứng khi được tham gia một chương trình mà bản thân cảm thấy rất mới mẻ, đem lại những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Bên cạnh đó, mình cũng khá là lo lắng vì trước giờ chưa làm giám khảo nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mình sẽ ngại ngần hay e dè trong việc truyền thụ những kinh nghiệm có được trong nghề cho các bạn thí sinh tham gia chương trình KOC VIETNAM 2022.

Bạn có nhận xét gì về về quy mô, cách tổ chức và dàn thí sinh của chương trình năm nay?

Đây là chương trình về KOC đầu tiên của Việt Nam. Tuy nhiên, quy mô chương trình lớn hơn rất nhiều so với những gì mình tưởng tượng. Mọi công đoạn đều được chuẩn bị rất tuyệt vời và chuyên nghiệp.

Việc được là một phần của chương trình tiên phong như thế này khiến mình cảm thấy rất hào hứng về tương lai phía trước. Bản thân mình đã ở trong nghề này rất nhiều năm rồi. Mình vào nghề từ khi sáng tạo nội dung còn chưa phải là một nghề chính thức, huống chi là KOC như hiện tại.

Tổ chức các sân chơi như KOC Vietnam cũng là một hình thức để truyền bá rộng rãi đến các bạn trẻ có đam mê sáng tạo, cho họ biết rằng việc KOC hay sáng tạo nội dung hiện nay cũng là những nghề mới mẻ, xứng đáng được tôn trọng.

Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích! - Ảnh 2.

Nhiều người nói KOC là nghề rất dễ làm, chỉ cần quay clip review và tung lên mạng là kiếm được tiền. Bạn nghĩ sao về quan niệm này?

Mình nghĩ là mọi người cứ làm thử đi, để biết được là nghề này có thực sự khó hay không. Bản thân mình đã làm công việc sáng tạo nội dung này rất nhiều năm rồi và cảm thấy không hề dễ như mọi người tưởng tượng.

Các bạn không thể nào cứ bật máy quay lên và nói là sẽ có được khách hàng hoặc bán được sản phẩm. Mọi thứ không hề đơn giản như vậy mà có rất nhiều công đoạn khác diễn ra ở hậu trường. Từ việc lên ý tưởng, khâu quay dựng, đến tất cả mọi bước để làm cho video của bạn nổi bật trong số hàng triệu sản phẩm video content được công bố mỗi ngày. Đây chính là chất xám và mồ hôi mà những người sáng tạo nội dung phải tự bỏ ra đấy!

Do đó, đối với những bạn chưa rành về nghề này, chỉ đơn thuần xem video thì có thể cảm thấy là clip dễ quá. Nhưng thực sự đây là một công việc rất là khó nhằn. Song, mình nghĩ đây cũng là một hướng đi rất hay cho những bạn trẻ Gen Z đam mê sáng tạo, thích khám phá và không ngại thử những cái mới.

Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích! - Ảnh 3.

Đâu là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của một KOC, giúp họ có lượt view và tương tác cao?

Theo mình, yếu tố quan trọng nhất để giúp các bạn trẻ trở thành một KOC thành công đó là sự tự tin. Các bạn không ngại thử những cái mới, không ngại thể hiện bản thân, dấu ấn cá nhân của mình. Từ đó, các bạn mới có thể giúp người xem thấy được sự kết nối giữa người dùng và sản phẩm. Để rồi họ mới có thể dùng tài năng của mình để thuyết phục người xem tìm đến sản phẩm.

Một yếu tố khác quan trọng không kém chính là sự chăm chỉ. Lý do vì KOC là một nghề rất dễ bị bão hòa. Trên hiện trường hiện tại có rất nhiều nền tảng để các bạn làm nội dung, mỗi nền tảng lại có hàng trăm, hàng triệu người đang làm nội dung. Do đó, các bạn phải luôn luôn chăm chỉ, cập nhật nội dung làm sao để người xem có thể nhớ đến mình, từ đó lắng nghe những gì bạn review.

Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích! - Ảnh 4.

Đề bài hôm nay là “My DNA - Chất riêng của tôi”. Nếu An Phương là một thí sinh, đâu là chất riêng của An Phương?

Chất riêng của An Phương chính là nói nhanh, nói rất nhanh và siêu nhanh. Mình nhận ra chính dấu ấn riêng giúp mình tiến xa với nghề và vẫn hoạt đồng bền bỉ đến thời điểm hiện tại.

Mình cũng cảm thấy rất là vui khi được nhận làm mentor cho một chủ đề mà mình rất tâm đắc. Mỗi người sẽ có một chất riêng khác nhau, do đó các bạn nên tự tin với chất riêng của mình, đừng để bị trùng lẫn với những cá tính khác.

Trải qua một vòng thi đầy thử thách, khả năng của các thí sinh cũng dần được hé lộ, An Phương nghĩ đâu là cái tên tiềm năng sẽ về đích của cuộc thi năm nay?

Phần thi hôm nay cũng có nhiều bạn khiến mình rất bất ngờ. Chẳng hạn như bạn Pu Mét 7 quảng cáo son đến từ thương hiệu M.O.I. Bạn làm mọi thao tác rất nhanh, vừa thay đồ vừa quảng cáo sản phẩm trong thời gian ngắn.

Một số bạn KOC đã rất quen thuộc như Call me Duy hay Ông Giáo Review đều có sự chủ động khi tham gia cuộc thi. Các bạn thực hiện mọi thứ rất chỉn chu. Tuy nhiên, đề bài cũng hơi khó một xíu vì đòi hỏi người KOC phải làm nổi bật được dấu ấn cá nhân. Điều này đòi hỏi các bạn cần phải thoát ra hình ảnh thường ngày để làm rõ sự cá nhân hóa hơn trong việc làm content.

Nhìn chung, các bạn thí sinh năm nay đều rất chịu khó tiếp thu những lời nhận xét của ban giám khảo. Họ luôn lắng nghe với tinh thần cấu tiến và sẵn sàng thay đổi ngay lập tức. Điều đó khiến một thành viên ban giám khảo như mình cảm thấy rất là vui và tự hào!

Không biết những thí sinh tiềm năng, gây ấn tượng với An Phương có tiến xa được trong những thử thách cam go cùng loạt đối thủ tài năng không đây ta? Muốn biết hãy đón xem những tập tiếp theo của vòng KOC Camp vào 20h30 Chủ nhật hằng tuần trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình kênh YouTube của KOC VIETNAM và ứng dụng Kênh14.vn nhé!

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Tóm gọn An Phương sau tập đầu KOC VIETNAM 2022: Choáng ngợp bởi quy mô không tưởng, hé lộ cái tên sẽ về đích! - Ảnh 6.
https://ahadep.com/tom-gon-an-phuong-sau-tap-dau-koc-vietnam-2022-choang-ngop-boi-quy-mo-khong-tuong-he-lo-cai-ten-se-ve-dich-20220407205427966.chn