Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k

Loạt mỹ phẩm và đồ makeup bất ly thân trong túi xách của Taeyeon, Irene, Tiffany và aespa không hề đắt đỏ như chị em nghĩ.

Chắc hẳn rất nhiều chị em thắc mắc rằng, không biết các nữ idol xinh đẹp nhà SM dùng mỹ phẩm và đồ makeup gì đúng không nào. Và nếu bạn nghĩ các nàng chỉ xài hàng hiệu tính bằng tiền đô thì không hẳn đâu nhé. Vì có rất nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm và đồ dùng khác được các cô nàng của chúng ta ưa thích mà giá thì lại cực ''bèo'' nên chị em mình cũng có thể mua được. Cùng mình ''lục túi'' các nàng để tìm ra vài gợi ý shopping chị em nhé!

Irene

Một trong những món đồ ưa thích của cô nàng Irene nhà Red Velvet chính là chai xịt khoáng dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Face Spray. Em này cực kì thích hợp sử dụng cho da khô và da dầu mất nước bởi khả năng bổ sung độ ẩm, bổ sung khoáng, các tinh chất làm khoẻ da. Em này còn có khả năng làm mịn và bớt sần sùi trên bề mặt da nên có thể sử dụng như lớp lót trang điểm. Giá của em này khoảng 450k thôi nè.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 1.
Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - irene

Món đồ chăm sóc cơ thể giá rẻ thứ 2 của Irene chính là xịt thơm miệng Listerine Cool Mint Pocketmist. Em này có giá khoảng 149k.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - irene 2

Ngoài ra, Irene còn sử dụng dòng son sáp Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm của nhà Clineque. Giá em này cũng chỉ khoảng 200k thôi chị em.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - irene 3

Taeyeon

Với Taeyeon, cô nàng mang theo khá nhiều các sản phẩm vệ sinh cá nhân và khử khuẩn trong túi. Trong đó, phải kể đến 2 sản phẩm chăm sóc cơ thể thú vị như dòng kem đánh răng bạc hà Marvis Aquatic Mint và nước rửa tay Tamburins. Giá mỗi em này rơi vào khoảng 300k một món.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 8.
Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Taeyon 1
Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - Taeyon 2

Tiffany

Có 2 món đồ makeup trong túi của Tiffany mà chị em có thể học hỏi chính là phấn nước IOPE và bút kẻ mắt DASIQUE. Trong đó, cây bút kẻ mắt mà Tiffany đang sử dụng chỉ có giá khoảng 200k cho chị em đu theo.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 13.
Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 14.
[Box thông tin shop] - Tiffany 1
Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 16.
[Box thông tin shop] - Tiffany 2

aespa

Trong một vlog ngắn, các cô nàng aespa cũng đã tiết lộ những món đồ trong chiếc túi xách hàng ngày của mình. So với đàn chị, 4 cô gái của aespa lại có vẻ mê đồ trang điểm hơn hẳn. Có những món đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có mức giá cực ''iu'' cho hội chị em sắm theo.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 18.

Phấn má hồng Glow Play Blush đến từ thương hiệu MAC của Karina có giá khoảng 500k.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 19.
[Box thông tin shop] - aes 1

Karina còn sử dụng kem che khuyết điểm của thương hiệu The Saem với mức giá chỉ 95k.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 21.
[Box thông tin shop] - ae 2

Son kem lì Peripera Airy Ink Velvet có giá chỉ khoảng 200k.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 23.
[Box thông tin shop] - ae3

Giselle sử dụng cây son Romand Zero Velvet Tint có giá cũng chỉ 150k thôi.

Vật bất ly thân trong túi xách dàn mỹ nữ SM: Irene không thể thiếu xịt khoáng, Karina dùng kem che khuyết điểm bình dân 95k - Ảnh 25.
[Box thông tin shop] - ae 4

Nguồn: Tổng hợp Internet

https://ahadep.com/vat-bat-ly-than-trong-tui-xach-dan-my-nu-sm-irene-khong-the-thieu-xit-khoang-karina-dung-kem-che-khuyet-diem-binh-dan-95k-20220310163741115.chn