Cô gái ở TP.HCM sốc khi bạn trai cũ giả gái qua đêm với người đàn ông khác trong lúc yêu mình, lý do: Vì túng thiếu!

Và sau tất cả những việc này, anh chàng tuyên bố mình không làm gì sai với người yêu.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà “người yêu cũ” luôn là từ khóa hội tụ đủ hỉ - nộ - ái - ố của cư dân mạng. Bởi đối tượng này có thể mang đến những câu chuyện khiến cả người trong cuộc lẫn netizen lắc đầu ngao ngán. Chẳng hạn như màn “bóc phốt” người yêu cũ đang được share rầm rộ trên Threads mới đây.

Chủ nhân câu chuyện là cô gái tên M. còn bạn trai cũ là chàng trai tên D. Thời gian đầu, người yêu cũ đối xử rất tốt với M. như đưa đi chơi, ăn uống, tặng quà, chăm sóc lúc ốm đau và giúp cô trở thành mẫu ảnh.

Sau một thời gian quen nhau, M. phát hiện người yêu cũ lừa tiền của một số người vì những người này nhắn tin cho cô để đòi tiền. Thậm chí anh ta còn lấy ảnh của bạn gái mang đi rêu rao: “Nhận ** ***** kiếm tiền trả nợ…” nhưng M. vẫn tha thứ và cho cơ hội sửa chữa.

Cô gái ở TP.HCM sốc khi bạn trai cũ giả gái qua đêm với người đàn ông khác trong lúc yêu mình, lý do: Vì túng thiếu! - Ảnh 1.

M. cho biết mình đã bao dung, cho người yêu cũ cơ hội sửa chữa

Tuy nhiên anh ta không chịu sửa mà còn đối xử với M. tệ hơn. Cụ thể, D. thất nghiệp, không chịu kiếm việc làm, xe và điện thoại đều dùng của người yêu, dùng tới nỗi hư hại nhưng không đi sửa. Khi cả 2 cùng đi thuê nhà, M. chuyển tiền cho D. đóng nhưng anh ta không đóng, khiến cô bị chủ nhà “bóc phốt”. Trước tình huống này D. chọn cách im lặng, không giải thích hay nhận trách nhiệm mà mặc kệ.

Đến tháng 12/2023, D. bắt đầu đi làm và nhắn tin như người yêu với cô gái khác. Khi M. phát hiện ra, D. đã block cô gái kia rồi lại năn ni cô này mở block và tuyên bố đã chán M. từ lâu.

Ngoài ra D. cũng nợ tiền bạn gái nhưng không trả, khất lên khất xuống hết lần này đến lần khác. Cuối cùng anh ta tuyên bố “không làm ảnh hưởng đến ai, không làm gì sai với ai, chỉ sai với bản thân”.

Nhưng sốc nhất phải là chuyện D. giả gái để qua lại với một người đàn ông nhiều lần trong thời gian hẹn hò với M. “Lúc phát hiện tay run cầm điện thoại không nổi. Người yêu cũ bảo túng thiếu mới làm vậy?!” - M. kể lại.

Cô gái ở TP.HCM sốc khi bạn trai cũ giả gái qua đêm với người đàn ông khác trong lúc yêu mình, lý do: Vì túng thiếu! - Ảnh 2.

Hình ảnh người yêu cũ của M. giả gái

Liên hệ với M. cô cho biết bản thân mình cũng rất shock khi biết chuyện về người yêu cũ. Sau bài đăng, một vài người còn gửi thêm thông tin, tiết lộ rằng D. đã giả gái từ trước khi hẹn hò với M.

Về số tiền mà người yêu cũ nợ, M. cho biết chỉ tính trong năm 2024 (trước khi chia tay) là 3 triệu đồng, nếu tính con số trước đó thì sẽ nhiều hơn. Ngoài ra D. cũng nợ tiền nhiều người mà không chịu trả.

Sau khi M. đăng bài tố, nhân vật người yêu cũ cũng đã đăng story phản hồi: "Quá khứ ai mà chả có này kia. Bạn nghĩ bạn hiểu hết tôi nhưng mà tôi nói rồi, ba cái đấy không làm thằng này mềm lòng được đâu. Vẫn bình thường vui vẻ. Bạn nghĩ bạn hiểu tôi 10 thì tôi mới chỉ để bạn thấy tôi 5 thôi. Không ai sống vì quá khứ cả. Quá khứ của tôi có đen tối cỡ nào nhưng tôi biết dừng lại là được. Tôi sống vì hiện tại của tôi thôi.

Việc này tôi chỉ sai với mỗi bản thân tôi thôi, nó chả liên quan đến ai cả nên làm gì nói gì thì luôn một lần. Tôi sẵn sàng tinh thần rồi, bạn muốn hạ bệ mình, mình biết mà! Bạn cứ việc muốn làm muốn nói gì cũng được, tôi chả mất cọng lông chân nào cả".

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang để lại rất nhiều bình luận bàn tán xôn xao về sự việc. Phần lớn ý kiến đều vô cùng bất ngờ trước những việc làm của nhân vật người yêu cũ.