“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị

Demi khẳng định, vẻ ngoài của cô hoàn toàn tự nhiên và là kết quả của việc thừa hưởng gene tốt, tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học.

“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị - 1

Demi Rose khoe dáng táo bạo trên trang cá nhân.

Tuy chỉ cao chưa đến mét 6 nhưng Demi Rose lại là một người mẫu bikini, đồ lót nổi tiếng tại Anh Quốc. Người đẹp được mệnh danh là người mẫu mạng xã hội với hơn 10 triệu fan.

Mới đây, "nấm lùn nước Anh" Demi Rose đã đăng tải bộ ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân khiến nhiều người điêu đứng bởi vóc dáng như thần Vệ nữ. Người đẹp diện bộ đồ bodysuit, tay dài nhưng phần ngực xẻ sâu và phần dưới khoét cao. Không chỉ chú ý đến phần eo bé xíu, người nhìn còn ngạc nhiên vì thân hình của cô. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng cô đang dần soán ngôi “siêu vòng 3” của Kim Kardashian.

“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị - 2

Người đẹp tích cực khoe vòng 3 "khủng".

Dù tư thế chụp ảnh và cách mặc hơi táo bạo nhưng đa phần ý kiến vẫn dành lời khen cho hình thể tuyệt vời của nàng "nấm lùn". Dù trước đây, cô từng nhiều lần bị nghi ngờ can thiệp dao kéo thẩm mỹ để có vẻ ngoài nóng bỏng như hiện tại. Trước những xôn xao của dư luận, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp 25 tuổi cho biết, dáng vóc của cô là kết quả của việc chăm chỉ luyện tập trong phòng gym, ăn uống khoa học và thừa hưởng gene tốt từ cha mẹ.

Hiện tại, cô nàng sở hữu hình thể "thắt đáy lưng ong" với vòng 1, vòng 3 đầy đặn nhưng vòng 2 thon gọn. Được biết, vòng 3 của cô nàng là 91 cm. Để có được vóc dáng thần Vệ nữ, người đẹp đã giảm cân và và giữ dáng bằng việc tập cross fit. Đây là bộ môn thể hình đòi hỏi khả năng chịu đựng cao nhờ vậy sự dẻo dai, sức mạnh được kích thích tối đa. Các bài tập cross fit vô cùng đa dạng vì kết hợp cả thể dục dụng cụ và tập gym.

“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị - 3

Người đẹp rất chăm chỉ tập gym để có thân hình đáng mơ ước.

Ngoài ra cô còn tập cả cardio, nâng tạ,... Demi Rose đặc biệt chú tâm vào tập cơ bụng và vòng 3, vốn là lợi thế vóc dáng của mình. Demi tập khoảng 4 – 5 lần một tuần vào bất kỳ thời điểm nào rảnh rỗi. Cô luôn ưu tiên những bài tập squat và hông. Các bữa ăn của cô tập trung các món trứng, cá, rau và các loại hạt. Tâm trạng vui vẻ cũng khiến vẻ ngoài của Demi xinh đẹp và cuốn hút hơn.

“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị - 4

Body không chỗ chê của Demi khiến cô từng nhận nhiều nghi vấn dao kéo.

“Nấm lùn xinh nhất nước Anh” sở hữu thân hình thần Vệ Nữ cũng phải ghen tị - 5

Demi khẳng định, vẻ ngoài của cô hoàn toàn tự nhiên và là kết quả của việc thừa hưởng gene tốt, tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học.