Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng

Để có được body hot như hiện tại, Bella Angel đã có những bí quyết ăn uống cũng như tập luyện rất khắt khe.

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 1

Bella Angel.

Trong làng golf thế giới, Bella Angel vẫn được xem là của hiếm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng chơi golf cừ khôi. Thậm chí cô gái 22 tuổi còn được dự đoán sẽ trở thành nữ hoàng thế hệ mới của bộ môn thể thao quý tộc này.

Người đẹp 22 tuổi thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài việc xuất sắc khi tham gia các giải đấu golf lớn trên thế giới thì người hâm mộ còn dành lời khen ngợi bởi gương mặt như thiên thần và thân hình nóng bỏng của Bella.

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 2

Bella sở hữu gương mặt tươi tắn và body nóng bỏng.

Để có được body hot như hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 này đã có những bí quyết ăn uống cũng như tập luyện rất khắt khe.

Tập Pilates thường xuyên

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 3

Cô tích cực tập Pilates.

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 4

Nhờ đó cô sở hữu body nuột nà, chuẩn từng vòng.

Để tăng cường thể lực, hỗ trợ cho việc tập golf, Bella đã lựa chọn bộ môn Pilates để tập luyện mỗi ngày. Pilates là phương pháp giúp giảm cân, đốt mỡ bằng cách kết hợp một chuỗi các động tác có kiểm soát, chuyển động uyển chuyển và nhịp thở; giúp tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện về mặt sức khoẻ.

Ngoài khả năng tăng cường sức khoẻ ra, tập luyện Pilates thường xuyên, Na tin chắc các nàng sẽ đẹp hơn, thon gọn và săn chắc hơn mà không sợ bị đô, hơn nữa còn giúp nàng cải thiện sự linh hoạt, dẻo dai.

Chơi golf giúp cải thiện hình thể rõ rệt

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 6

Chơi golf giúp cô duy trì được vóc dáng.

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 7

Nhờ bộ môn này, một golfer như Bella đốt cháy được khoảng 1500 calo, giúp tiêu thụ lượng chất béo dư thừa nhanh hơn, giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp.

Cũng như nhiều golf thủ khác, Bella Angel nhận được nhiều tác dụng từ khi bắt đầu chơi golf.  Nó không chỉ giúp cô rèn luyện sức khoẻ, chăm sóc vóc dáng mà còn giúp bản thân rèn luyện ý chí, sự kiên trì và tinh thần kiên định. Chơi golf giúp đốt cháy calo rất hiệu quả. Trung bình người chơi sẽ phải đi bộ từ 6 đến 12 km để hoàn thành 18 hố ở một sân golf tiêu chuẩn. Nhờ đó golfer đốt cháy được khoảng 1500 calo, giúp tiêu thụ lượng chất béo dư thừa nhanh hơn, giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp. Ngoài ra, chơi golf giúp bổ sung Vitamin D, tốt cho hệ xương, giúp xương luôn chắc khỏe.

Chế độ ăn đạt chuẩn

Nữ golf thủ sexy nhất thế giới “nghiện” mặc đồ bó sát vì sở hữu body nóng bỏng - 8

Thân hình ít mỡ thừa nhờ chế độ ăn đạt chuẩn.

Bella duy trì chế độ ăn của người chơi golf, đó là cần đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, ăn nhiều các thực phẩm giúp duy trì lượng nước trong cơ thể để giải nhiệt và hạn chế cơn khát. Ngoài ra nguồn dinh dưỡng của cô mỗi ngày luôn đảm bảo đủ khoáng chất, chất sắt và omega3…