3 mỹ nhân "Bỗng dưng muốn khóc" giờ khác xưa: người nỗ lực ép cân, người sửa mũi mấy lần

Tăng Thanh Hà, Vân Anh, Tường Vi thay đổi ra sao sau 12 năm "phá đảo" màn ảnh nhỏ với bộ phim Bỗng dưng muốn khóc?

Sau 3 lần sửa mũi, Tường Vi giờ đây thăng hạng nhan sắc rõ rệt. 

Nếu là mọt phim Việt, hẳn ai cũng sẽ biết đến bộ phim truyền hình đình đám, từng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng một thời có tên Bỗng dưng muốn khóc. Đây cũng là tác phẩm đưa loạt tên tuổi diễn viên vụt sáng, trở thành những ngôi sao. Trong số đó, khó ai mà quên được bộ 3 mỹ nhân đã làm nên hiện tượng màn ảnh lúc bấy giờ là Tăng Thanh Hà (vai diễn Trúc), Vân Anh (vai diễn Ngọc Diệp) và Tường Vi (vai diễn Loan, em gái Ngọc Diệp).

Đến nay, sau 12 năm phát sóng, bộ ba mỹ nhân giờ đây đã có riêng cho mình một ngã rẽ: người vẫn theo đuổi nghệ thuật, người lại lui về cuộc sống gia đình thường nhật. Đáng chú ý hơn là trải qua ngần ấy thời gian, cả 3 đều có bước ngoặt lớn về nhan sắc - điều làm công chúng tò mò hơn cả. 

Tăng Thanh Hà

Vụt sáng với vai diễn cô Trúc bán sách, bên cạnh lối diễn chân thật, dung mạo trong trẻo và tràn đầy năng lượng của Hà Tăng được cho là điểm cộng lớn giúp cô nàng ghi đậm dấu ấn trong mắt công chúng. Đến nay, dù đã lui về chăm lo cho tổ ấm gia đình, "ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời vẫn duy trì được cho mình sắc vóc đẹp mặn mà, quyến rũ.

Vào vai cô Trúc bán sách, Hà Tăng toả sáng với nét đẹp mộc mạc, trong trẻo. Nụ cười tươi rạng rỡ với làn da rám nắng được cho là "đặc sản" giúp cô thành công chinh phục mọi ánh nhìn. 

Đến nay sau 12 năm, Tăng Thanh Hà vẫn giữ trọn vẹn vẻ ngoài xinh đẹp, có chăng chỉ là thêm nét trưởng thành, quyến rũ của 1 người phụ nữ từng trải. 

Vóc dáng mảnh mai, tràn đầy sức sống của bà mẹ 2 con vẫn luôn làm nức lòng công chúng. Dù không ít lần Hà Tăng làm người hâm mộ lo lắng vì tình trạng gầy gò đến độ trơ xương, song cô chưa từng đánh mất đi danh hiệu "ngọc nữ" đời đầu của mình.

Để duy trì được thân hình thon thả dù đã trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết của Hà Tăng đến từ việc kết hợp giữa chế độ ăn uống và luyện tập. Theo dõi con dâu "Vua hàng hiệu", chị em lúc nào cũng nhận về những kinh nghiệm chăm sóc sắc vóc bổ ích, hiệu quả.

Mặc ai chê bai dáng gầy gò, Hà Tăng vẫn có vòng bụng múi nào ra múi đó cùng thềm ngực đầy, đôi chân nuột nà. Ấy là nhờ việc luyện tập đều đặn mỗi ngày. Được biết, bà mẹ 2 con chưa bao giờ lơ là việc tập Yoga để tăng cường sự dẻo dai, đồng thời giữ dáng đẹp bền bỉ.

Về chế độ ăn uống, Hà Tăng luôn kết thân với những loại thực phẩm thân thiện với vóc dáng, có khả năng đốt cháy mỡ thừa như: quả bơ, trứng gà, sữa hạnh nhân, hạt quinoa, rau bina... 

3 mỹ nhân amp;#34;Bỗng dưng muốn khócamp;#34; giờ khác xưa: người nỗ lực ép cân, người sửa mũi mấy lần - 1

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da để có mặt mộc đẹp như gái đôi mươi, Hà Tăng cho biết cô tập trung vào những sản phẩm organic, sản phẩm tinh khiết, dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil). Ngoài ra, bà mẹ 2 con luôn massage da mỗi ngày với dầu dưỡng để giữ được cho mình nhan sắc không tuổi. 

Vân Anh

Vào vai Ngọc Diệp đanh đá trong Bỗng dưng muốn khóc, Vân Anh trở thành nữ phụ bị ghét nhất màn ảnh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, không chỉ gây tiếng vang ở mảng phim ảnh, cô nàng còn là gương mặt người mẫu quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí cũng như những show diễn thời trang nhờ vào vóc dáng chuẩn chỉnh cùng 1 gương mặt sắc sảo, quyến rũ.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vân Anh chọn lấy chồng ngoại quốc năm 2008 và sang Canada định cư từ năm 2010 đến nay. Hiện tại, nàng mẫu năm nào đã làm mẹ bỉm và sắc vóc cô nàng cũng không còn chuẩn chỉnh tuyệt đối như ngày xưa.

Thời điểm không có photoshop, hình ảnh còn chất lượng kém nhưng Vân Anh đã nổi bần bật với hình thể chuẩn mực. Nhan sắc cô nàng được đánh giá là sắc sảo hơn cả Hà Tăng. 

Tuy nhiên giờ đây, Vân Anh lại trông nhu mì, hiền dịu khác hẳn với hình ảnh đanh đá và sắc sảo trước đây. Vì không còn hoạt động trong giới giải trí nên người đẹp không quá chăm chút đến ngoại hình. Cô thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân. 

Dẫu làn da vẫn có khuyết điểm nhỏ, song không thể phủ nhận rằng nước da hồng hào, căng mịn của nàng Ngọc Diệp là niềm mơ ước của không ít phái đẹp. 

3 mỹ nhân amp;#34;Bỗng dưng muốn khócamp;#34; giờ khác xưa: người nỗ lực ép cân, người sửa mũi mấy lần - 3

Dù vậy, việc làm mẹ cũng khiến cho vóc dáng của Vân Anh không còn chuẩn chỉnh như xưa. Khi diện váy áo điệu đà, sơvin chỉn chu, điều này vô hình chung đã tố cáo vòng eo không mấy thon gọn của nàng cựu người mẫu. 

3 mỹ nhân amp;#34;Bỗng dưng muốn khócamp;#34; giờ khác xưa: người nỗ lực ép cân, người sửa mũi mấy lần - 4

Một thời gian trước, Vân Anh còn khoe thành quả vừa giảm đến tận 7kg để về dáng nuột, eo thon. Theo người đẹp chia sẻ, nhờ vào quá trình luyện tập nghiêm ngặt và ăn uống khoa học, người đẹp họ Trần đã có thể lấy lại được vòng eo thon, body mảnh mai. 

Tường Vi

So với Hà Tăng và Vân Anh đều là tuyến nhân vật quan trọng, vai diễn của Tường Vi trong Bỗng dưng muốn khóc tuy không xuất hiện quá nhiều song lại để lại ấn tượng trong lòng công chúng về một cô nàng lanh lẹ, đanh đá không thua kém chị mình là Ngọc Diệp. Trải qua 12 năm, Tường Vi cũng là mỹ nhân có màn "lột xác" vượt bậc hơn cả bộ đôi mẹ bỉm sữa kể trên. Theo đó, người đẹp đã từng nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

3 mỹ nhân amp;#34;Bỗng dưng muốn khócamp;#34; giờ khác xưa: người nỗ lực ép cân, người sửa mũi mấy lần - 5

Vai vai Loan - một cô gái thích sân si, Tường Vi gây ấn tượng bởi vẻ lém lỉnh. Tuy ghi điểm với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng song nước da ngăm đen, cánh mũi to cùng vóc dáng nhỏ nhắn làm cô nàng không được chú ý nhiều như Vân Anh hay Tăng Thanh Hà. 

Thế nhưng ở hiện tại, Tường Vi lại "lột xác" trở thành mỹ nhân quyến rũ "vạn người mê" với nhan sắc vô cùng kiêu sa, rạng ngời. Làn da trắng cùng chiếc mũi thon gọn của cô nàng cũng là điều hút nhiều sự chú ý của dân tình.

Được biết, Tường Vi đã từng thực hiện nâng mũi đến tận 3 lần mới có được dáng mũi hoàn hảo ở hiện tại. Nguyên do là vì sau lần sửa đầu tiên, chiếc mũi tuy cao nhưng lại bị xiêu vẹo khiến cho gương mặt của cô nàng trông kém hút mắt. 

Vì chiếc mũi biến dạng, Tường Vi từng có thời gian vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí hay các dự án phim ảnh. 

Theo người đẹp 8X chia sẻ, cô đã trải qua thêm 2 lần "sửa sai" để có được vẻ đẹp thăng hạng hơn gấp bội lần như ở hiện tại. Trong những hình ảnh khoe nhan sắc đời thường, chiếc mũi cao và thanh thoát của Tường Vi làm dân tình xuýt xoa khen ngợi không ngớt. 

Sau 3 lần đầu tư và chịu đau chỉnh sửa, "cô Thắm" giờ đây đã tự tin khoe góc nghiêng thần thánh. Dung nhan người đẹp cũng được cho là mặn mà, đằm thắm và sắc sảo hơn xưa rất nhiều. 

Mải ngắm 2 cô con gái, đâu biết dung nhan vợ đại gia Quyền Linh cũng mặn mà, quyến rũ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)