4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non

Luôn nổi bật với visual “không góc chết” và làn da mịn màng, liệu routine chăm da của Xoài Non có gì khác biệt?

Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng Xoài Non sẽ sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, bí quyết giữ cho da luôn khỏe mạnh rạng ngời của Xoài lại tập trung vào những sản phẩm phù hợp với làn da mà không hề đắt đỏ. Cùng điểm danh những sản phẩm chăm da nào có mặt trong routine hàng ngày của cô nàng nhé!

4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non - 1

Sở hữu làn da thiếu nước và tương đối nhạy cảm, lại thường xuyên phải trang điểm vì tính chất công việc đặc thù, Xoài Non cũng không ít lần đối diện với những ngày làn da quá tải và lên tiếng. Thế nên việc lựa chọn sản phẩm skincare là điều mà cô nàng rất chú trọng. Nhưng không phải là những sản phẩm quá đắt tiền, Xoài Non lại ưu tiên hơn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình trong một routine khá tối giản.

Tẩy trang Good Skin Mineral Ampoule Cleansing Water

4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non - 2

Đầu tiên và cũng là quan trọng hàng đầu chính là bước tẩy trang để có được làn da sạch khỏe. Thuộc tuýp da nhạy cảm, Xoài Non chọn em tẩy trang cực kỳ lành tính, không chứa cồn và hương liệu đến từ nhà Nature Republic. Bên cạnh khả năng làm sạch sâu cực ấn tượng, Good Skin Mineral Ampoule Cleansing Water còn chứa khoáng chất từ nước biển sâu giúp cấp ẩm ngăn tình trạng da khô căng sau khi làm sạch. Đặc biệt em này còn có chứa 600ppm AHA giúp làm thông thoáng lỗ chân lông nhưng cực kỳ nhẹ dịu, phù hợp với da khô và nhạy cảm.

Nước hoa hồng không mùi Dear, Klairs Supple Preparation Unscented Toner

4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non - 3

Sau bước làm sạch, routine của Xoài Non không thể thiếu toner để cân bằng và cấp ẩm thêm cho da. Cô nàng chọn toner “quốc dân” của nhà Dear, Klairs cũng không cồn, không mùi và không hương liệu nên rất phù hợp với da nhạy cảm. Dear, Klairs Supple Preparation Unscented Toner là kết cấu dạng lỏng nhưng có độ sánh nhất định, giúp da tăng cường khả năng cấp ẩm và tăng hiệu quả của các bước skincare tiếp theo. Em toner này cũng có chứa những thành phần làm dịu da, giảm kích ứng cực kỳ hiệu quả. Dù chỉ là bước chăm sóc cơ bản nhưng em này mang lại những hiệu quả rất ấn tượng.

Tinh Chất Some By Mi Retinol Intense Reactivating Serum

4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non - 4

Thêm retinol vào routine của mình là cách để Xoài Non chăm da căng bóng mịn màng và ngăn ngừa lão hóa. Some By Mi Retinol Intense Reactivating Serum là lựa chọn của cô nàng vì cực kỳ an toàn cho da cho cả da nhạy cảm.

Sản phẩm sử dụng công nghệ 3-Active Retinol gồm Retinol 0,1% + Retinal 1 ppm + Bakuchiol 5.000 ppm giúp cải thiện nếp nhăn trên da mà hoàn toàn không gây kích ứng. Retinol của nhà Some By Mi cũng được chứng nhận thuần chay, đặc biệt kết hợp với những thành phần giúp phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Kem dưỡng Dear, Klairs Midnight Blue Calming Cream

4 bước skincare tối giản của hot tiktoker Xoài Non - 5

Cuối cùng không thể thiếu bước dưỡng ẩm. Sản phẩm thứ 4 trong routine tối giản của Xoài Non là em kem dưỡng phục hồi và làm dịu da của nhà Dear, Klairs. Với chiết xuất từ dầu hoa cúc La Mã và rau má, kem dưỡng Dear, Klairs giúp làm dịu da hiệu quả, đặc biệt phù hợp với da bị kích ứng, cần phục hồi sau điều trị. Kết hợp cùng các thành phần Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid, Glycerin giúp bổ sung độ ẩm cần thiết, cho da ẩm mịn mượt mà, khỏe mạnh săn chắc từ bên trong.

4 bước skincare tối giản của Xoài Non dù khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, quan trọng là cực kỳ nhẹ dịu và lành tính phù hợp với cả da nhạy cảm. Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên và thiết kế routine phù hợp với làn da của mình nhé.

Các sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung

Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.