Hot girl "hạ gục" người nhìn bằng clip 23 giây có vóc dáng đẹp như tạc tượng

Celine Farach ở tuổi 26 xinh đẹp, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập thể thao.

Hot girl "hạ gục" người nhìn bằng clip 23 giây có vóc dáng đẹp như tạc tượng - 1

Celine Farach nổi tiếng xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm

Celine Farach (sinh năm 1997, tại Mỹ) nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng "hot girl 23 giây", "hot girl xinh nhất mạng xã hội" nhờ clip dài 23 giây ghi lại cảnh cô đứng tạo dáng trước bảng hiệu Hollywood tại dãy núi Santa Monica (Los Angeles, Mỹ) vào năm 2016. Tại thời điểm đó, hình ảnh Celine Farach phủ sóng trên các diễn đàn gái đẹp tại châu Á. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái của cô.

Được nhiều người biết đến, sự nghiệp người mẫu của Celine Farach ngày một thăng tiến hơn. Hiện tại, cô là gương mặt đắt show quảng cáo, chụp hình mỹ phẩm, thời trang cho nhiều thương hiệu lớn, xa xỉ như dior, chanel,...

Hot girl "hạ gục" người nhìn bằng clip 23 giây có vóc dáng đẹp như tạc tượng - 2

Celine Farach có vẻ ngoài quyến rũ

Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, làm mẫu ảnh lẫn khi tham gia dự các sự kiện. So với thời điểm mới nổi trên mạng xã hội, nhan sắc cùng body của hot girl này được đánh giá là ngày càng hoàn thiện, săn chắc và quyến rũ hơn. 

Bắt đầu hoạt động người mẫu từ năm ba tuổi, cho đến thời điểm hiện tại Celine Farach rất chú trọng việc tập luyện để giữ dáng, da. Theo đó, mỗi ngày cô đều tập thể dục một tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 7h sáng. Thay vì tập nhiều, thì việc duy trì tập luyện đều đặn cũng sẽ mang lại hiệu quả cao. 

Thông thường, Celine Farach sẽ tập vào buổi sáng sau khi vừa thức dậy với các động tác cardio như chạy nâng cao đùi, gập bụng.... Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả, tiêu hao nhiều calo, kích thích trao đổi chất. Ngoài ra, khi tập cô sẽ sử dụng thêm tạ tay để nâng cao hiệu quả luyện tập. Cùng với đó là việc dùng dây đai đàn hồi. Chúng có thể được sử dụng cho phần thân trên như tay, lưng hay cả phần thân dưới như đùi và vòng ba để hỗ trợ bạn tập tốt hơn. 

Celine Farach chăm chỉ tập luyện để giữ dáng đẹp

Những năm trở lại đây, Celine Farach còn "kết thân" với bộ môn pilates. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh/clip tập luyện miệt mài để giữ dáng đẹp. Pilates tern, pulling straps, hundred on the reformer,... là những bài tập được người đẹp này lựa chọn. Pilates kết hợp những động tác thăng bằng, linh hoạt và điều chỉnh hơi thở. Hiệu quả mà nó mang tới là một cơ thể săn chắc, vững vàng, đi kèm với một vóc dáng cao và dài. Bên cạnh đó chúng làm tăng cảm giác thư giãn và giúp bạn giảm mức độ căng thẳng. 

Ngoài ra, cô cũng yêu thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, bơi lội và đạp xe đạp.

Vóc dáng nổi bật của Celine Farach ở tuổi 26 tuổi

Cùng với chế độ tập luyện, Celine Farach cũng áp dụng phương pháp ăn uống khoa học, lành mạnh. Cô ăn chủ yếu là rau, quả và hạn chế ăn, uống đồ ngọt vì không muốn hấp thụ quá nhiều đường. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da phù hợp thì uống nhiều nước cũng là bí quyết giúp người đẹp này duy trì làn da căng mịn, vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.