Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này

Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng hồng mịn màng trứ danh, nhưng so với người phụ nữ này, "Nữ hoàng nội y" vẫn thua một bậc.

Ngọc Bích sở hữu làn da phát sáng hơn cả cô em gái Ngọc Trinh

Vốn đã sở hữu làn da toàn thân trắng hồng nõn nà làm ai nấy cũng đều ao ước và ngưỡng mộ nhưng chẳng thể ngờ rằng Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại chịu lép vế trước chị gái ruột của mình. Chị gái của Ngọc Trinh hiện tại đã là bà mẹ ba con nhưng nhan sắc và làn da lại cứ như cô nàng đôi mươi tươi trẻ, rạng rỡ. 

Người đẹp 8X sở hữu làn da toàn thân trắng hồng rạng rỡ, ấy vậy lại còn mịn màng, mềm mại như em bé làm phụ nữ nào cũng ngưỡng mộ. 

Dù đã ngoài 30 và trải qua ba lần sinh nở nhưng Ngọc Bích vẫn lưu giữ được làn da cùng nhan sắc tươi trẻ thách thức thời gian.

Chụp ảnh cùng Ngọc Trinh, Ngọc Bích chẳng hề lép vế, ngược lại còn "ăn đứt" cô em vì làn da trắng như sứ cùng vẻ đẹp căng tràn, quyến rũ.

Làn da của Ngọc Trinh vốn đã trắng mịn nõn nà, vậy mà nhìn sang Ngọc Bích, da toàn thân của bà mẹ ba con còn sáng hơn cả em gái một tone.

Cận cảnh làn da của bà mẹ ngoài 30 hoàn hảo đến từng lỗ chân lông, không hề có bất cứ tì vết nhỏ nào.

Chị gái Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Bích, mặc dù không tham gia vào showbiz nhưng vẫn nhận được sự chú ý hết mực từ cộng đồng mạng. Ngoài việc là chị ruột của Nữ hoàng nội y hot nhất Vbiz, Ngọc Bích còn gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, làn da trắng nõn nà cùng với vẻ đẹp quyến rũ, tràn đầy sức sống chẳng thua kém gì em gái.

Trải qua ba lần sinh nở và đang ở độ tuổi U35 nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn làm nhiều người nhầm tưởng chỉ đang 20 hay 25 tuổi vì gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng, vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 1

Bà mẹ ba con với nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi làm dân tình bấn loạn - Ngọc Bích.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 3

Chụp cạnh em gái là Nữ hoàng nội y đình đám nhưng Ngọc Bích vẫn chẳng hề thua kém, thậm chí là hút sóng hơn cả Ngọc Trinh nhờ vào làn da bật tông cùng vòng một đẫy đà.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 4

Làn da mềm mại, trắng nõn nà như nhung của Ngọc Bích thậm chí còn thách thức cả camera thường.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 5

Nhìn từ phía sau, tấm lưng trần săn chắc, mịn màng không một tì vết của Ngọc Bích chắc chắn là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước.

Sở hữu làn da toàn thân trắng mịn hoàn hảo như Ngọc Bích là điều mà rất nhiều phụ nữ đang cố gắng thực hiện mỗi ngày. Cũng bởi vì mong muốn làm đẹp mà đa phần chị em đã mắc phải các sai lầm dưới đây làm làn da không mấy cải thiện, thậm chí là gặp vấn đề về sức khoẻ. Vì vậy, làm đẹp cũng cần phải thật khoa học để bản thân sở hữu được điều mong muốn nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sai lầm 1: Mê kem lột trắng tẩy da

Một số chị em phụ nữ vì mong muốn sớm có làn da trắng hồng, bật tone như Ngọc Trinh mà cố gắng sử dụng các loại kem có tác dụng tẩy lột làm tổn thương lớp biểu bì. Sử dụng loại kem này trong thời gian dài dễ làm da mỏng manh, chịu tác động xấu từ môi trường, nhất là tia UV của ánh nắng mặt trời.

Nhiều trường hợp sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc dẫn đến dị ứng, nhiễm trùng da, bỏng rộp vì hoá chất phải điều trị một thời gian dài trong bệnh viện.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 6

Dưỡng trắng da phải khoa học, đúng cách để bảo vệ sức khoẻ.

Sai lầm 2: Chỉ chống nắng cho gương mặt

Một số phụ nữ có thói quen chống nắng mỗi ngày nhưng lại rất nửa vời vì chỉ chăm chút cho gương mặt mà quên đi làn da toàn thân. Hành động này vô tình làm khuôn mặt có tone da sáng hẳn so với toàn thân, hơn nữa, các vùng da không được bảo vệ dễ sạm đen, xỉn màu rất kém sắc.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 7

Phải chống nắng cho các vùng da khác như ngực, cổ, cánh tay vì ánh nắng cũng tác động đến những bộ phận này.

Sai lầm 3: Lười tẩy tế bào hư tổn

Tế bào hư tổn, cặn bã nằm trong lỗ chân lông lâu ngày chính là những tác nhân cản trở việc da hấp thụ chất dinh dưỡng, vì vậy mà sử dụng mỹ phẩm đều đặn nhưng hiệu quả không mấy rõ rệt. Vì vậy, cứ mỗi tuần một lần, phái đẹp nên thực hiện xông hơi thải độc và tẩy tế bào hư tổn, bong tróc trên cơ thể một lần. Thói quen này vừa hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất vừa giúp tế bào mới sản sinh nhanh chóng.

Ai cũng mê trắng như Ngọc Trinh, nhưng cô nàng còn phải chịu thua trước người phụ nữ này - 8

Đều đặn mỗi tuần, bạn nên tẩy tế bào hư tổn trên cơ thể một lần để da sáng mịn, hồng hào hơn.

Khoe ảnh đi ăn kem, chị gái Ngọc Trinh được khen dáng nuột nà da trắng mịn hơn em gái
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)