"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn

Hai người đẹp này nổi tiếng với gương mặt mang nhiều nét ngây thơ trái ngược với vóc dáng quyến rũ.
Chia sẻ

Kiều Trinh

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 1

Kiều Trinh từng nổi tiếng với bộ ảnh vườn đào được Reuters chọn là bức hình ấn tượng Việt Nam.

Kiều Trinh Xíu là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài ngọt ngào. Người ta gọi cô với biệt danh "hot girl vườn đào" với bộ ảnh áo dài được lan truyền rộng rãi hay so sánh cô với "hot girl trà sữa" Trung Quốc. Sau đó, Kiều Trinh phát triển sâu hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô còn từng đóng vai chính trong MV "Thiên tử" của ca sĩ Đan Trường nên được nhắc đến với danh xưng "bạn gái Đan Trường".  

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 2

Kiều Trinh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho thân hình quyến rũ.

Người đẹp sinh năm 1994 không chỉ hoàn thiện bản thân ở mặt hình ảnh mà còn cố gắng xây dựng vóc dáng. Kiều Trinh từng tiết lộ cô chạy bộ, plank, gập bụng để có vòng 2 thon gọn, nổi múi 1-1. Bên cạnh đó, khi tập luyện cô còn đeo latex để đốt cháy mỡ thừa ở vùng này hiệu quả hơn.

Khi sử dụng latex bạn lưu ý không nên đeo quá lâu hay thắt quá chặt sẽ không tốt cho cơ thể. Bạn chỉ nên xem đây là hình thức hỗ trợ. Ngoài tập gym, Kiều Trinh còn thích tham gia các hoạt động như bơi lội, leo núi để đa dạng hóa hình thức rèn luyện. 

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 3

Kiều Trinh tích cực tập luyện để có được vóc dáng cân đối.

Jun Vũ

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 4

Jun Vũ nổi tiếng trước nhất với hình ảnh ngọt ngào.

Jun Vũ (Vũ Phương Anh) sinh năm 1995. Cô được biết đến với biệt danh "cô bé trà sữa Việt" nhờ hình ảnh ngây thơ. Hiện tại nữ diễn viên, người mẫu cho thấy phong cách đa dạng hơn trước. Đặc biệt, Jun Vũ cũng ngày một hoàn thiện hơn về vóc dáng. Người đẹp không ngần ngại nói về chuyện chỉnh sửa vòng 1 để tự tin hơn.

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 5

Jun Vũ không che giấu việc mình nâng ngực.

Cô chia sẻ bản thân không muốn nói dối công chúng và cô cảm thấy điều này hoàn toàn không có gì đáng xấu hổ. Là người làm nghệ thuật bên cạnh việc trau dồi năng lực thì vấn đề ngoại hình cũng vô cùng quan trọng. Jun Vũ cảm thấy bản thân cần thay đổi nên cô quyết định sửa. Điều này giúp cô vẻ ngoài xuất sắc hơn để nhận được nhiều vai diễn khác nhau. 

"Bạn gái Đan Trường" tập luyện quần quật để có body quyến rũ hút mọi ánh nhìn - 6

Đồng thời, người đẹp cũng tích cực tập luyện để có dáng người đẹp hơn.

Cùng với đó, Jun Vũ cũng rất tích cực rèn luyện hình thể để sở hữu thân hình chuẩn đẹp. Cô duy trì thói quen tập gym mỗi ngày. Ngoài ra, Jun Vũ còn từng học Muay Thái, Kick Boxing - những bộ môn có phần nam tính.

Những tưởng chúng sẽ khiến cơ thể phái nữ trở nên đô con nhưng thực tế không phải vậy. Việc tăng cơ với chị em không dễ dàng bởi vậy chỉ cần bạn tập với cường độ hợp lý thì bạn sẽ nhận được hiệu quả các bài tập này. Nó giúp rèn luyện sức khỏe cũng như cho bạn một thân hình cân đối.