Bí quyết chuyển hướng kinh doanh spa thành công của CEO trẻ Ngô Thùy Dương

Là chủ của thương hiệu Sunflower Spa và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, ít ai biết Ngô Thùy Dương từng kinh doanh và quản lý khách sạn. Vì đam mê làm đẹp và khát khao được làm đẹp cho mọi người nên cô dũng cảm chuyển hướng sang kinh doanh spa và ngày càng gặt hái được những thành công.

Bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng bản lĩnh trên thương trường, Ngô Thùy Dương đã và đang định hình một cá tính rất riêng, giúp cô trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ.

Bí quyết chuyển hướng kinh doanh spa thành công của CEO trẻ Ngô Thùy Dương - 1

Đam mê làm đẹp cùng mong muốn mang cái đẹp đến với tất cả phụ nữ, nữ doanh nhân Ngô Thùy Dương đã quyết định gắn bó với lĩnh vực làm đẹp, chị tập trung đầu tư thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và xây dựng cho riêng mình một hệ thống spa khác biệt so với những spa đã có trên thị trường.

Có mặt tại thị trường spa, làm đẹp trong những năm qua, Sunflower Spa – Clinic bằng uy tín và chất lượng của mình đã “chinh phục” được lòng tin của các khách hàng khó tính và trở thành một trong những địa chỉ ưu tiên được các chị em phụ nữ thường xuyên ghé qua để chăm sóc sắc đẹp. Với quan niệm “Sắc đẹp là chìa khóa hạnh phúc và thành công của phụ nữ”, nữ doanh nhân Ngô Thùy Dương còn dành rất nhiều tâm huyết đầu tư cho những đứa con tinh thần của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phái đẹp.

Bí quyết chuyển hướng kinh doanh spa thành công của CEO trẻ Ngô Thùy Dương - 2

Chia sẻ về đứa con tinh thần Sunflower Spa của mình, CEO Ngô Thùy Dương cho biết: “Chúng tôi theo đuổi mục tiêu lưu giữ vẻ thanh xuân cho các nữ khách hàng bằng các sản phẩm và công nghệ an toàn, hiện đại đến từ các quốc gia tiên tiến. Ngoài các dịch vụ chăm sóc da mặt, toàn thân bằng các sản phẩm chính hãng an toàn, phù hợp với da phụ nữ Á Đông và nhất là người Việt Nam, chúng tôi có các bác sĩ da liễu để hỗ trợ khách hàng liệu trình chăm sóc cụ thể đối với các vấn đề về da ở từng độ tuổi”.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nữ doanh nhân Ngô Thùy Dương vẫn sắp xếp thời gian đến khắp mọi để giao thương và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. Chị là người luôn truyền cảm hứng trong những buổi tọa đàm trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sống, triết lý và bí quyết kinh doanh.

Là một doanh nhân tri thức, hoạt ngôn và hiểu biết sâu rộng về các nền văn hóa thông qua việc du lịch, đọc sách. Chị xem đấy là thú vui vừa để thư giãn, vừa để trau dồi kiến thức cho bản thân đồng thời là cách để chị vượt qua những cơn stress trong công việc.

Bí quyết chuyển hướng kinh doanh spa thành công của CEO trẻ Ngô Thùy Dương - 3

"Tôi luôn cố gắng dành thời gian cho chính bản thân mình. Đặc biệt, tôi thường dành ra vài ngày trong lịch trình làm việc dày đặc để đi du lịch, tôi xem đó là khoảng thời gian lắng đọng nhất để có thể thư giãn và thêm yêu bản thân hơn. Đó cũng là cách giúp tôi có thể tiếp xúc với con người nhiều hơn và cũng là cơ hội tốt để thăm dò thị trường" - doanh nhân Ngô Thùy Dương chia sẻ.

Chính việc duy trì một lối sống khoa học, lành mạnh đã giúp chị Ngô Thùy Dương nhận được nhiều lời khen không những về nhan sắc mà còn ở nền tảng tri thức của mình.

Bí quyết chuyển hướng kinh doanh spa thành công của CEO trẻ Ngô Thùy Dương - 4

Sau nhiều năm khởi tạo và phát triển, Sunflower Spa đã khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp. Chia sẻ về bí kíp vận hành thành công doanh nghiệp của mình, chị Ngô Thùy Dương cho biết: "Hơn ai hết, là một phụ nữ nên tôi có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng. Tôi luôn tâm niệm một trang phục có không đẹp thì có thể thay đổi. Nhưng với nhan sắc của một người phụ nữ chính như linh hồn của họ. Và để thành công trong lĩnh vực này thì người làm kinh doanh phải có đam mê nhất định và một cái tâm trong sáng để sự đầu tư cho khách hàng là xứng đáng".

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).