Bí quyết dáng đẹp của người mẫu Hà Trúc

Hà Trúc có rất nhiều bí quyết giữ dáng dễ thực hiện cho hội chị em, nhất là mùa hè sắp tới.

Bí quyết dáng đẹp của người mẫu Hà Trúc - 1

Hà Trúc xinh đẹp và gợi cảm sau khi giảm cân thành công.

Lê Hà Trúc được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp rất riêng, quan trọng hơn là quá khứ từng giảm 14kg giúp tên tuổi nàng mẫu lên như diều gặp gió. Chính khoảng thời gian đó, sau giảm cân, cô "lột xác" trở thành nguồn cảm hứng cho phái đẹp. 

Không những xinh đẹp, tài giỏi, Hà Trúc còn có người yêu là cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Cao, gầy, mắt dài, đôi môi mỏng và thần thái sắc lạnh với cặp lông mày đậm, nhiều người không ngần ngại dành cho cô những lời khen có cánh. Và để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, cô cũng đã trải qua nhiều ngày khổ luyện, cố gắng hết sức, chỉ vì tâm niệm: "Phụ nữ, trước tiên phải đẹp".

Với nhiều người nhịn ăn để giảm cân, với những người khác tập luyện nhiều để được ăn nhiều... tuỳ theo mục đích riêng mỗi người. Tuy nhiên, giảm cân đúng phương pháp và an toàn mới mang lại kết quả lâu dài và đây cũng là cách Hà Trúc áp dụng.

Một trong những chia sẻ của Hà Trúc về việc giảm cân cấp tốc giúp phái đẹp tự tin, nhất là thời điểm hè sắp tới luôn nhận được sự quan tâm lớn. Việc giảm cân được quyết định từ 70% chế độ ăn và 30% do luyện tập. Thế nhưng, để giảm cân thành công, bạn phải là người thấu hiểu cơ thể mình nhất.

Theo đó, Hà Trúc chia sẻ:

- Trước tiên, bạn hãy bắt đầu với việc bước lên bàn cân và ghi lại mốc cân hiện tại của bản thân. Hà Trúc cao 1m60 và cân nặng ở thời điểm này là 52,5kg. Số đo 3 vòng trong ngày đầu tiên lần lượt là ngực 84 - eo 65 - mông 94 - đùi 54,5 và bắp tay 27cm. Đặc biệt, Hà Trúc cũng nhắc nhở mọi người là nên chọn khoảng thời gian kiểm tra cân nặng chính xác nhất vào lúc sáng sớm sau khi ngủ dậy (đã vệ sinh cá nhân và chưa ăn uống gì).

Bí quyết dáng đẹp của người mẫu Hà Trúc - 3

Kinh nghiệm giảm cân, giữ dáng của Hà Trúc nhận được sự quan tâm lớn của hội chị em.

- Thực đơn ngày đầu tiên:

(Tip trước khi ăn: nhớ uống một cốc nước lọc to trước khi ăn 5 phút).

Sáng: bắp cải xào thịt bò (nên luộc hoặc hấp) với thật ít gia vị (hoặc tốt nhất là không cho).

Trưa: bắp cải xào (không thịt).

Tối: canh cải chua nấu với thịt và cà chua (cố gắng ăn tối trước 18h hàng ngày và chỉ ăn cách nhau trong 8 tiếng ban ngày).

Ngày đầu tiên, Hà Trúc gợi ý các nàng nên squat 40 cái và thực hiện plank 30 giây. Nên tham khảo trên Youtube để có hướng dẫn chính xách cho bài tập, bài tập càng đơn giản càng chủ quan nên dẫn tới việc tập sai. 

- Thực đơn ngày thứ 2:

Sáng: 1 lát cá tầm nướng muối ớt kèm salad với chút dầu giấm.

Trưa và tối: mỗi bữa 1 lát cá tầm nướng ăn kèm salad (không cho sốt dầu giấm). Cố gắng ăn trước 18h và chỉ ăn cách nhau trong 8 tiếng.

Tiếp tục với việc tập luyện là khoảng thời gian sau khi ăn tối 1 tiếng với 50 cái squat, 60 giây plank và 100 cái Jumping Jacks. Ngoài ra, Hà Trúc còn tập thêm một bài Booty Pump Workout của Chloe Ting.

- Thực đơn 3 bữa trong ngày thứ 3:

(Tip trước khi ăn: nhớ uống một cốc nước lọc to trước khi ăn 5 phút).

Sáng: 2 quả trứng luộc 1 đĩa salad (không sốt) với 1 ly nước rau má (không đường).

Trưa: Bún bò (không bún) và thay bún bằng rau (chú ý không húp nước trộn).

Tối: 500gr ốc hương nướng (không chấm thêm sốt gì).

Chế độ tập luyện trong ngày thứ 3: Nghỉ 1 tiếng sau khi ăn và tiếp tục tập thêm 200 cái Jumping Jacks giống Hà Trúc. Bạn nhớ chia 50 cái/hiệp, nghỉ 10 giây giữa mỗi hiệp.

Bí quyết dáng đẹp của người mẫu Hà Trúc - 4

Hà Trúc luôn lựa chọn cách giảm cân an toàn, khoa học.