Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ

Châu Tú Na là người đẹp Hong Kong nổi tiếng với thân hình gợi cảm, vòng 1 ấn tượng gần 1m.
Chia sẻ

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 1

Châu Tú Na được mệnh danh là "nữ hoàng nội y Hong Kong".

Châu Tú Na sinh năm 1985. Mặc dù sinh ra ở Triều Châu, Quảng Đông, Trung Quốc nhưng cô cùng gia đình sớm di cư sang Hong Kong. Cô đến với công việc người mẫu sau khi giành danh hiệu á quân trong cuộc thi 2002 Comics Festival "Game Girl". Điều này tạo điều kiện cho Châu Tú An thuận lợi phát triển công việc người mẫu. 

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 2

Những bộ ảnh nội y đã mang lại sự nổi tiếng cho Châu Tú Na.

Cô từng gây chú ý khi trở thành người mẫu cho một thương hiệu giảm béo. Bức ảnh diện nội y của cô nhanh chóng được quan tâm. Năm 2009, Châu Tú An phát hành poster nội y bản giới hạn với giá 72 đô la (khoảng 1.700.000 nghìn đồng) và nhanh chóng "cháy" hàng. Người ta còn gọi cô là "nữ hoàng nội y Hong Kong". 

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 3

Vòng 1 đầy đặn là lợi thế vóc dáng của Châu Tú Na.

Không thể phủ nhận vóc dáng quyến rũ với vòng 1 gần 1 mét là một trong những lợi thế của Châu Tú Na. Ở tuổi 36 người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Bên cạnh lời khen, cũng có ý kiến cho rằng người đẹp hiện tại không còn giữ được vẻ gợi cảm trước đó. Tuy nhiên, thực tế Châu Tú Na rất chú ý đến việc chăm sóc bản thân một cách toàn diện.

Làn da sẽ già theo tuổi tác 

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 4

Cư dân mạng nhận xét Châu Tú Na không còn giữ được vẻ đẹp "phồn thực".

Châu Tú Na chú ý đến việc chăm sóc da. Cô biết rằng càng có tuổi làn da sẽ càng lão hóa bởi vậy quan tâm đến tình trạng da rất quan trọng. Châu Tú Na đề cao tầm quan trọng của việc tẩy trang và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, cô còn yêu thích việc đắp mặt nạ.

Nó vừa giống như một hình thức thư giãn lại tốt cho làn da của bạn. Châu Tú Na thường đắp mặt nạ vào buổi sáng. Mặt nạ được cất trong tủ lạnh sẽ làm bạn tỉnh táo, giảm sưng mặt và bổ sung độ ẩm cần thiết.

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 6

Người đẹp vẫn luôn chăm sóc bản thân kỹ lưỡng.

Chế độ ăn và luyện tập

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 7

Châu Tú Na kết hợp ăn uống và luyện tập để giữ dáng.

Người đẹp còn xây dựng cho mình một thói quen ăn uống khoa học với những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Các loại ngũ cốc, hạt thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của Châu Tú Na. Chế độ ăn quyết định từ 70 đến 80% hiệu quả giữ dáng của bạn.

Chẳng những vậy nó còn tác động trực tiếp đến sức khỏe. Ngoài ra, Châu Tú Na cũng rèn luyện thể thao để có thân hình cân đối, săn chắc. Mặc dù không "phồn thực" như trước nhưng cô vẫn có hình thế đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40.

Body hiện tại của "nữ hoàng nội y Hong Kong" khiến fan bất ngờ - 8

Người đẹp đặc biệt chú ý đến thực đơn ăn uống lành mạnh.