Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này

Dù sở hữu nhan sắc được ví như báu vật của nền điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà vẫn không thể thoát khỏi quy luật của lão hóa.

Lão hoá là quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi, quá trình này hình thành lên khuôn mặt phụ nữ những nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt hay khóe miệng, bọng mắt chảy xệ và đôi mắt rũ rượi. Đến cả nàng Ngọc nữ sở hữu nhan sắc mỹ miều, hoàn hảo như Tăng Thanh Hà cũng đang dần lộ rõ các dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt.

Trong bức ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ nhận thấy người đẹp 8x có phần mí mắt chảy xệ, bọng mắt lộ rõ hơn và đôi mắt đã phần nào lão hoá. 

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 1

Đăng ảnh khoe mặt mộc, làn da căng bóng, trắng hồng của Tăng Thanh Hà được khen ngợi hết lời. Nhưng bên cạnh đó, không ít người nhận thấy phần mí mắt dưới và đuôi mắt của người đẹp đã lộ dần các dấu hiệu lão hoá.

Trong nhiều bức ảnh selfie cùng bạn bè gần đây, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt Hà Tăng lộ càng rõ hơn.

Quầng mắt có nhiều nếp chảy xệ phần nào làm người đẹp 8x trông "có tuổi" hơn. Tuy nhiên, làn da mịn màng của Tăng Thanh Hà vẫn là điểm sáng thu hút sự chú ý của dân tình.

Dấu hiệu của tuổi tác quanh đôi mắt không hề làm Tăng Thanh Hà xuống cấp về nhan sắc, ngược lại con dâu nhà Tỷ phú thêm phần cuốn hút với vẻ mặn mà, quyến rũ.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, năm nay đã là người phụ nữ U35 nhưng nhan sắc vẫn đầy rạng rỡ và toả sáng. Với những đường nét sắc sảo, thanh tú, Hà Tăng là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi sở hữu gương mặt "tỷ lệ vàng" hoàn hảo. 

Không những vậy, người đẹp gốc Tiền Giang còn nổi tiếng là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nói không với dao kéo và bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào. Rời xa ánh hào quang của showbiz nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là một đại mỹ nhân khó ai vượt qua của Vbiz bởi nhan sắc được ví như báu vật.

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 3

Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh cận cảnh khuôn mặt hoàn hảo, xinh đẹp của mình lên mạng xã hội. Người đẹp có làn da làm ai cũng phải ganh tị.

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 4

Dù đã bắt đầu lộ các dấu hiệu lão hoá nhưng nhan sắc của bà mẹ hai con đình đám này vẫn là một bức tường thành của showbiz Việt.

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 5

Làn da căng bóng, khoẻ khoắn và mịn màng chính là "trợ thủ" giúp mặt mộc của Tăng Thanh Hà luôn toả sáng.

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 6

Trang điểm nhẹ nhàng, mỏng manh, vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1986 vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Quá trình lão hoá thực sự là không thể tránh khỏi và đôi mắt chính là bộ phận dễ chịu tác động nhất từ tuổi tác, điển hình như Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, với những phương pháp chăm sóc đúng đắn, phái đẹp hoàn toàn có thể trì hoãn, kéo dài nét đẹp tuổi thanh xuân.

Thực ra, không ít phụ nữ, nhất là những cô nàng từ Nhật Bản và Hàn Quốc có thể sở hữu nhan sắc trẻ đẹp hơn tuổi thật rất nhiều.

Phụ nữ Nhật massage bằng đá lạnh

Người Nhật nổi tiếng với tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới, cùng với đó, nhan sắc tươi trẻ và cơ thể khoẻ khoắn thách thức thời gian của phái đẹp tại xứ sở sương mù cũng làm ai nấy cũng phải ghen tỵ. Một trong những phương pháp giúp họ đạt được hiệu quả ấy chính là sử dụng đá lạnh để massage gương mặt mỗi ngày. Đá có thể là các loại đá trong thiên nhiên có bề mặt bóng mịn hoặc các viên đá được làm từ nước ép hoa quả tươi hay tinh dầu.

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 7

Massage bằng đá lạnh giúp trẻ hoá da, kéo căng nếp nhăn.

Tăng Thanh Hà uống sữa hạt

Thói quen uống sữa hạt ngũ cốc vào buổi sáng của Tăng Thanh Hà cũng là một bí quyết ngăn ngừa lão hoá tuyệt vời. Trong các loại hạt rất giàu chất chống oxy hoá, chất béo tốt (axit amin), vitamin thiết yếu, collagen... Đây đều là các dưỡng chất tuyệt vời giúp làn da ngăn ngừa tối đa các dấu hiệu của tuổi tác từ sâu bên trong. 

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 8

Tăng Thanh Hà luôn duy trì thói quen uống sữa hạt mỗi buổi sáng.

Nuôi dưỡng đôi mắt kỹ càng hơn

Tăng Thanh Hà thường dưỡng da mặt bằng các loại dầu tự nhiên tại nhà mỗi ngày. Có lẽ vì quá chăm chú vào khuôn mặt mà người đẹp 8x lơ là và không thường dùng các sản phẩm chuyên để bảo vệ vùng da quanh mắt. Trên thực tế, vùng da này mỏng manh, yếu ớt và cần được bảo vệ, chăm sóc kỹ càng hơn. 

Khoe làn da căng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác ở điểm này - 9

Mặc dù làn da mặt trắng mịn, căng bóng nhưng vùng da quanh mắt của Tăng Thanh Hà lại có nếp nhăn, bọng mắt lớn.

Makeup như không, Tăng Thanh Hà vẫn tỏa sáng nhờ báu vật trên mặt
Sana (Phụ Nữ Việt Nam)