Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại

So với bộ đôi cô con gái đã và đang vấp phải những nhận xét không hay về vóc dáng, mẹ của Lê Phương và mẹ của Phan Như Thảo lại gây ấn tượng với dân tình vì sắc vóc trẻ trung và cuốn hút.

Lê Phương từng một thời đối mặt với tình trạng tăng cân sau sinh. 

Mẹ Lê Phương

Lê Phương là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng phim ảnh Việt. Tuy nhiên khi nhắc đến tên tuổi của cô, bên cạnh những vai diễn để đời, hành trình giảm cân khó khăn sau sinh của Lê Phương cũng là đề tài được dân tình vô cùng quan tâm. Bởi trong khi nhiều nghệ sĩ nữ thường nhanh chóng về dáng đẹp, eo thon chỉ trong vòng 2 - 3 tháng, người đẹp 8X lại mất gần 1 năm mới có thể "lột xác" rõ rệt.

Trong hình ảnh chụp cùng gia đình trong chuyến đi du lịch một thời gian trước, Lê Phương tự tin khoe vóc dáng nuột nà và quyến rũ của mẹ 2 con.

Tuy nhiên, điều làm dân tình kinh ngạc hơn cả chính là ngoại hình vô cùng trẻ trung của mẹ Lê Phương trong loạt ảnh chụp được con gái đăng tải trên trang cá nhân. 

Diện đồ bơi một mảnh kín đáo, song không khó để nhận ra được mẹ Lê Phương cũng sở hữu vóc dáng được xem là hút mắt ở độ tuổi ngoài 50. Đặc biệt, dưới làn nước trong veo, đôi chân dài trắng nõn nà của bà cũng làm nhiều chị em thốt lên ghen tị. 

Được biết, dù đã vượt ngưỡng ngũ tuần nhưng mẹ ruột nữ diễn viên vẫn tươi tắn và trông không lộ nhiều dấu hiệu của tuổi tác. Thêm vào đó, vóc dáng của mẹ Lê Phương cũng khá thon gọn. Bà luôn toát ra khí chất sang chảnh mỗi khi xuất hiện cùng con gái.

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 1

Nhìn Lê Phương nổi bần bật với làn da mộc mạc sau khi sinh nở, dân tình đều cho rằng cô nàng được thừa hưởng gen trội từ mẹ. Bởi mấy ai được như mẹ nữ diễn viên, dù ngoài 50 vẫn tỏa sáng với làn da hồng hào, căng bóng. 

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 3

Dù gương mặt đã có những nếp nhăn và rãnh cười sâu biểu hiện cho tuổi tác chẳng còn trẻ, nhưng phong độ làn da này của mẹ Lê Phương (trái) đều làm dân tình không khỏi hâm mộ. 

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 4

Xuất hiện tại các sự kiện cùng con gái, nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng chuẩn mực, không quá đẫy đà như bao người của mẹ Lê Phương thu hút mọi ánh nhìn. 

Phong cách thời trang sành điệu và nổi bật cũng là một trong những yếu tố giúp mẹ Lê Phương lúc nào cũng trông tươi trẻ. Không ngoa khi cho rằng so với cô con gái từng đánh mất phong độ về ngoại hình, mẹ của nữ diễn viên luôn giữ vững phong độ, ngày càng trẻ trung và mặn mà thấy rõ.

Mẹ Phan Như Thảo

Trái ngược với Lê Phương giờ đã về dáng thon gọn, Phan Như Thảo thời gian gần đây liên tục để lộ body đẫy đà và mũm mĩm làm fan tiếc nuối cho một mỹ nhân có body nóng bỏng nhất nhì làng mẫu Việt một thời. Tuy nhiên, mẹ ruột của người đẹp gốc Cà Mau lại chẳng hề thua kém mẹ Lê Phương về sắc vóc. Thậm chí có phần gợi cảm hơn khi bà rất chăm tập thể dục thể thao.

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 5

Trong một số hình ảnh hiếm hoi được Phan Như Thảo đăng tải, dân tình vô cùng ngạc nhiên trước dung mạo trẻ đẹp ngoài tuổi 50 của mẹ ruột cô. Chỉ riêng về làn da, bà đã được khen ngợi không ngớt vì độ mịn màng và chưa có quá nhiều dấu hiệu lão hóa. 

Không những vậy, vóc dáng thon thả với số đo 3 vòng rõ rệt của mẹ vợ kém 2 tuổi của đại gia Đức An cũng là điều không phải ai cũng may mắn có được. Điều này giúp bà có thể tự tin khoác lên mình những trang phục ôm sát tôn dáng. 

Được biết, mẹ Phan Như Thảo đã duy trì tập luyện với yoga suốt 7 năm nay. Chính vì thế mà dù đã trải qua 2 lần sinh nở, bà vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng cùng làn da trẻ hóa.

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 6

Chứng kiến mẹ rèn luyện sức khỏe tích cực và kiên trì với yoga, Phan Như Thảo từng chia sẻ mình chưa bằng mẹ vì mải mê kinh doanh và chăm con mà chưa dành nhiều thời gian để nghiêm túc giảm cân.

Có thể nói, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải chú trọng đến vẻ đẹp của bản thân. Đối với mẫu thân của Lê Phương và Phan Như Thảo, mặc dù đã ở ngoài 50 song cả hai đều rất chăm chút cho ngoại hình để luôn được trẻ trung và tràn đầy sức sống. Theo đó, để giữ được sắc vóc bền bỉ theo thời gian và ngăn ngừa lão hóa tác động mạnh, chị em nên tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da cũng như ăn uống khoa học kết hợp sinh hoạt điều độ.

- Dưỡng da mịn màng ngăn ngừa lão hóa

Không cần phải quá cầu kì trong các bước chăm sóc da như thời 20 hay 30, phái đẹp khi ở tuổi trung niên cần nhất là những bước sau:

+ Làm sạch da cẩn thận bằng cách luôn tẩy trang, rửa mặt kỹ lưỡng trước khi đi ngủ để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và tàn dư mỹ phẩm trang điểm.

+ Dưỡng ẩm kỹ lưỡng cả ngày lẫn đêm sẽ giúp tăng cường hydrat hóa làn da, bổ sung nước tận sâu bên trong, từ đó đẩy lùi sự hình thành nếp nhăn, rãnh nhăn do tình trạng da khô thiếu nước mang lại.

+ Thoa kem chống nắng đều đặn bởi bất kì độ tuổi nào cũng cần ngăn chặn sự tác động của các tia UVA, UVB là tác nhân gây ra tình trạng da thâm sạm, nám tàn nhang hay thậm chí là ung thư da. 

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 7

Chăm sóc da kĩ lưỡng ở tuổi trung niên sẽ giúp phái đẹp trông trẻ trung hơn. 

- Ăn uống điều độ

Phụ nữ ở tuổi trung niên thường có xu hướng tăng cân. Cùng với những thay đổi về sức khỏe và tinh thần khi bước vào tuổi mãn kinh, hầu hết phụ nữ dù trước đây có vóc dáng mảnh mai cũng rất khó để duy trì cân nặng như khi còn 20, 30. Để khắc phục tình trạng này, quan trọng hơn hết là chị em nên đặt ra một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Khi con gái bị chê bai ngoại hình, mẹ Phan Như Thảo và mẹ Lê Phương đẹp bất bại - 8

Theo đó, bạn nên rèn luyện để có những thói quen tốt trong ăn uống như không ăn nhiều mỡ, đường, bỏ thói quen ăn vặt mà thay bằng việc ăn nhiều rau và trái cây, chế độ ăn cân bằng dưỡng chất. 

- Tập thể dục thường xuyên

Không cần phải áp dụng chế độ tập luyện thể chất quá khắc nghiệt trong việc giữ dáng, phụ nữ trung niên có thể dành những lúc rảnh rỗi trong ngày để tập một số động tác cơ bản giúp cơ thể vận động, đốt cháy năng lượng dư thừa. Nếu có thời gian hơn, chị em có thể kết thân cùng các bộ môn nhẹ nhàng như yoga hay chạy bộ để tăng cường hiệu quả giữ dáng.

Sinh 2 con rồi vẫn nhận là gái 20, Lê Phương tự tin hết nấc đều nhờ mái tóc mới
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)