Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê

Ngày càng trẻ trung và gợi cảm hậu ly hôn, sự biến đổi trong cách diện bikini đã cho thấy người đẹp đã dần tự tin vào thành quả giảm cân của mình.

Diễn viên Ngọc Lan là cái tên không còn xa lạ với khán giả phim truyền hình, dần nhận được sự chú ý sau những bộ phim đình đám như Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu, Kiều nữ và đại gia,... Tuy nổi tiếng lên nhờ sự nghiệp diễn viên nhưng ít ai biết rằng cô nàng bước chân vào nghề bằng việc làm người mẫu ảnh. Vốn sở hữu vóc dáng cao ráo và đường nét khuôn mặt sắc sảo, Ngọc Lan nhanh chóng chiếm được thiện cảm và trở thành một trong những "kiều nữ" màn ảnh có tiếng.

Sau khi trọn vẹn niềm vui làm mẹ ở tuổi 32, cô nàng đã từng khổ sở vì cân nặng tăng vọt sau sinh, mất đi dáng vóc từng có. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ rồi, giờ đây Ngọc Lan liên tục "đốt mắt" cư dân mạng vì những lão hoá ngược, khoe dáng đỉnh cao:

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 1

Đôi mắt có hồn và vẻ đẹp đầy thần thái của Ngọc Lan thật xứng với danh xưng kiều nữ màn ảnh.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 3

Nhưng "kiều nữ" lúc làm mẹ cũng không tránh khỏi phá nét, giấu mình trong những bộ đồ thùng thình.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 4

Cô nàng từng tâm sự mình đã oà khóc trước gương vì cân nặng tăng tới 20kg. Người đẹp lúc bấy giờ phải đối mặt với thân hình tròn xoe, mũm mĩm, không thể nhét vô những bộ đồ ngày xưa.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 5

Giờ đây khi con trai vừa tròn 3 tuổi, Ngọc Lan không những giảm cân thành công mà còn quyến rũ, nóng bỏng hơn ngày xưa. Với body vòng nào ra vòng nấy, tay chân thon gọn nhìn phát mê, cô nàng đã lấy lại được nét mặn mà hoàn hảo ở tuổi 35.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 6

Dù nhìn ở góc thẳng hay góc nghiêng, vòng eo thon gọn của mẹ 1 con đều chiếm trọn spotlight.

Không chỉ tự tin diện nhiều kiểu trang phục, Ngọc Lan còn có cách khác để khoe khéo nỗ lực giảm cân của bản thân. Liên tục "đổi gió" bằng loạt bikini nóng bỏng, người đẹp thành công tôn lên được đường cong của mình:

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 7

Ngày mới quay về con đường khoe dáng, Ngọc Lan chỉ tự tin với bikini một mảnh, khéo léo che góc cận bằng áo khoác nổi bật. Dù chỉ nhìn xa xa cũng đủ thấy cô nàng bắt đầu eo ót trở lại.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 8

Bước thêm một nấc bằng bikini cạp cao mẹ bỉm nào cũng mê, Ngọc Lan chiếm trọn ánh nhìn với vòng eo thon thả và bụng dưới phẳng lì. 

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 9

Và gần đây nhất, cô nàng táo bạo với bikini cắt khoét, thử thách bản thân với phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Những đường xẻ sâu hơn, cùng dây áo cầu kỳ đã chứng minh body Ngọc Lan không chút mỡ thừa, bao nhiêu dây nhợ cũng không để lại ngấn.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 10

Vậy là sự kiên trì, nỗ lực lấy lại vóc dáng của mẹ một con đã được đền đáp sau thời gian dài.

Không riêng gì Ngọc Lan, không ít sao Việt hay các hot mom cũng đã chứng mình chuyện về dáng sau sinh là hoàn toàn có thể, miễn là hội mẹ bỉm có đủ quyết tâm. Từ kinh nghiệm giảm 10kg của mình, Ngọc Lan đã đúc kết ra vài điều cần lưu ý cho chị em sau đây, đảm bảo các mẹ có thể lấy lại dáng nhanh chóng mà lại an toàn:

Hãy bắt đầu giảm cân ngay sau sinh.

Nhiều mẹ bỉm vì bận rộn và đang tập làm quen với cuộc sống mới với em bé mà còn chần chừ với chuyện giảm cân. Lời khuyên ở đây là đừng để sau 6 tháng mới nghĩ đến việc giảm cân, bởi khi đó vóc dáng chị em đã dần định hình, rất khó để thay đổi. Hãy tìm hiểu về chế độ ăn uống giữ dáng hợp lý sau sinh càng sớm càng tốt.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 11

Về lại vóc dáng nhanh cũng giúp mẹ bỉm tránh tình trạng trầm cảm sau sinh.

Tuyệt đối không nhịn ăn.

Nhịn ăn sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng nhưng gây mệt mỏi cho cơ thể và dễ mắc các bệnh về dạ dày. Phụ nữ đang cho con bú càng không được nhịn ăn vì làm giảm chất lượng sữa mẹ, không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và trí não của trẻ.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 12

Thay cơm trắng bằng khoai lang và nói không với thịt heo là bí quyết của Ngọc Lan.

Không sử dụng thuốc giảm cân

Đây là phương pháp vô cùng nguy hiểm với mẹ bỉm vì tất cả những gì người mẹ ăn uống sẽ được truyền sang con thông qua nguồn sữa. Vậy nên trong thời điểm sau sinh, chị em nên dùng các phương pháp giảm cân bằng an uống và tập luyện, tránh tự ý dùng các sản phẩm giảm cân mà chưa hỏi qua ý kiến bác sĩ.

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 13

Về thực chất, thuốc giảm cân chỉ giúp giảm lượng nước thay vì mỡ trong cơ thể.

Hạn chế vận động quá mạnh

Sau một lần vượt cạn, cơ thể của người mẹ còn đang rất yếu và tử cung cũng dễ bị tổn thương khi tập luyện mạnh. Hạn chế ăn mặc phong phanh khi tập luyện ngoài trời hay bỏ sức quá độ. Bên cạnh đó, chọn các bộ môn nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả hơn như yoga, đi bộ, pilates...

Bikini ngày một cắt khoét khó nhằn, mẹ 1 con Ngọc Lan vẫn tự tin khoe đường cong đẹp mê - 14

Đi bộ và bơi lội là hai bộ môn được Ngọc Lan áp dụng. 

Món ăn vặt sao càng nhâm nhi càng gầy: người eo 53 nhỏ xíu, người đánh bay 10kg
Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)