Hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại BB Thanh Mai

Cuộc sống với những bộn bề lo toan có thể khiến bạn quên đi chăm sóc bản thân, để tôn vinh nhan sắc Việt, mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, cơ sở làm đẹp của MC Thanh Mai dành tặng đến quý khách hàng hàng ngàn phần quà đi cùng những ưu đãi làm đẹp siêu tiết kiệm chi phí.

Hãy để thanh xuân của mỗi chúng ta trở nên tươi đẹp

Những bận rộn thường nhật đôi khi khiến bạn quên mất một điều: thời gian không đợi chờ một ai cả, năm tháng qua đi, tuổi xuân trôi qua, đến khi giật mình nhìn lại vào gương mới phát hiện mình đã để lỡ thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời. Hãy yêu thương chăm sóc mình mỗi ngày, không để thanh xuân trôi qua trong hối tiếc.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại BB Thanh Mai - 1

MC Thanh Mai (trái 1993, phải 2020) trẻ trung, gương mặt thon gọn hơn nhờ công nghệ tại TMV do cô điều hành

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt, TMV của MC Thanh Mai đã chăm sóc làn da, vóc dáng cho hơn 10.000 phụ nữ, chúng tôi hiểu rằng, ở mỗi độ tuổi cần có liệu trình, phương pháp chăm sóc khác nhau, vì vậy, tại BB Thanh Mai hội tụ đầy đủ tất cả công nghệ hiện đại, giải pháp tối ưu để chăm sóc điều trị mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại BB Thanh Mai - 2

Hàng loạt nghệ sĩ Vbiz đều chọn BB Thanh Mai để trẻ hóa làn da, lưu giữ thanh xuân

Tuần lễ vàng hàng ngàn phần quà dành tặng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10, BB Thanh Mai dành riêng hàng ngàn phần quà chăm sóc da cao cấp đến khách hàng cũng như lời nhắn nhủ hãy yêu thương, chăm sóc mỗi ngày để luôn trẻ trung, xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời, BB Thanh Mai còn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đến khách hàng cho các dịch vụ xóa nọng cằm chỉ từ 2,9tr, chữa sụp mí mắt không phẫu thuật chỉ từ 7,5tr…

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại BB Thanh Mai - 3

BB Thanh Mai gửi tặng khách hàng quà tặng sản phẩm chăm sóc da cao cấp

Không chỉ trẻ hóa làn da, BB Thanh Mai còn có những công nghệ giúp gương mặt thon gọn, Vline thời thượng mà không cần động đến dao kéo, xóa nhăn, nâng cơ, chống chảy xệ… được các nghệ sĩ rất yêu thích và hoàn toàn hài lòng.

Xem thêm video giới thiệu cơ sở BB Thanh Mai với sự chia sẻ từ các nghệ sĩ tại đây

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại BB Thanh Mai - 4

MC Thanh Thảo Hugo thường xuyên đến BB để chăm sóc làn da

TMV của MC Thanh Mai còn được hàng ngàn khách hàng tin tưởng vì chất lượng dịch vụ và công tác phòng chống dịch tốt như: BB Thanh Mai triển khai các chương trình xịt sát khuẩn định kỳ, dịch vụ điều trị bảo đảm an toàn riêng tư 1 khách hàng 1 phòng riêng, đo thân nhiệt, tặng khẩu trang, nước rửa tay toàn bộ nhân viên và khách hàng, thực hiện các công tác vệ sinh như thường nhật: thay mới khăn, ga, gối sau mỗi lượt khách hàng, vệ sinh thiết bị máy móc…

BB Thanh Mai còn có chương trình ưu đãi trợ giá mùa dịch trẻ hóa da với PRP chỉ 1tr và trẻ hóa nâng cơ vùng mặt với Ultherapy chỉ 19tr9. Ngoài ra, BB dành tặng kem trắng mướt da của Hàn Quốc cho 100% quý khách đến thăm BB và miễn phí soi da với máy soi da hàng đầu thế giới để biết 8 chỉ số lão hoá da. Để nhận ưu đãi và nhận tư vấn miễn phí chương trình, quý khách hàng liên hệ tại đây nhé.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).