Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY

Gặp gỡ Tạ Hà Phương (Cent) – Vlogger nổi tiếng, đồng thời cũng là chủ thương hiệu spa uy tín Cent Beauty, chúng tôi đã có dịp trò chuyện, lắng nghe Cent chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của mình.

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 1

Chân dung Business - mom Cent (Hà Phương)

Chào Cent, vốn là vlogger nổi tiếng với những clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, điều gì khiến bạn quyết định trở thành nữ doanh nhân trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp?

Cent: Trong thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, mình nhận ra ngoài việc làm đẹp cho chính bản thân, mình cũng mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh chăm sóc sắc đẹp. Kênh Vlog ItsCent Family cũng giúp mình lắng nghe được tiếng lòng của nhiều chị em phụ nữ hơn.

Chính vì thế, Cent Beauty đã ra đời, với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn về sự tự tin cũng như thói quen chăm sóc bản thân.

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 2

Cent cùng Cent Beauty luôn hướng về vẻ đẹp hoàn thiện của phụ nữ

Từ lúc khởi nghiệp spa đến thời điểm hiện tại, bạn đã gặp phải những khó khăn nào, nhất là trong bối cảnh kinh tế, xã hội chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid – 19?

Cent: Mình nhớ nhất thời điểm những ngày đầu Cent Beauty vừa ra đời, lúc ấy lượng khách còn rất ít, việc vận hành spa cũng vì thế mà gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mình và chồng đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về dịch vụ, sản phẩm nào có thể đem lại hiệu quả nhất nhưng vẫn giữ được mức chi phí phù hợp với phân khúc khách hàng mà Cent Beauty Corner hướng đến.

Bên cạnh đó, chúng mình cũng đầu tư thêm nhiều hình ảnh, video về quy trình chăm sóc sắc đẹp tại spa để khách hàng hiểu và tin tưởng hơn về Cent Beauty.

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 3

Cent luôn lạc quan khi đối diện với khó khăn

Được biết, Cent Beauty Corner vừa mới khai trương cơ sở thứ 2. Vậy thì, có thời điểm nào bạn cảm thấy kiệt sức vì vừa phải chăm em bé, vừa phải làm việc hay không?

Cent: Mình cảm thấy rất may mắn khi được chồng và ông bà nội ngoại hỗ trợ nên mình hoàn toàn có thể làm tốt cả hai công việc này cùng lúc. Những lúc mình bận việc bên spa, ông bà sẽ hỗ trợ mình chăm bé Bê. Chồng mình cũng giúp mình rất nhiều trong việc điều hành spa.

Việc khai trương cơ sở hai được tiến hành sớm hơn kế hoạch dự tính để khách hàng không cần di chuyển quá xa nếu muốn làm đẹp tại Cent Beauty. Vậy nên mình phải đẩy thật nhanh tiến độ.

Đây cũng là thời điểm mình đang mang thai bé thứ hai. May mắn mình có chồng ở bên giúp đỡ việc kinh doanh lẫn chăm sóc Bê nên mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Bé Bê nhà mình cũng được tập cho sinh hoạt theo chế độ EASY nên những lúc con ngủ mình sẽ tranh thủ xem lại báo cáo công việc của nhân viên cũng kiểm tra lại tiến độ thi công của cơ sở thứ 2 để đảm bảo mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 4

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 5

Nhờ nuôi con khoa học mà Cent có thể đảm nhiệm tốt cả 2 vai trò: làm mẹ và chủ thương hiệu spa nổi tiếng

Cent có thể nói rõ hơn về phương pháp chăm con EASY này không?

Cent: EASY là phương pháp khoa học giúp tạo nên một nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Ngay từ khi Bê còn là trẻ sơ sinh mình đã cố gắng hướng bé vào một chu kỳ sinh hoạt cố định từ giờ giấc nghỉ ngơi đến ăn uống. Việc này sẽ khá khó khăn vào thời điểm ban đầu, bởi nó đòi hỏi sự kiên nhẫn của mẹ và sự phối hợp của cả gia đình.

Tuy nhiên, hiện tại, Bê đã có lịch sinh hoạt của riêng mình. Mình sẽ kiểm soát được thời gian của bé và bản thân, từ đó sắp xếp công việc một cách khoa học, hiệu quả mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 6

Nuôi con theo phương pháp EASY giúp Cent có nhiều thời gian hơn dành cho công việc 

Chủ thương hiệu Cent Beauty: Khởi nghiệp thành công nhờ dạy con theo phương pháp EASY - 7

Hình ảnh tại buổi khai trương Cent Beauty cơ sở 2 tại Hà Nội

Sau khi Cent Beauty cơ sở 2 đi vào hoạt động chắc chắn bạn sẽ ngày càng bận rộn hơn, bạn có lo ngại bản thân không dành đủ thời gian cho gia đình?

Cent: Với mình, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu và không có gì có thể đánh đổi. Mình vẫn luôn tự nhủ sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc Bê phát triển thể chất và tâm lý tốt nhất.

Tuy nhiên, mình cũng tự tin bản thân vẫn có thể kiểm soát tốt công việc kinh doanh. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng để Cent Beauty phát triển hơn nữa, để Cent Beauty có thể cùng các bạn trẻ song hành trên con đường chăm sóc sắc đẹp.

Cảm ơn Cent về những chia sẻ chân thành trên!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).