Cô gái lộ ảnh ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đẹp như "Nữ thần Hy Lạp"

Vittoria Ceretti là nữ người mẫu nổi tiếng tại Ý.

Mới đây, thông tin Leonardo DiCaprio lộ ảnh ôm hôn người mẫu Vittoria Ceretti trong một buổi tiệc ở câu lạc bộ đêm tại đảo Ibiza, Tây Ban Nha gây chú ý..

Cô gái lộ ảnh ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đẹp như "Nữ thần Hy Lạp" - 1

Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti lộ loạt ảnh tình tứ trong hộp đêm. 

Theo Pagesix, cặp đôi có nhiều hành động thân mật khi nhảy trong một hộp đêm. Nam diễn viên ăn vận đơn giản với áo T-shirt đen, đội mũ lưỡi trai. Vittoria Ceretti diện váy quây đính kim tuyến lấp lánh và buộc tóc đuôi ngựa màu đen. Trước đó, cả hai nhiều lần rộ lên tin đồn hẹn hò, yêu đương khi bị bắt gặp đi cùng nhau ở Liên hoan phim Cannes ở Pháp và cùng nhau ăn kem, uống cà phê ở Santa Barbara, California. Tuy nhiên, theo truyền thông, cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ.

Cô gái lộ ảnh ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đẹp như "Nữ thần Hy Lạp" - 2

Sắc vóc gây mê hoặc của Vittoria Ceretti.

Cô gái lộ ảnh ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đẹp như "Nữ thần Hy Lạp" - 3

Vittoria Ceretti là một người mẫu có tiếng, cô được mệnh danh là "nữ thần Hy Lạp". 

Được biết, Vittoria Ceretti (sinh năm 1998, tại Italy) hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu. Vittoria Ceretti sinh năm 1998 tại Brescia, Italy. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi tham gia chương trình Elite Model Look vào năm 2012 và giành ngôi vị quán quân. Có nhan sắc, hình thể kết hợp cùng những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái trên sàn diễn, người đẹp này được nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Alexander Wang, Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Christian Dior, Miu Miu, Givenchy... săn đón. 

Vittoria Ceretti sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt đẹp như điêu khắc, không góc chết được so sánh như "nữ thần Hy Lạp". Thậm chí, nhiều tờ báo, chuyên trang truyền thông còn so sánh sắc vóc của cô không thua kém gì những tên tuổi đình đám trong giới người mẫu như Kedall Jenner, Bella Hadid hay Gigi Hadid. 

Vittoria Ceretti là gương mặt quen thuộc của các trang bìa tạp chí, sàn diễn thời trang lớn.

Tư gương mặt đến vóc dáng của cô được đánh giá đúng người mẫu catwalk. Thần thái lạnh lùng, ánh nhìn sắc lẹm mỗi khi bước trên sàn diễn giúp cô trở thành "chân dài" được săn đón nhất nhì làng mốt. 

"Vẻ ngoài của bạn gói gọn trong ba từ: Đơn giản, trẻ trung, thoải mái", Vittoria Ceretti từng chia sẻ trên W Magazine. Người đẹp cho hay cô có thói quen chạy bộ, đây cũng là đam mê sau giờ làm việc của cô. "Tôi sống gần nhiều công viên, không khí rất trong lành, được bao quanh bằng nhiều cây xanh giúp bạn thoải mái hơn khi tập luyện", người đẹp chia sẻ. Trên thực tế, chạy bộ là một bộ môn vận động đốt cháy nhiều calo, giúp vóc dáng săn chắc, dẻo dai hơn. Tinh thần của bạn cũng được thư giãn, thoải mái hơn khi bạn tập luyện và hòa mình với thiên nhiên. 

Sắc vóc Vittoria Ceretti gây mê hoặc người nhìn.

Về chế độ ăn uống, sao nữ này cho hay cô không ăn nhiều đồ ăn vặt, hạn chế độ ăn chế biến sẵn, những loại thực phẩm chứa nhiều đường và có quá nhiều dầu mỡ. "Buổi sáng tôi luôn ăn trái cây và sữa chua cùng với ngũ cốc. Bữa trưa và bữa tối của tôi luôn có nhiều rau", cô chia sẻ. Ngoài ra, đồ uống yêu thích của người đẹp này là sinh tố từ các loại hoa quả giàu vitamin tốt cho sức khỏe và làn da. 

Cô gái lộ ảnh ôm hôn Leonardo DiCaprio trong hộp đêm đẹp như "Nữ thần Hy Lạp" - 9

Từ làn da, mái tóc đến thần thái của Vittoria Ceretti đều rất thu hút ánh nhìn.

Cô cho hay tuy là người mẫu nhưng rất ít khi trang điểm, nếu có thì chỉ tập trung make up phần mắt bằng việc chuốt mascara và tô son. Sử dụng nhiều kem dưỡng và kem chống nắng là thói quen hằng ngày của cô. Vittoria Ceretti thường bắt đầu buổi sáng bằng việc tắm thật sạch, và gội đầu kỹ càng. Thỉnh thoảng, cô đi massage để thư giãn cơ thể.