"Nàng Đát Kỷ" gốc Nga đẹp liêu trai khiến khán giả điêu đứng, mất 2 năm rèn dáng

"Nàng Đát Kỷ" gốc Nga rèn luyện thể hình mất 2 năm để có 2 phút tỏa sáng trên màn ảnh.

Hình ảnh mới của "nàng Đát Kỷ" gốc Nga - Naran trên tạp chí thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô diễn giải lại hình dáng của cáo trong trang phục màu trắng tinh. 

Naran (Na Nhiên) 26 tuổi, mang hai dòng máu Nga, Mông Cổ. Ở ngoài đời, cô sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút và chiều cao lý tưởng 1m73.  Cô thông thạo tiếng Trung, Anh và Nga. Năm 18 tuổi, Naran trở thành người mẫu trước khi bén duyên điện ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng từng tham gia diễn xuất trong MV Love Confession của ca sĩ Châu Kiệt Luân, đạt 244 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên, phải đến khi đóng Đát Kỷ phim Phong Thần, Naran mới gây được tiếng vang và tỏa sáng thực sự ở tuổi 26. Bộ phim có vốn đầu tư khủng, lên đến 400 triệu USD. Sau khi được công chiếu, doanh thu của Phong Thần chạm mốc gần 5000 tỷ đồng và giữ vững top 1 doanh thu phòng vé.

Theo Chengdu Economic Daily, diễn viên tiết lộ, cô phải trải qua 3 vòng tuyển chọn, vượt qua 15.000 đối thủ để giành vai Đát Kỷ năm 2018. Thời gian ban đầu, nữ người mẫu 9X nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều và bị so sánh với tiền bối Ôn Bích Hà - người từng có phiên bản Đát Kỷ xuất sắc trên màn ảnh. 

Tạo hình Đát Kỷ của Na Nhiên gây ấn tượng vì mang những nét đẹp ma mị, thần thái đặc trưng của loài cáo như bò bằng 4 chi, liếm tay và liếm vết thương...

Nhưng sau khi bộ phim Phong Thần được công chiếu, Na Nhiên nhanh chóng leo top hot search vì tạo hình hoàn toàn khác biệt, không hề giống với những người đi trước. Đặc biệt là cảnh Đát Kỷ nhảy múa lả lơi, quyến rũ trong khi Trụ Vương đánh trống, Bá Ấp Khảo thổi tiêu ở trong phim được nhiều khán giả đăng tải lại trên nền tảng TikTok.

Dù phân đoạn này chỉ kéo dài 1 phút nhưng Naran nói, đây là cảnh quay khó nhất phim. Cô phải diện trang phục rộng, bay bướm, thả tóc xõa và đặc biệt tỏ ra uyển chuyển, ma mị và thần thái của loài cáo. Nhưng váy áo quá dài dễ vướng vào chân, khiến cô nhiều lần vấp ngã.

Cảnh Đát Kỷ múa trong phim Phong Thần của Na Nhiên nhanh chóng trở thành trend được yêu thích trên TikTok.

Và để có được cảnh quay này, Naran cho biết, cô phải học múa cổ điển, hiện đại và dân tộc mất 2 năm. Bên cạnh đó, cô còn phải tập thêm yoga, múa cột để rèn luyện sự dẻo dai cũng như thể lực. Đồng thời tham gia một khóa học cưỡi ngựa, bắn cung trong vòng 6 tháng, tập võ để thực hiện được các động tác chuẩn mực. Vào những ngày rảnh rỗi, Na Nhiên thường đến sở thú để quan sát tập quán của loài cáo.

"Nàng Đát Kỷ" gốc Nga đẹp liêu trai khiến khán giả điêu đứng, mất 2 năm rèn dáng - 7

Kể từ khi nhận được vai vào năm 2018, để giữ cho hình ảnh luôn được mới mẻ, Naran đã hi sinh 5 năm tuổi xuân. Cô gần như sống ẩn để rèn luyện các kỹ năng nhằm mang đến những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả. Tinh thần chuyên nghiệp, kính nghiệp và sự hy sinh hết lòng vì vai diễn càng giúp Naran nhận được sự yêu mến của công chúng. 

"Nàng Đát Kỷ" gốc Nga đẹp liêu trai khiến khán giả điêu đứng, mất 2 năm rèn dáng - 8