"Tiểu thư RMIT" khoe dáng nuột nà với áo tắm nhờ chăm chỉ chơi "môn nhà giàu"

Cô gắn bó với bộ môn này trong nhiều năm qua.

"Tiểu thư RMIT" khoe dáng nuột nà với áo tắm nhờ chăm chỉ chơi "môn nhà giàu" - 1

Thái Thảo Nguyên có ngoại hình xinh đẹp.

Thái Thảo Nguyên được biết tới với biệt danh "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" hay "tiểu thư RMIT" trên mạng xã hội. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình cân đối. Nhan sắc ngọt ngào của cô khiến bao người si mê. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Thái Thảo Nguyên còn sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống. Ngoại hình nổi bật của Thái Thảo Nguyên luôn là điều tạo nên sức hút cho cô dù không hoạt động nghệ thuật.

Để ghi điểm trong nhiều phong cách thời trang, Thái Thảo Nguyên chú trọng việc tập luyện. Cô tập nhiều bộ môn khác nhau. Nhưng, golf là phương pháp được người đẹp chọn duy trì trong nhiều năm qua.

Tập golf có chi phí đầu tư khá lớn so với mặt bằng chung các môn thể thao rèn luyện sức khỏe, nên nó được coi như bộ môn "nhà giàu". 

"Tiểu thư RMIT" khoe dáng nuột nà với áo tắm nhờ chăm chỉ chơi "môn nhà giàu" - 2

Ngoại hình ấn tượng của Thái Thảo Nguyên trên sân golf.

Chơi golf mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì thế, nó trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Các cô gái chơi golf ngày một nhiều. Dù chơi trên sân mô phỏng với màn hình cảm biến hay chơi trên sân cỏ, golf đều giúp người chơi tiêu hao lượng calo lớn, săn chắc cơ thể.

Việc phải vận động cơ thể liên tục để đánh bóng thường xuyên giúp eo thon, bắp tay săn chắc hơn. Khi đi bộ trên sân cỏ, cơ thể được làm nóng dẫn đến quá trình trao đổi chất. Chơi golf trên sân có thể diễn ra trong vài tiếng đồng hồ, vì thế calo tiêu thụ ước chừng khoảng hơn 1000calo. 

"Tiểu thư RMIT" khoe dáng nuột nà với áo tắm nhờ chăm chỉ chơi "môn nhà giàu" - 3

Thái Thảo Nguyên có làn da trắng mịn màng và gu thời trang nữ tính.

Không chỉ chơi golf, Thái Thảo Nguyên còn tập pilates. Pilates là xu hướng tập luyện của phụ nữ hiện đại. Bài tập tác động đến phần cơ lõi, giúp body săn chắc nhưng vẫn mềm mại và dẻo dai.

Khi tập pilates, bạn khó tránh khỏi việc đau nhức ở những buổi đầu tiên. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng hết khi cơ thể đã quen dần với cường độ tập luyện. Bên cạnh đó, vì bài tập khá khó nên sẽ có huấn luyện viên kèm cặp giúp người tập cân chỉnh dáng phù hợp. 

Giá tập cho mỗi người trong một lớp khoảng 10 học viên sẽ là 300 nghìn đồng, nếu một giáo viên kèm một học viên sẽ có giá khoảng một triệu đồng. Mỗi buổi học kéo dài khoảng 60 phút.

Người đẹp Đà Nẵng chọn tập những bộ môn giá đắt đỏ nhưng thực sự hiệu quả. Việc tập luyện nhiều môn thể thao giúp tinh thần hứng khởi hơn.