Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau

Với kiểu tóc độc lạ của mình, khi đến lớp, Bing Bing dường như trở thành tâm điểm. Ngay cả cô giáo của nhóc tỳ cũng phải bật cười với tạo hình của Bing Bing.

Đoàn Di Băng là một trong những hot mom luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng bà mẹ 3 con vẫn gây chú ý bởi sự nghiệp kinh doanh cùng cuộc sống nhung lụa, sang chảnh trong căn biệt thự lộng lẫy.

Bên cạnh đó, những câu chuyện gia đình xoay quanh 3 cô công chúa nhỏ của Đoàn Di Băng là Hanna, Yuki và Bing Bing cũng luôn được các netizen quan tâm. Trong đó, cô con gái út Bing Bing của Đoàn Di Băng thời gian gần đây đang trở thành một trong những "thế lực nhí" quyền lực trên mạng xã hội. Bước vào độ tuổi đi học mẫu giáo, Bing Bing được mẹ đầu tư không ít những trang phục đắt đỏ với kiểu dáng xinh xắn như công chúa. Đặc biệt, bên cạnh chuyện trang phục, Đoàn Di Băng còn đầu tư nhiều kiểu tóc cầu kỳ cho con gái khi đến trường. 

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 1

Sinh ra từ vạch đích, 3 cô con gái của Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Đại gia quận 7 không tiếc tiền sắm hàng hiệu, cho các con đi du lịch, hưởng thụ dịch vụ sang chảnh. 

Mới đây, hình ảnh đi học của Bing Bing gây "sốt" mạng xã hội. Cụ thể, Đoàn Di Băng cập nhật hình ảnh cô con gái nhỏ với kiểu tóc cầu kỳ và trông khá buồn cười trên trang cá nhân. Bà mẹ 3 con cho biết hiện tại trường học của Bing Bing đang tổ chức Ngày hội Tóc nên tất cả các học sinh được khuyến khích tạo một kiểu tóc thật ấn tượng để đến lớp. Loạt ảnh của Bing Bing làm nhiều người phải phì cười nhưng cũng không ngớt lời xuýt xoa vì quá đỗi đáng yêu với kiểu tóc xinh xắn. 

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 3

Hình ảnh nhóc tỳ Bing Bing đi học với mái tóc độc lạ khiến nhiều người phì cười nhưng cũng không ngớt lời xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 4

Cận cảnh mái tóc độc lạ của Bing Bing. Cô nhóc còn được tô điểm thêm chiếc kẹp tóc hình chú khủng long siêu đáng yêu.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 5

Có thể thấy, kiểu tóc này được tạo thành từ nhiều chùm tóc được chia nhỏ, để giúp những chùm tóc này đứng lên được, chắc hẳn người tạo kiểu đã phải xoắn tóc và dùng nhiều dây chun buộc gần nhau. 

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 6

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 7

Vì kiểu tóc khá cầu kỳ nên nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho mái tóc của Bing Bing. Tuy nhiên, Đoàn Di Băng cho biết điều này không hề làm đau bé vì nếu đau cô nhóc sẽ không đồng ý để cho mẹ thực hiện kiểu tóc này.

​​​​​​Được biết, Bing Bing tên thật là Thiên Di, sinh năm 2020. Nhóc tì sở hữu diện mạo xinh đẹp như thiên thần. Nữ đại gia từng chia sẻ, từ khi có sự ra đời của Bing Bing, cuộc sống lẫn con đường kinh doanh của gia đình thêm phần phất lên như diều gặp gió. Đoàn Di Băng trong 1 lần livestream từng bộc bạch, tấm ảnh cô chụp với con gái sau khi chào đời chỉ 1 tiếng đã kéo lượng tương tác cùng doanh số của công ty tăng gấp 10 lần. Một clip có Bing Bing xuất hiện để review đã thu về hơn 100 triệu, chưa đầy 1 tuổi, nhóc tỳ đã giúp ba mẹ cá kiếm được cả chục tỷ đồng.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 8

Là người làm kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Đoàn Di Băng chăm chút cho diện mạo của con từng chút một.

Có lẽ vì thế mà dù còn bé nhưng Bing Bing đã sở hữu mái tóc bao người mê. Ngắm nhìn những hình ảnh của con gái út Đoàn Di Băng, có thể thấy, mái tóc của Bing Bing khá chắc khoẻ và đen dày và cũng có độ dài khá lý tưởng. Có lẽ vì thế mà dù mới học mẫu giáo nhưng Đoàn Di Băng đã có thể cho con gái thử nhiều kiểu tóc cực yêu. 

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 9

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng Bing Bing đã có một suối tóc bóng mượt và đen mun. Có lẽ vì thế mà Đoàn Di Băng không ngại đầu tư công sức và thời gian để làm điệu cho con gái.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 10

Bản thân nhóc tỳ cũng sớm bộc lộ niềm đam mê với việc làm đẹp nên luôn ngoan ngoãn để mẹ và các bà vú tạo kiểu tóc. Đoàn Di Băng từng cho biết mỗi lần tạo kiểu cho Bing Bing đi học mất gần 30 phút.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 11

Ngắm nhìn những hình ảnh Bing Bing được mẹ đầu tư kiểu tóc trông xinh xắn hệt như cô búp bê.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 12

Những kiểu tóc đuôi ngựa 2 bên mát mẻ và cũng đậm chất nữ sinh Nhật Bản được Đoàn Di Băng yêu thích để thực hiện cho con gái. Với 2 chiếc nơ xinh xinh, trông cô nhóc Bing Bing càng xinh xắn hơn.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 13

Tóc búi củ tỏi 2 bên lại mang đến cho Bing Bing nét năng động vô cùng nhí nhảnh lại rất gọn gàng.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 14

Khi điệu đà hơn, nhóc tỳ được đầu tư kiểu tóc buộc thành từng nấc cầu kỳ. Để giảm áp lực lên da đầu của em bé, Đoàn Di Băng dùng dây buộc tóc bằng vải thun cho con gái.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 15

Hay đôi khi là kiểu tóc buộc nửa đầu 2 bên, khoe suối tóc đen và xoăn nhẹ bồng bềnh của Bing Bing. Cô nhóc được  làm điệu thêm 2 chiếc nơ màu be xinh xắn.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 16

​​​​​​Bing Bing trông như cô búp bê với 2 bím tóc xinh xắn.

Con gái Đoàn Di Băng 1 tuổi kiếm chục tỷ, đi học mẫu giáo tóc không trùng kiểu, nhiều người nhìn vào sợ đau - 17

Và khi buộc gọn 2 bím tóc lên lại có ngay một kiểu tóc mới vừa mát mẻ vừa xinh yêu.

Thần tiên tỷ tỷ Phương Nhi xuất hiện trên trang chủ Miss International, vẻ đẹp bừng sáng giữa các Hoa hậu quốc tế