Khó tin nhan sắc bà mẹ Hàn Quốc 50 tuổi trẻ như con gái 20 tuổi

Sarah thường xuyên quay clip TikTok cùng con gái, khoe nhan sắc trẻ trung đến khó tin.

Sarah và con gái thường xuyên đăng clip nhảy cùng nhau trên TikTok, thu hút lượng tương tác lớn nhờ sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung.

Mới đây, trang Koreaboo gây chú ý khi đăng tải thông tin một người phụ nữ Hàn Quốc 50 tuổi trẻ trung như cô gái tuổi đôi mươi, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đó là Sarah - một người nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok khi có hơn 2,1 triệu lượt follow. Cô thường xuyên đăng tải những clip nhảy cùng con gái 20 tuổi. Nếu không công khai tuổi tác, nhiều người dễ dàng lầm tưởng đây là cặp chị em hoặc bạn bè, vì Sarah sở hữu gương mặt xinh đẹp, ít dấu hiệu lão hóa của tuổi tác cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Khó tin nhan sắc bà mẹ Hàn Quốc 50 tuổi trẻ như con gái 20 tuổi - 3

Vợ chồng Sarah và con gái (ở giữa).

"Bạn có khai gian tuổi để câu view không vậy?", "Nhìn như bạn bè, chị em luôn đó", "50 tuổi đây ư? Đúng là sức mạnh của việc yêu và chăm sóc bản thân đúng cách", "Tôi không tin nổi vào mắt mình", "Xinh đẹp quá",... là những bình luận của cư dân mạng. Sarah vừa đón sinh nhật tuổi 50 vào tháng 5 vừa qua. Con gái của cô, Jenny, năm nay vừa tròn 20 tuổi.

Ở tuổi 50, Sarah có ngoại hình như thiếu nữ, điều này giúp cô trở thành gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội tại Hàn Quốc. Để "trẻ mãi không già", Sarah cho hay cô đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da, tập luyện và giữ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh trong suốt hàng chục năm qua.

Sắc vóc trẻ trung đến khó tin của Sarah.

Nếp nhăn, tàn nhang,... xuất hiện nhiều hơn khi phụ nữ ở tuổi trung niên, đây cũng là điều mà bà mẹ 1 con này lo ngại. Chính vì thế, Sarah tuân thủ nghiêm ngặt quy trình dưỡng da hằng ngày, bao gồm làm sạch với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, dùng các loại kem dưỡng, serum có tác dụng phụ hồi, chống lão hóa. Cô cũng hạn chế trang điểm, dưỡng da rất kỹ trước và sau khi make up. Bên cạnh đó, uống từ 1 đến 2 ly nước ép hoa quả, hoặc các loại rau chứa nhiều vitamin và uống nhiều nước lọc cũng là thói quen tốt được cô duy trì nhiều năm nay. 

Nhảy, pilates và gym là ba bộ môn giúp đốt cháy nhiều calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai cho Sarah. Đồng thời, đây cũng là những bộ môn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, làm tăng sản xuất hormone tăng cường năng lượng, chống lão hóa hiệu quả. 

Sarah chăm chỉ tập luyện để có body chuẩn đẹp.

Sarah không ăn kiêng, song cô không ăn no mà chỉ ăn vừa đủ. Rau xanh, hoa quả là hai món không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày của người đẹp này. Việc duy trì lối sống tích cực, không bao giờ bận tâm về vấn đề tuổi tác cũng là bí kíp giúp Sarah "níu kéo tuổi xuân".

Không chỉ có nhan sắc "không tuổi", Sarah còn có gu thời trang trẻ trung, sành điệu như con gái đôi mươi ở Hàn Quốc. Cô không ngại làm mới mình trong những mẫu váy xếp ly ngắn trẻ trung hay những dáng áo croptop hở vòng eo thon gọn, đầm ôm sát body,... 

Gu thời trang trẻ trung, năng động không kém con gái của Sarah.