"Hot girl cover" quê Thanh Hóa xinh như búp bê, tiết lộ bí quyết để trẻ mãi

Yến Tatoo giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh để giữ dáng đẹp.

"Hot girl cover" quê Thanh Hóa xinh như búp bê, tiết lộ bí quyết để trẻ mãi - 1

Yến Tatoo nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. 

Yến Tatoo (tên thật là Lê Hải Yến, quê Thanh Hóa) nổi tiếng khi cover các ca khúc được yêu thích như: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua, Em không đòi quà,... Hiện tại, người đẹp tích cực đi hát, ra mắt các sản phẩm ẩm nhạc riêng, được đông đảo công chúng đón nhận.

Cô không chỉ được yêu mến bởi giọng hát nội lực, phong cách trình diễn thu hút mà gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng cùng thân hình nuột nà cũng gây chú ý không kém. Trên trang Facebook cá nhân, Yến Tatoo cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về những khoảnh khắc đời thường, chụp hình thời trang, đi hát,... nhận được nhiều lời khen ngợi sắc vóc của dân mạng. Trong những tấm hình mới nhất được đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người nhận xét gương mặt Yến Tatoo đẹp như đồ họa, không tì vết.

Yến Tatoo khoe nhan sắc tựa đồ họa trong loạt ảnh mới. 

"Xinh xuất sắc chị ơi", "Quá đẹp luôn, cho xin bí quyết nào chị ơi", "Xinh như một thiên thần",... là những bình luận của dân mạng. 

Chia sẻ với chúng tôi, Yến Tatoo cho hay hiện tại cô đang tập hai bộ môn là yoga và pilates để giữ dáng đẹp, thon thả và săn chắc. "Tôi còn kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt đúng giờ và điều độ để giảm thiểu tối đa sự lão hóa của cơ thể. Thỉnh thoảng, tôi cũng chia sẻ những bài tập của mình lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Yến Tatoo sở hữu gương mặt lẫn body đẹp.

Về chế độ ăn uống, người đẹp cho hay không ăn kiêng quá khắt khe, song luôn lựa chọn những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe và chọn ăn nhiều rau xanh, hoa quả trong các bữa ăn hằng ngày.

"Buổi sáng tôi sẽ đánh thức cơ thể bằng 1 cốc nước ấm pha chút mật ong và 2 giọt chanh. Sau đó, tôi sẽ ăn sáng, đây cũng là bữa ăn mà tôi cho phép mình ăn thoải mái nhất vì cơ thể cần có năng lượng để hoạt động cả một ngày dài. Tiếp đến là bữa trưa, tôi sẽ ăn đầy đủ các món như rau, cá, thịt và ăn một bữa phụ vào buổi chiều trước khi tập. Bữa tối là lúc tôi ăn ít nhất trong ngày, đó có thể là rau, trái cây và tôi tuyệt đối sẽ không ăn tinh bột", Yến Tatoo chia sẻ. 

"Hot girl cover" quê Thanh Hóa xinh như búp bê, tiết lộ bí quyết để trẻ mãi - 7

Sắc vóc nổi bật của Yến Tatoo.

Cô cũng xem trọng chế độ ăn, ngủ đủ giấc để làn da được khỏe, đẹp. "Cách chăm sóc da của tôi khá đơn giản. Thường sẽ là các bước như tẩy trang - rửa mặt - tẩy tế bào chết - đắp mặt nạ - toner - serum - kem mắt  và cuối cùng là kem dưỡng da. Ở tuổi này tôi tập trung vào các loại kem chống lão hoá và bổ sung độ ẩm cho da là chính", giọng ca 9X chia sẻ thêm.