Vân Hugo hóa "Chị đẹp" bản Việt, U40 vẫn miệt mài đu dây, múa cột để body nuột nà

Vân Hugo gây chú ý khi xác nhận tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Mới đây, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" tiếp tục công bố danh sách 5 gương mặt sẽ tham gia tranh tài tại chương trình gồm: Diva Mỹ Linh, Hoàng Oanh, Bảo Anh, Huyền Baby và Thanh Vân Hugo.

Vân Hugo hóa "Chị đẹp" bản Việt, U40 vẫn miệt mài đu dây, múa cột để body nuột nà - 1

Thông tin Vân Hugo tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trong đó, sự xuất hiện trở lại của người đẹp phim “Nhật ký Vàng Anh” nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Cô từng là gương mặt được thu hút lượng fans đông đảo khi hoạt động với vai trò MC, diễn viên. Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vui cùng Hugo, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng… là những chương trình chứng minh tài năng và sức hút của mỹ nhân này khi dẫn sóng. Cô còn từng thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trong: Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt…

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Đặng Hùng Cường và các con, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thế nên, lần trở lại này khiến nhiều người rất tò mò. 

Vân Hugo hóa "Chị đẹp" bản Việt, U40 vẫn miệt mài đu dây, múa cột để body nuột nà - 2

Nhiều người hâm mộ chia sẻ rất háo hức chờ đón sự trở lại lần này của Vân Hugo.

Liên hệ với Vân Hugo, cô cho hay đây là một cơ hội để cô được thực hiện mong ước từ bé. "Tôi từng mơ ước mình có một ban nhạc riêng. Tôi cũng xem Chi Pu tham gia chương trình này ở Trung Quốc, thấy rất hay. Thế nên, khi có được cơ hội này, tôi không thể bỏ qua được", cô chia sẻ. Khi thông tin cô tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được những lời động viên, ủng hộ, Vân Hugo cảm thấy rất vui, song cũng có chút lo lắng, run sợ với vai trò mới lần này. 

Thế nên, cô đã chuẩn bị rất kỹ càng cho sự xuất hiện lần này về cả mặt thể chất lẫn tinh thần: "Tôi tập thanh nhạc, piano, vũ đạo để có các phần trình diễn thật tốt. Đồng thời, tôi cũng tập thêm rất nhiều bộ môn thể thao để có đủ sức khỏe tham gia chương trình. Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có rất nhiều người chưa bao giờ nhảy, hát và làm những ngành nghề khác nhau, họ tập hợp lại tạo thành một nhóm nhạc. Điều này rất thú vị và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ cho người xem".

Vân Hugo kết thân với yoga bay và múa cột để vóc dáng săn chắc, dẻo dai và linh hoạt.

Sắc vóc của Vân Hugo ở tuổi U40, trải qua hai lần sinh nở cũng gây chú ý không kém. Cô được người hâm mộ nhận xét là ngày càng đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. Cô kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn uống khoa học để giữ sắc vóc đẹp. Cô tập yoga bay, múa cột, chạy bộ và cardio. Theo Vân Hugo, những bộ môn này không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân, lấy lại được vóc dáng săn chắc, thon thả mà còn giúp cô khám phá được bản thân.

"Quan trọng nhất là phải uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh. Tôi ăn kiêng theo chế độ 16/8, nếu được thì sẽ có 1 ngày nhịn hoàn toàn, uống nước lọc. Trong các bữa ăn hằng ngày, tôi không bỏ hẳn tinh bột mà chỉ ăn ít đi thôi, bởi đối với tôi tinh bột rất cần thiết cho hoạt động của trí não, đồng thời vẫn ăn đầy đủ thịt, cá và các loại rau xanh để cung cấp đủ chất cho cơ thể", cô chia sẻ. 

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Vân Hugo.

Ở tuổi 38, Vân Hugo chú trọng dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là ở các vùng da quanh mắt, dễ xuất hiện dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang hay đồi mồi. Thế nên, cô chăm chỉ đắp mặt nạ 2 lần/tuần, và dùng kem dưỡng mắt hằng ngày.

Vân Hugo cũng thừa nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng cũng là yếu tố giúp cô "níu kéo tuổi xuân". "Tâm lý quyết định thần thái của người phụ nữ rất nhiều. Nếu tâm lý của mình tốt thì tự nhiên điều đó cũng thể hiện ra gương mặt, lời nói,... lúc nào cũng vui vẻ dễ chịu. Thế nên, tôi luôn giữ hòa khí trong gia đình. Cuộc sống hôn nhân có tốt, có êm đềm thì khi ra ngoài, mình mới tự tin, công việc hay những mối quan hệ với những người xung quanh cũng tốt lên", Vân Hugo chia sẻ. 

Vân Hugo hóa "Chị đẹp" bản Việt, U40 vẫn miệt mài đu dây, múa cột để body nuột nà - 7

Vân Hugo có hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân.