Cùng mang bầu sắp sinh: vợ Phan Văn Đức giữ dáng mình dây, công chúa béo tăng cân vẫn xinh

Khi 2 nàng WAGs nổi tiếng sắp đến ngày sinh nở khoe ảnh trên mạng xã hội, sắc vóc của mẹ bầu nào hút mắt chị em?

Nhan sắc Quỳnh Anh trong những tháng giữa thai kì nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong hội các nàng WAGs Việt, Quỳnh Anh  - bà xã trung vệ Duy Mạnh và Nhật Linh - bà xã tiền vệ Phan Văn Đức có lẽ là 2 cái tên hút sóng mạng rầm rộ nhất thời gian gần đây. Bởi sau đám cưới tổ chức vào thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020, cả 2 nàng hot girl hiện tại đều đang mang thai con đầu lòng.

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 1

Nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của bộ đôi bà bầu làng WAGs hot nhất thời gian vừa qua. 

Trong những ngày cận kề lâm bồn, hai bà bầu 9X cũng rất chăm cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Trong khi vợ Văn Đức dường như vẫn giữ được dáng mình dây thon thả không khác là bao so với thời son rỗi, Quỳnh Anh lại có sự thay đổi đáng kể về sắc vóc. 

Quỳnh Anh - bà bầu dù mũm mĩm vẫn xinh

Kể từ khi hẹn hò đến lúc đã làm vợ, Quỳnh Anh luôn ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ vì gout thời trang hút mắt mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và dịu dàng. Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng trong thời gian mang bầu con đầu lòng, dung mạo của Quỳnh Anh bị cho là đã thay đổi khá nhiều, tròn người hơn xưa. Dù vậy, nét tươi tắn và rạng rỡ của Công chúa béo vẫn được giữ nguyên vẹn. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 3

Trong những tháng đầu thai kì, Quỳnh Anh vẫn giữ nguyên nét đẹp trẻ trung, rạng ngời tuổi đôi mươi, không khác là bao so với lúc làm cô dâu xinh đẹp của Duy Mạnh. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 4

Đến giai đoạn giữa thai kì, bà bầu 9X cho thấy vóc dáng có phần tròn trĩnh hơn trước. Việc tăng cân, mặt sưng, mũi nở của Quỳnh Anh cũng là dấu hiệu thường gặp ở các chị em mang thai. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 5

Trong những hình ảnh được đăng tải thời gian gần đây ở thời điểm cuối thai kì, mặc cho vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt, Công chúa béo lúc nào cũng hút hồn mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Đáng chú ý, dù makeup đơn giản nhưng làn da bà bầu vẫn sáng mịn, sạch bóng các khuyết điểm.

Nhật Linh - bà bầu thon thả ngọt ngào như nữ thần

May mắn hơn Quỳnh Anh ở khoản vóc dáng không hề có sự thay đổi nào đáng kể, bà xã Văn Đức được khen ngợi là mẹ bầu giữ vững phong độ sắc vóc. Dù bụng ngày một lớn nhưng hình thể của Nhật Linh vẫn rất đỗi thon thả, tay chân vẫn không có bất kì dấu hiệu sưng phù nào như các chị em mang thai khác. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 6

Làm mẹ ở tuổi 23, cô giáo hot girl làm dân tình xao xuyến trước dung mạo ngọt ngào và rạng rỡ của mình. Nhiều người hâm mộ cặp đôi cho rằng Nhật Linh khi mang thai lại càng nhuận sắc, mặn mà và quyến rũ.

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 7

Trong khi vòng bụng ngày càng to vượt mặt nhưng body mảnh dẻ, không hề có dấu hiệu sưng phù của Nhật Linh làm nhiều người không khỏi ghen tị. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 8

Gương mặt chuẩn Vline không hề tròn trịa cùng nước da hồng hào, mịn màng này của Nhật Linh cũng cho thấy được rằng cô nàng hẳn đã phải chăm sóc cho dung nhan mình rất kĩ. 

Có thể nói, dù Quỳnh Anh trông có đôi phần mũm mĩm và phát tướng hơn so với Nhật Linh, song điểm chung của cả hai bà bầu lại nằm ở ưu điểm làn da sáng mịn, căng bóng. Trong khi nhiều chị em mang thai khác, họ thường thiếu tự tin vì làn da đen sạm và nhiều khuyết điểm, bà xã của 2 chàng cầu thủ điển trai lại may mắn có được phong độ làn da tiệm cận độ hoàn hảo.

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 9

Chính nhờ ưu điểm làn da đẹp mà Quỳnh Anh và Nhật Linh được khen ngợi và trở thành bà bầu hot nhất làng WAGs. 

Quả thật, bước vào thời kì mang thai, việc vóc dáng phì nhiêu, phát tướng hơn là điều không quá xa lạ với nhiều mẹ bầu. Tuy nhiên, để chị em có thể "vớt vát" cho dung mạo thêm phần cuốn hút, việc chăm sóc làn da là điều không thể bỏ qua, nhất là đối với những mẹ bầu đang bước vào giai đoạn cuối thai kì. 

Và trong giai đoạn này, thay vì sử dụng các mỹ phẩm chứa thành phần hóa học, các chuyên gia khuyên rằng chị em chỉ nên áp dụng những biện pháp làm đẹp, dưỡng da từ thiên nhiên. Bởi vì sản phẩm thiên nhiên chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cho phục hồi và cải thiện tốt hơn. Quan trọng hơn cả, công thức làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp da được bảo vệ tốt nhất mà không gây tác động xấu cho cơ thể.

Trong trường hợp chị em ngại phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da dễ gây kích ứng và không phù hợp với giai đoạn bầu bí, bạn có thể tham khảo 3 công thức làm mặt nạ tại gia an toàn, lành tính dưới đây:

- Mặt nạ cà chua dành cho bà bầu

Không chỉ là nguyên liệu giá rẻ dễ mua, cà chua còn là thực phẩm giàu vitamin A, C và các khoáng chất thiết yếu. Những thành phần có trong cà chua đều có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào và chống lão hóa da hiệu quả. Kết hợp cà chua với sữa chua, chị em sẽ có ngay hỗn hợp mặt nạ làm tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 10

Chăm sử dụng mặt nạ cà chua 2 lần/ tuần, mẹ bầu sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da. 

- Mặt nạ tinh bột nghệ dành cho bà bầu

Bao lâu nay, nghệ vẫn được biết đến là "thần dược" chăm sóc da hoàn hảo. Trong nghệ có chứa curcumin, chất kháng viêm có thể làm lành vết thương, loại bỏ khuẩn mụn, giảm vết thâm nám và dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Vì là loại nguyên liệu an toàn cho da nên mẹ bầu có thể sử dụng như mặt nạ trắng da an toàn. 

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 11

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ, mật ong, trứng gà để đắp mặt nạ. 

- Mặt nạ khoai tây dành cho bà bầu

Là loại thực phẩm bình dân, khoai tây chứa nhiều khoáng chất sắt, kẽm, photpho, magie... và vitamin cần thiết cho làn da. Đối với mẹ bầu muốn sở hữu làn da trắng mịn, mặt nạ khoai tây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.  

cung mang bau sap sinh: vo phan van duc giu dang minh day, cong chua beo tang can van xinh - 12

Làm mặt nạ trắng da cho mẹ bầu từ khoai tây là giải pháp an toàn, hiệu quả không thua kém bất cứ loại mỹ phẩm mắc tiền nào.

Bên cạnh những công thức làm đẹp da bên ngoài đến từ thiên nhiên, phụ nữ mang thai cũng cần chăm sóc cho làn da từ sâu bên trong bằng chế độ ăn uống phù hợp. Theo đó, hãy cố gắng nạp nhiều loại rau củ quả, trái cây chứa nhiều vitamin cũng như bổ sung nước đầy đủ 2 lít mỗi ngày. Ngoài ra, các chị em nên hạn chế sử dụng đồ ngọt, hàm lượng cafein cao vì đây là những loại thực phẩm gây sạm da, lão hóa sớm.

Đăng ảnh xóa tan nghi ngại bầu phá nét, Quỳnh Anh chứng minh dung mạo lung linh, da dẻ mơn mởn

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)